29

3.1K 174 67
                                    

mahathi -aadhithan mattum irukura chapter 

தான் கண்ணெதிரே கண்ட காட்சியில் உறைந்து நின்றான் ஆதித்தன் .பள்ளிச்சீருடை அணிந்த நான்கு சிறுவர்கள் ஒரு முரட்டு தோற்றம் உடையவனிடம் இருந்து பணத்தை கொடுத்து விட்டு கையை நீட்ட அந்த முரட்டு தோற்றம் உடையவனோ தனது பையிலிருந்து ஒரு ஊசியை எடுத்து ஒவ்வொருவரின் கையிலும் குத்தினான்.

அதைக் கண்ட ஆதித்தன் "மஹி ..."என்க

அவளோ அவள் முன் இருந்த அந்த ரௌடியை பார்த்து ஒரு பரிட்சயமான பார்வையை வீசியவள் வார்த்தைகளை கடித்து துப்பினால் "drug செல்லிங்"என்று .

அந்த நான்கு சிறுவர்களும் போதை மருந்து உள்ளே செலுத்தப்பட்ட பின் தள்ளாடியபடி அவ்விடம் விட்டு நகர அந்த முரட்டு தோற்றம் உடையவன் சுற்றி முற்றி பார்த்து விட்டு அங்கிருந்து நகன்றான்.அவன் செல்வதை பார்த்த மஹதி ஆதியிடம் தன்னை பின் தொடருமாறு சைகையில் சொல்லி விட்டு அவனை பின் தொடர்ந்தாள்.

தன் pant பாக்கெட்டிலிருந்து ப்ளூ டூத்தை எடுத்து காதில் வைத்தவள் தன் போனிலிருந்து தன் டீம் matesidam தகவல் தெரிவித்து விட்டு கட்டளைகள் பிறப்பித்துக்கொண்டே அவனை பின் தொடர்ந்தாள்.ஒரு இடத்தில் நின்ற அந்த ரவுடி பின்னே திரும்ப அவளோ ஆதியின் கையை பற்றி இழுத்தவள் அங்கிருந்த ஒரு செங்கல் அடுக்கிவைக்கப்பட்டிருந்த இடத்தில் சென்று ஒளிந்தாள்.பின் அவன் திரும்பியதும் அவனை பின் தொடர்ந்தவள் ஆதித்தனிடம் "ரிஷி இப்போ உன்ட secret camera இருக்கா?"என்க

அவனோ தன் கழுத்தில் இருந்த chainai பார்த்தவன் "இருக்கு மஹி "என்க

அவளோ "குட் அந்த கேமிராவை on பண்ணிக்கோ "என்றவள் அவனை பின் தொடர்ந்தாள்.சிறிது தூரம் நடந்த அந்த ரவுடிய ஒரு ஐஸ் பாக்டரிக்குள் நுழைந்தான் .

அங்கே பாக்டரியின் முன் cctv கேமரா இருக்க முன்னே செல்ல போன ஆதியை பிடித்து சுவற்றோடு அழுத்தியவள் cctv காமெராவை கண்ணால் காட்டினாள்.பின் தன் போனினை எடுத்தவள் அதிலிருந்த ஜம்மெர் அப்பை on செய்து விட்டு மின்னல் வேகத்தில் அவனுடன் அந்த factoriyin உள்ளே சென்று அந்த ஜம்மெரை ஆப் செய்து விட்டாள்.

கண்ணுக்குள்ளே உன்னை வைத்தேன் கண்ணம்மா (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now