Oh ayan na tuhog time 😂👉👌💦👅
SPGLumalim pa ang halik na pinagsaluhan namin, ramdam ko din ang paggapang ng kanyang kamay, mula sa aking leeg patungo sa aking dibdib.
Napasinghap ako ng maramdaman ko na ang kanyang mainit na palad na nasa ilalim na ng aking pantulog, gumapang pa iyon patungo sa kambal kong bundok.
"Oohh..." daing ko habang nag-eespadahan ang aming mga dila, dahil lalong nadagdagan ang kiliting nararamdaman ko mula sa aking kaibuturan.
Dahil sa lunod ko sa sarap ng aking pakiramdam ay hindi ko namalayan na na-i-unsclap na niya pala ang aking bra.
Naramdaman ko nalang na minamasahe ni Nico ang aking dibdib, halinhinan niyang nilalaro ang aking mga tirik na tirik na korona at minamasahe ang aking mga dibdib.
Tumigil siya sa paghalik sa akin, akala ko ay nagbago ang kanyang isip, pero ipinuwesto niya lang pala ako para tuluyan na niya akong mahubaran.
Isang saglit lang ang kinailangan niya at tuluyan na niya akong naalisan ng saplot sa katawan. Tulad noon ay puno ng paghanga at pagnanasa ang kanyang mga mata na tumititig sa aking kahubdan.
Mabilis din siyang naghubad ng saplot, napalunok ako ng makita ko ang kanyang sandata, malaki at matigas. Nag-iwas ako ng tingin doon dahil sa nahiya ako sa kanya.
Sinimulan niya ulit akong halikan, mapusok at puno ng pananabik, naglaro din ang kanyang mga kamay sa maseselang parte ng aking katawan.
"Aahhh... " mahina kong daing ng bumaba ang bibig niya sa aking isang dibdib.
He licked and lapped my breasts, while his one hand is playing my cl*t, napahawak ako sa kanyang matipunong braso.
Ilang beses na niya akong pinaligaya ng ganito, pero tuwing gagawin niya ay kakaibang ligaya parin ang ibinibigay nitong pakiramdam sa akin.
Unti-unti ay bumaba sa aking hiyas ang kanyang bibig, he expertly licked and lapped my v*g*in*, like a sword he put his tongue inside and out my hole.
Mas nakakabaliw kapag kinakain niya ako ng ganito, nararamdaman kong gusto ng sumabog ng nasa ikaibuturan ko.
"O-ooohhh nico, ang sarap!! Sige pa!!" hiyaw ko.
Dahil sa narinig ay lalo siyang ginanahan sa ginagawa, bahagya siyang tumigil para ibuka pa lalo ang aking mga hita, ipinatong niya iyon sa kanyang braso upang makadaan ang kanyang dalawang kamay patungo sa dibdib ko.
Sinimulan niya ulit akong dilaan kasabay ng pagmasahe niya sa aking mga dibdib. Lalong dumaloy ang kakaibang sarap sa akin, sobrang lasing ko na sa ligayang hatid niya.
"Nico.. Lalabasan na ako!! Aaahhh!" puno ng pagnanasang sabi ko.
At lalo niyang ginalingan ang pagkain sa akin, he decide to finger fuck me while licking my p*ssy. Pinabilis niya ang paglabas masok ng kanyang dalawang daliri sa aking butas habang patuloy niyang dinidilaan ang aking munting kuntil.
Nakakabaliw sa sarap, napakagaling niya, hindi ko na mapigilang sumabay sa indayog ng kanyang kamay, sinasalubog iyon ng aking balakang hanggang sa sumabong ang aking katas.
"Aaahhhh ang saarrraaap!" habol ko ang hininga kong sabi.
Habang si Nico ay parang bang uhaw na hinigop ang aking katas, wala siyang sinayang kahit isang patak, dinilaan niya ang paligid nang aking hiyas.
"God you're so delicious mahal ko." nag-aalab na ang mga mata niya sa pag nanasa sa akin.
Umayos na siya ng pwesto, ang kanyang malaking sandata ay itinapat na niya sa bukana ng aking lagusan.
BINABASA MO ANG
Just A Little Bit Of Your Love
AléatoireHe forgot the memory of our love. Susuko na sana si Selena dahil mukhang pati puso ni Nico ay nakalimutan na siya. No he is not her Nico, he is the rude, jerk and heartless Juaquin Montereal. Pero bumalik ito sa kanya at sinabing naalala na siya ni...