Tập Ba: Gợi lại ký ức
Y/N's POV
We're gonna fly~~Fly~~
I wanna hold you and fly
Will you go with me girl?Tôi lập tức thức giấc khi nghe thấy một trong số những bài hát yêu thích của mình vang lên.
"We're gonna fly... Our dream is right here... It's burning in my heart... girl..." Tôi ngân nga theo.
"Fly. Fly Fly-" Ngừng lại khi nhìn thấy mớ hỗn độn trên bàn học.
Có thể trông tôi không giống kiểu con gái ghét phải nhìn thấy mọi thứ không được gọn gàng đâu nhưng đó chính xác là tôi đấy.
Luôn luôn sau khi học hay làm bài tập xong tôi đều bỏ hết mọi thứ vào trong cặp hoặc hộc bàn.
Chắc hôm qua tôi đã quá mệt và quên làm điều đó.
Bước vào phòng tắm, sau khi đánh răng... tôi mới nhận ra vì sao mình không cất đồ. Vì đã ngủ quên khi thầy Kim giảng về mấy cái y và z.
ÔI. CHÚA. ƠI.Không phải vì tôi chưa làm bài tập.
Cũng không phải do ngủ quên.
Mà bởi anh đã mang tôi lên giường, nghĩa là anh đã chạm vào tôi và lỡ anh còn làm chuyện gì đó với cơ thể tôi khi đang ngủ thì sao. Bạn sẽ không bao giờ biết anh ta nghĩ gì đâu.Tôi vừa mới chết đi.
Có nên search Google '101 cách tự tử' không nhỉ?
Tôi thay đồng phục rồi chạy xuống bếp.
"Chào buổi sáng bông cải xanh."
"Chào buổi sáng Y/N. Em đến trường luôn à?" Anh trai hỏi, tay đưa cho tôi một miếng bánh mì nướng.
"Em yêu anh Ho Seok oppa! Chào nhé!" Tôi nói rồi chạy thẳng tới trạm xe bus.
Đeo tai nghe và mở Dlwlrma của IU.
Min Young đi cùng tôi sau khi tôi xuống xe.
"Có gì không? Cậu trông hơi... Tối qua xảy ra chuyện gì à?" Min Young là một trong số... Không, cậu ấy là người duy nhất được tôi tiết lộ chuyện tôi sống với thầy Kim. Dĩ nhiên cậu ta cũng đã hứa là sẽ không kể với ai.
"Sao cuộc đời lại nghiệt ngã thế...?" Tôi giương ánh mắt lo lắng buồn bã nhìn Min Young.
"Đừng tỏ ra lố bịch nữa. Cậu sống cùng thầy giáo Kim lãng tử. Có cơ hội được gọi thầy là oppa và ngủ cùng thầy, ăn cùng thầy rồi-" Tôi lớn tiếng thở dài làm cậu ta ngưng lại.
"Phải rồi. Tớ biết cậu không thích thầy nhưng tất cả mọi đứa con gái đều muốn có được vị trí của cậu đấy. Hai người sẽ thân và đối tốt với nhau hơn thôi. Đừng lo." Min Young vỗ vai để làm tôi bình tĩnh bằng cách cố tỏ ra 'quan tâm'.
"Đó là thứ khiến tớ lo lắng đấy. Anh ta là một tên biến thái, Min Young ạ." Tôi nói, mặc dù chẳng biết anh đã làm gì tôi tối qua hay chưa.
"Kể tên một thằng con trai không biến thái xem."
"Jin Young." Tôi chắc chắn. Một thiên thần như cậu ấy sẽ không bao giờ giống thầy Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐌𝐞, 𝐌𝐫. 𝐊𝐢𝐦
Fanfictionauthor: MikaLJk "Em biết gì không? Tôi chẳng quan tâm đâu. Tôi không thể cưỡng lại được nữa. Tôi thật sự muốn em, Y/N." Kim Taehyung x Reader AU nơi anh là giáo viên của bạn còn bạn là học sinh của anh. © MikaLJK 2018 with permission