Tập Mười một: Như thể
"Mỗi khi em thật lòng thích một ai đó... Họ chẳng bao giờ có cảm xúc giống như em."
Anh vô thức nhìn tôi. "Tôi đã nói là không cho phép em yêu tên khốn Bae Jin Young mà."
"Nhưng tên khốn đó không phải cậu ấy." Tôi nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt chứa đựng sự bối rối y như cảm xúc của tôi khi đối diện với tình cảm của mình. Tôi không muốn nói gì với anh cả - không thể. Tôi chỉ phải bỏ đi trước khi anh định hỏi thêm gì đó. Min Young cũng đang đợi. "Em nên đi đây."
Tôi đang suy nghĩ. Nghĩ về tại sao cuộc đời của mình lại như thế. Dĩ nhiên đã có những trường hợp học sinh có tình cảm với giáo viên của mình, hay là cả những người sống chung với nhau yêu nhau. Phổ biến hơn là thích anh em của bạn bè. Nhưng tôi lại không những cảm thấy một chút gì đó với bạn của anh trai mình, lại còn là người sống cùng chúng tôi và cũng là giáo viên của tôi. Đó là sai trái.
Đôi khi sẽ có những thứ bị ngăn cấm dù cho chúng đúng. Mà cái sai lại chính là tôi. Anh không thích tôi như cái cách tôi đối với anh. Anh có đời sống tình cảm của riêng mình nơi tôi sẽ không bao giờ được đặt chân đến.
"Min Young. Tớ ngốc quá." Tôi đứng lại, khuỵ gối. Sự chú ý của mọi người đổ dồn vào tôi. Nhưng vài giây ngắn ngủi trôi qua họ lại tiếp tục vào công việc riêng đang làm.
"Đứng lên, Y/N. Cậu không ngốc. Chỉ là kém may mắn thôi. Tất cả chỉ có vậy." Min Young đỡ tôi lên. Nhưng chân tôi nhũn ra như thạch ấy. Bằng cách nào đó mà tôi cảm thấy thật yếu đuối. "Về lớp thôi, nhé? Tớ sẽ mua cho cậu sữa chuối."
"Ô! Bae Jin! Cậu giúp Y/N về lớp được không. Cậu ấy không khoẻ." Min Young thấy Jin Young đang đi cùng Ji Hoon liền nhờ ngay. "Được thôi."
"Lâu không gặp, Y/N!" Ji Hoon bắt chuyện. "Hai cậu đã hẹn hò, đúng chứ? Đừng phủ nhận. Daniel thấy rồi."
"Đó không phải là một buổi hẹn." Tôi đáp lại ngay còn Jin Young thêm lời. "Anna noona đã đi cùng bọn tớ."
"Anna noona? Bạn gái Jeon Jungkook?" Ji Hoon khiến Jin Young nhăn mặt. Jin Young khó chịu. "Không, chị ấy độc thân."
"Ồ. Cậu thích chị ta, phải không?" Tôi không phản ứng thái quá đâu. Dù sao thì tôi cũng đã biết rồi. "Phải. Dù thật lố bịch. Chị ấy biết tình cảm của tớ nhưng vẫn từ chối."
"Ừm, chị ta lớn hơn cậu 3 tuổi mà. Và chị cũng không thích con trai trẻ tuổi hơn, nhớ chứ?" Ji Hoon nhún vai. Tuổi tác chỉ là một con số. Tôi ước thế.
"Cám ơn, Bae Jin! Sữa của mọi người đây-" Min Young vào lớp với 4 hộp sữa trong tay."
Daniel lấy một hộp từ tay Min Young trước khi cậu ấy có thể đưa nó cho Ji Hoon mà vẫn tự nhiên như thể nó là của mình. "Cám ơn, Min Min."
"Min Min?!" Ji Hoon tròn mắt, tôi và Jin Young cũng không ngoại lệ. "Hai người đang hẹn hò à?"
"Chưa." Min Young mãnh liệt lắc đầu, không đồng tình với Daniel. "Không. Không bao giờ tớ hẹn hò với người như cậu ta!"
"Ồ, các cậu nghe rồi chứ? Tim tớ vừa hẫng mấy giây đấy." Tôi khúc khích. Tôi ship ngầm Min Young với Daniel. Họ hệt một cặp đôi đáng yêu và tôi nghĩ Min Young cũng thầm thích Daniel.
"Min Young, tớ không biết cậu cũng nói dối đấy." Ji Hoon bắt đầu cười với tôi và Jin Young.
"Mẫu người của tớ là ai đó giống thầy Kim, còn CẬU TA thì chắc chắn không giống thầy Kim." Min Young nhăn nhó chỉ vào Daniel.
"Thầy Kim là sinh vật ngoài trái đất rồi, tớ không chắc cậu sẽ tìm được ai giống thế đâu. Nhưng mà, tớ hoàn hảo với cậu này." Daniel cười. Kể cả một người như Yoongi còn phải công nhận là Daniel dễ thương vì cậu ấy thật sự là thế, Yoongi chỉ tình cờ công nhận một lần anh xem ảnh tôi với đám bạn thôi đấy.
"Đùa hay lắm, Niel. Tìm ai đó khác đi, ví dụ như Seung Woo." Min Young chế nhạo, đảo mắt.
"Này, tớ không gay, nhé?" Daniel búng trán Min Young khiến cậu ấy bật mình. "Đau!"
"Tớ tự hỏi liệu chúng ta có thể đi chơi một lúc nào đó cùng nhau không. Các cậu biết mà, đã lâu rồi. Cả một năm ròng." Ji Hoon chà tay sau gáy. Năm ngoái chúng tôi là một nhóm bạn thân, sau vụ bạn gái Daniel phản bội cậu ấy với Se Woo, chúng tôi đã tách ra.
"Đúng thế..." Tôi gật đầu.
"Sao ta không đi ăn kem sau tan học?" Min Young đề xuất và mọi người đều đồng ý. Sẽ không còn thấy đau nếu đi với họ, phải không?
. . .
Ừm, tôi đã lầm.
Tất cả đều suôn sẻ cho tới khi chúng tôi thấy hai người vào cùng quán cà phê bọn tôi ngồi.
"Kia không phải thầy Kim và Choi Anna, bạn gái Jeon Jungkook à?"
"Jungkook còn độc thân và không, thầy Kim với Anna không hẹn hò." Chắc chắn Jin Young đang cáu gắt với mọi thứ, cậu ấy nghiến răng suốt. Tôi không còn cảm giác thèm ăn nữa.
Và thành thật mà nói, tôi đã thấy Tae Hyung nhìn qua chỗ chúng tôi vài lần.
"Này, Tae Hyung!" Khi chúng tôi rời đi, Anna lớn tiếng la lên nên cả bọn đã quay lại xem có chuyện gì xảy ra.
Tôi không biết có phải vô tình hay không mà anh làm đổ nước ép của mình, dính lên áo Anna.
Giây phút đó Jin Young như nổ tung, nếu Ji Hoon không lôi cậu ấy đi, có lẽ cậu ta đã giết Tae Hyung ngay tại đó luôn rồi.
Đôi khi tôi ước tôi quan trọng với Taehyung dù chỉ một chút.
Anh từng tỏ ra như thể quan tâm tôi nhưng sự thật là chưa bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐌𝐞, 𝐌𝐫. 𝐊𝐢𝐦
Fanfictionauthor: MikaLJk "Em biết gì không? Tôi chẳng quan tâm đâu. Tôi không thể cưỡng lại được nữa. Tôi thật sự muốn em, Y/N." Kim Taehyung x Reader AU nơi anh là giáo viên của bạn còn bạn là học sinh của anh. © MikaLJK 2018 with permission