Tập Năm: Thông minh hay ngu ngốc?
"Tớ không nghĩ là cậu sống trong một ngôi nhà đồ sộ đến vậy đấy." Jin Young nói với tôi trên đường đi.
"Tớ ở cùng anh trai và bạn bè của anh. Tất cả bọn họ đều đối xử với tớ rất tốt, giống như một đứa em gái nhỏ của họ vậy." Đây là sự thật, nhưng không đúng với thầy Kim, anh không tốt đến mức ấy hơn nữa còn gọi tôi như thể tôi là đồ ăn hay gì đó tương tự.
"Cậu là đứa con gái duy nhất trong nhà?" Jin Young ngạc nhiên. Về lý thì đúng như vậy. Thỉnh thoảng chị gái của Nam Joon hoặc họ hàng của Jungkook cũng ghé chơi.
"Nhưng họ không làm gì kì lạ cả. Dù hay chọc ghẹo tớ nhưng chuyện đó bình thường mà. Tớ quen rồi." Miễn không phải thầy Kim. Mấy câu đùa của anh còn chẳng vui, phiền phức thì đúng hơn. Anh chỉ kỳ cục thôi.
"Phải, con trai toàn vậy. À, cậu có biết thầy Kim sống gần nhà cậu không?" Jin Young nhìn. Tôi không thể hiện chút biểu cảm gì nhưng mặt khác lại đang rất sốc. Tôi chưa bao giờ tính đến chuyện bị ai đó phát hiện ra tôi ở cùng giáo viên của mình.
"Không ư? Lúc tớ trên đường đến nhà cậu thì thấy thầy chạy con xe Audi A10 đi qua, xe thầy cũng đỗ rất gần nhà cậu luôn." Jin Young bình thản. Nhưng tôi thì không bình thản như thế. Xe của anh dường như là chiếc duy nhất tôi thấy ở Seoul, làm sao có thể nói với Jin Young rằng tôi không biết được.
"Vậy á? Tớ chưa gặp thầy quanh đây bao giờ. Chắc thầy chỉ ghé chơi nhà bạn bè thôi, ai biết được." Tôi nói dối. Thực lòng thì tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ làm thế. Nhất là với Jin Young.
"Phải, chuyện đó cũng khả thi. Cậu biết tớ quên nói gì với cậu không? Tớ mời cả Ji Hoon đấy, nếu cậu không phiền." Park Ji Hoon - bạn thân của Jin Young. Đôi khi mọi người hay nhầm hai người là gay. Tuy nhiên, cũng có nhiều tin đồn rằng Ji Hoon đã có bạn gái.
"Này Jin Young! Sao cậu không nói là sẽ đưa bạn gái đi cùng? Giờ tớ cảm thấy như mình là kẻ thứ ba ấy." Ji Hoon nhăn nhó nhìn thằng bạn, còn Jin Young chỉ cười.
"Cậu ấy không phải bạn gái tớ." Jin Young tiếp tục, "Chưa phải."
Jin. Young. vừa. mới. nói. rằng. tôi. CHƯA. PHẢI. là. bạn. gái. cậu. ấy! Có lẽ tình cảm của tôi đã được đáp lại!
"Chuyện đó thật nực cười. Hai người cạnh nhau trông như một cặp ấy." Tôi chẳng thể nói gì. Nhìn cậu trai này xem! Cậu ấy ship ngầm chúng tôi này và tôi mừng vì cậu đã làm thế.
"Chúng ta xem gì vậy?" Tôi hỏi Jin Young nhằm đổi chủ đề.
"Hoạ Bì."
Thật ra thì tôi đã xem phim này rất nhiều lần rồi. Xem rạp với Ho Seok và bạn anh, nghĩa là có cả thầy Kim. Nhắc lại điều đó làm tôi nhớ đến vài chuyện.
-
Hoạ Bì phát hành năm 2008. Tôi đã tải nó về để xem với Min Young, chỉ để ngắm Zhou Xun nhiều lần. Nhưng thành thật mà nói thì xem ở rạp luôn tốt hơn ở nhà qua một màn ảnh. Tôi khá tận hưởng nửa đầu bộ phim, nhưng đột nhiên nhận ra đầu thầy Kim tựa lên vai. Tôi ngó qua thì bắt gặp anh đang ngủ. Mặt chúng tôi gần nhau đến nỗi tôi còn có thể cảm giác được nhịp thở của anh.
Bất động. Mắt chớp liên tục. Tôi không thể làm gì khác ngoài nhìn anh chằm chằm.
Lông mi của anh chắc hẳn còn dài hơn tôi. Phải, tôi thừa nhận rằng anh tuyệt đẹp. Tôi chỉ thắc mắc, sao không có ai để ý việc anh đang tựa lên vai tôi thế? Hết phim thì anh thức giấc, thản nhiên mỉm cười rồi đứng dậy, vò tóc tôi như thể chưa có gì xảy ra.
"Tae Hyungie! Cậu thích Xiaoway hay Peirong?" Ho Seok hỏi. Nhưng Tae Hyung chẳng do dự mà thẳng thừng đáp.
"Không ai trong số đó."
"Cậu phải chọn một người."
"Em không thích phụ nữ quá thông minh." Từ câu trả lời của anh, tôi có thể cảm nhận được rằng anh muốn dạy cho bạn gái mình những điều mới. Nếu cô ấy quá thông minh, anh sẽ không thể làm việc đó.
"Ồ... Vậy cậu thích ai?" Jimin đặt ra một câu hỏi khác cho thầy Kim.
"Một ai đó như Y/N là ổn rồi." Câu trả lời của anh có vẻ đang hạ nhục IQ của tôi. Như thể tôi không thông minh và ngu ngốc theo câu nói đùa ban nãy.
-
"Y/N. Mẫu người lý tưởng của cậu là ai?" Ji Hoon hỏi tôi sau khi xem xong phim, Jin Young đang đi vệ sinh.
"Kaneki Ken." Kaneki Ken là chồng tôi. Dù anh không phải là người thật trong mối quan hệ của chúng tôi. Tôi vẫn yêu anh.
"Ai khác không?"
"Mikaela Hyakuya." Chồng thứ hai. Thật lòng phải nói anh rất cuốn hút.
"Ai đó... có thật?"
"Mark Tuan." Không đùa đâu, Mark Tuan rất đẹp đấy.
"Jin Young thì sao?" Ji Hoon hỏi như thể biết rõ tôi thích Jin Young.
"Gì thế? Hai người định đi chơi mà không rủ tớ à?" Jin Young đến. Tôi không nghĩ là sẽ nhanh vậy. Ồ, phải rồi... Đàn ông LUÔN LUÔN nhanh hơn phụ nữ mà.
"Không, không có gì. Tớ chỉ đang hỏi cậu ấy về-" Tôi dẫm lên chân Hoon ngăn cậu ta phát ngôn thêm.
"Y/N!" Đột nhiên, có ai đó gọi tên tôi từ phía đối diện. Tôi nhìn quanh và nhận ra Jin đang ngồi trong xe.
"Anh trai cậu đấy à?" Jin Young nhìn Jin rồi lại quay sang tôi. "Hai người đều rất đẹp." Nếu tôi có nhiều thời gian hơn, chắc chắn tôi sẽ ở lại. Nhưng mà khi cậu ấy nói hết câu thì tôi đã chạy về phía bên kia luôn rồi.
Jin Young bảo tôi đẹp. Wow, thật sự cậu ấy là người đầu tiên nói câu đó. Cậu thật khác với thầy Kim, đến nỗi từ ngữ cũng chẳng kể đủ.
Chỉ là... Như thể Jin Young là người mà tôi đang tìm kiếm. Tình yêu của đời tôi.
Không... Jin Young là người dành cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐌𝐞, 𝐌𝐫. 𝐊𝐢𝐦
Fanfictionauthor: MikaLJk "Em biết gì không? Tôi chẳng quan tâm đâu. Tôi không thể cưỡng lại được nữa. Tôi thật sự muốn em, Y/N." Kim Taehyung x Reader AU nơi anh là giáo viên của bạn còn bạn là học sinh của anh. © MikaLJK 2018 with permission