Chapter 15

3.3K 259 9
                                    

Tập Mười Lăm: Tình yêu là gì?

'YÊU' có nghĩa gì với bạn?

"Một phòng 3 người. Tôi sẽ đưa thẻ phòng cho mỗi người." Jungkook và Anna phát thẻ cho chúng tôi. "Bữa tối sẽ bắt đầu sau một tiếng, xong chúng ta có thể ra biển."

Phòng 550.

"Cô Young và Anna ở phòng 573, tôi và Jungkook phòng 551. Nên nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra hay một vấn đề dù là nhỏ nhất xuất hiện, hãy báo cho chúng tôi." Thầy Kim nói rồi ra hiệu chúng tôi về phòng.

Tình cờ thì không một ai ở chung phòng với tôi và Min Young cả nên chúng tôi có phòng riêng của hai đứa. Tuy nhiên, tôi có linh cảm rằng toàn bộ đám con gái sẽ đến đây và tổ chức tiệc ngủ. Vì đó là những gì họ đã làm 2 năm vừa qua.

Cộc cộc.

Tôi mở cửa, thấy cô Young. Cô đến để kiểm tra phòng và những thứ bọn tôi mang theo. Tụi con trai thường cố lén đem rượu bia vào, luôn luôn bị bà Choi phát hiện.

"Em Lee, sao em mang theo nhiều đồ ăn thế?" Cô Young nhìn chằm chằm vào đống túi dưới bàn.

"Em có quyền được ăn sau bữa tối, đúng chứ ạ?" Sau khi nghe xong những gì Min Young nói, cô Young chỉ thở dài rồi bỏ đi. Cô ấy cũng bảo là chúng tôi không bắt buộc phải ra biển.

"Cậu có định ra biển không?" Tôi gật đầu. Tôi luôn muốn ngắm nhìn bầu trời đêm trên biển. "Vậy thì tớ sẽ đi với cậu."

Sau bữa tối thầy Kim và Anna đợi sẵn cả lớp ở ngoài sảnh. Vài học sinh muốn đi, ý của tôi thật sự là vài - tôi, Min Young, Daniel, Jin Young, Jin Hee và Ji Hoon. "Không nhiều lắm nhỉ."

"Thầy Kim và Anna đang hẹn hò à?" Jin Hee thì thầm với tôi và Min Young. Tôi chớp mắt và nuốt nước bọt trước khi trả lời. "Tớ nghĩ thế."

"Họ trông thật hoàn hảo." Chẳng biết phản ứng thế nào nữa. Tôi cũng thấy vậy, dù sao vẫn còn một chút hy vọng tồn tại trong tôi và tôi thật sự muốn nó biến mất, nhưng con tim vẫn giữ nó lại.

"Không, họ không hẹn hò. Trông như hổ với gà con ý." Jin Young khó chịu từ đằng sau, cậu ấy đã đứng đó suốt.

"Hổ và gà con?" Daniel giải trí, không hiểu câu đùa.

"Hổ sẽ ăn thịt gà con." Jin Hee giải thích, hiểu ý Jin Young.

"Tớ không bao giờ muốn Tae Hyung ở gần Anna." Jin Young trừng mắt nhìn cặp đôi đang cười nói vui vẻ. "Anna không yêu anh ấy. Chưa từng."

"Ý cậu là sao?" Tôi liếc Jin Young. Vẫn nhớ đoạn hội thoại giữa hai người họ khi tôi cùng Hoseok trốn trong phòng thay đồ của anh.

"Cô ấy lừa dối anh ta có mục đích, cô ấy chưa bao giờ khóc vì anh ta cả. Thầy Kim đến từ một gia đình rất giàu có, cô chỉ lợi dụng anh ấy vì tiền mà thôi." Mọi người đều hoảng hốt, tôi như vừa chết đi khi nghe thấy điều đó. Tae Hyung không biết chuyện này.

Vì anh yêu cô ta.

Rõ ràng anh đã quá mù quáng để nhận ra. Mù quáng bởi thứ tình yêu giả tưởng mà cô ta dành cho anh.

𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐌𝐞, 𝐌𝐫. 𝐊𝐢𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ