Tập Ba Mươi: Sự Thành Thật Khi Say
POV NGÔI THỨ BA
"Anh yêu em ấy." Taehyung nấc lên, lại uống thêm một ly bourbon nữa.
"Em biết, đây là lần thứ 187 anh nói câu đó với em rồi." Emilia đảo mắt, nhấm nháp cốc nước cam.
"Anh yêu em ấy nhiều đến mức thấy em ấy không vui là anh đau." Taehyung bập bẹ, chẳng quan tâm đến sự thật là Emilia đã nghe điều đó rất nhiều lần.
"Jack, về nhà thôi. 1 giờ sáng rồi." Emilia kéo tai Taehyung đến trả tiền cho bartender.
"Ai sẽ lái xe khi anh say như chết còn em thì chẳng biết anh sống ở đâu cơ chứ?" Vừa ngồi vào xe Emilia đã thầm rủa. Rồi cô ấy nghe thấy tiếng rung điện thoại.
Chắc là của Taehyung.
Emilia cố lấy nó ra từ trong túi quần jeans người kia, một cuộc gọi đến từ 'Hobi'.
Khá rõ ràng là cô không biết người này là ai nhưng ít ra có người gọi Taehyung là tốt rồi.
"KIM TAEHYUNG MÀY ĐANG Ở CHỖ QUÁI NÀO?! ANH THỀ CÓ CHÚA NẾU MÀY LĂNG QUĂNG Ở ĐÂU ANH SẼ ĐẾN ĐÓ GIẾT MÀY!" Một tràng quát tháo tấn công Emilia ngay khi cô vừa nhấc máy.
"Uh- Xin lỗi, Jack đã uống khá nhiều và anh ấy cũng đang ngủ nên-"
"CÁI QUÁI GÌ CƠ TAEHYUNG ĐI UỐNG Á? SAO NÓ KHÔNG RỦ-"
"IM MẸ ĐI JIMIN!"
Emilia chán nản. Họ cãi nhau qua một cuộc điện thoại. Tuyệt vời.
"NGHE ĐÂY, TÔI MUỐN VỀ NHÀ NHƯNG TÔI KHÔNG BIẾT TÊN ĐIÊN NÀY SỐNG Ở ĐÂU. ANH CÓ PHIỀN ĐƯA ĐỊA CHỈ ĐỂ TÔI CÓ THỂ VÁC HẮN TA VỀ KHÔNG?" Emilia nói lớn, mất bình tĩnh.
"Nó được lưu trong lịch sử điều hướng dưới tên Nhà."
☆ ☆ ☆
"Hiếm khi nhóc này đi uống lắm." Namjoon thở dài, lắc đầu trước cậu con trai đang nửa tỉnh nửa mơ. "Mà... em là bạn nó ở Oxford à?"
"Emilia, rất vui được gặp anh."
"Anh là Hoseok, đây là Namjoon và Jimin." Hoseok tự giới thiệu mình và hai người đàn ông còn lại cho cô.
"Em có muốn ở lại đây qua đêm nay không?" Jimin đề xuất vì lúc đó cũng khá muộn rồi, với một cô gái mỏng manh như Emilia cũng rất nguy hiểm.
"Xin lỗi?" Emilia suýt sặc nước bọt. Cô tưởng trong nhà chỉ có con trai nên cái đề xuất ở lại qua đêm làm cô hoảng. "Không sao, ổn mà."
"Em có thể ngủ trong phòng Y/N, anh chắc chắn con bé không phiền đâu." Hoseok cười, thuyết phục cô.
"Cái gì? Không, em sẽ không bao giờ chia sẻ giường mình cho một phụ nữ lạ." Y/N lườm anh trai mình, người vừa nhảy bổ vào phòng khi em đang học.
"Là bạn của Taehyung. Nghĩa là.. em sẽ có thể tìm ra gì đó mới mẻ về cậu ta đấy." Hoseok cố động viên nhưng không có tác dụng.
"Em không thích anh ấy nữa." Sự thật là rất muốn hiểu thêm về Taehyung nhưng cô bé vẫn kiên quyết cưỡng lại vì điều đó sẽ cản trở việc từ bỏ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐌𝐞, 𝐌𝐫. 𝐊𝐢𝐦
Fanfictionauthor: MikaLJk "Em biết gì không? Tôi chẳng quan tâm đâu. Tôi không thể cưỡng lại được nữa. Tôi thật sự muốn em, Y/N." Kim Taehyung x Reader AU nơi anh là giáo viên của bạn còn bạn là học sinh của anh. © MikaLJK 2018 with permission