-
*suot mo*
-
Dahan dahan kang naglalakad habang hinahanap ang pinaka huling nasa listahan mo ng bilihin. Titig na titig ka sa mga nakadisplay kase halos maduling kana sa sobrang dami pero parang wala naman. Hindi mo paren mahanap ang paborito mong gummy candy. Pero habang naglalakad ka ay napahinto ka ng makita mona ito. Sinusubukan mo itong abutin pero hindi mo talaga maabot kaya tumingkayad ka kaya nung matancha mo na ay hahablutin mona ng may bigla ring humablot na lalake kaya napatingin ka agad dito."Sir saken po yan!"
Last na kase yon nung nakita mo. Kaya sinusubukan mo makipag-giyera makuha lang. Napahinto ka ng mapansin mo kung sino yon kaya napatayo ka ng matuwid at natameme sa nakita mo.
SI JEON JUNGKOOK! ANG CRUSH NA CRUSH MO NUNG COLLEGE KAYO!!!
"May pangalan mo na ba?"
"A-a-ahm w-wala p-pa pero kung g-gusto mo s-s-sayo nalang. H-hehe."
"Bakit ka nauutal?"
"W-wala s-sir."
"Don't call me sir. Kilala kita at alam kong kilala mo ren ako.*kinindatan ka niya*"
YIEEEE TANGINA KINILIG KA!! Kaya namula ka agad ng hindi mo malamang dahilan napatalikod ka tuloy.
Kaso pagharap mo palayo na siya kaya hinabol mo siya. Napasigaw ka tuloy.
"JUNGKOOK!"
Napalingon agad ito at agad ng ngumiti ng marinig ang boses mo.
"See kilala mo ko. You are Y/N right?"
"Ahh yes. HEHEH!"
"Schoolmates tayo nung college right? Kaya pala pamilyar yung muka mo saken. Miss top 1."
"Ah sige una nako! Bye!"
Patalikod kana sana kase hiyang hiya kana crush mo paren kase siya hanggang ngayon. Kaso hinablot niya yung kamay mo at lalo kang namula sa ginawa niyang yon. Napaharap kana naman ng may inabot siyang papel sayo tapos kinindatan ka niya saka ka binigyan ng flying kiss. Pagkatapos non natulala ka nanaman di mo namalayan nilagay na niya sa cart mo yung gummy candies saka nakaalis na siya.
Napasigaw ka ng makita mo ang nakasulat sa papel.
"OH MY GOSHH!! BINIGAY NIYA SAKEN NUMBER NIYAAAAA!!! AHHHHHHHH!!! I LOVE YOU JUNGKOOK!!!!! AHHHHHH!!!"
Nagtatalon ka don at niyakap ang papel.
Bigla kang sinalubong ng mga nagtatakbuhang guard kaya tinanong ka.
"Maam maam okay lang po ba kayo? Ano pong nangyayare?"
Natawa ka at umalis nalang.
Yun palang lalaking gusto mo ay may gusto ren pala sayo kaya lang hindi siya makaamin kasi natatakot siyang ma reject mo siya pero ganon ka ren naman takot mareject kaya almost 3 years ren kayong nagtatagutaguan ng feelings.
-misslumberbunny💜
BINABASA MO ANG
BANGTAN ONE SHOTS AND IMAGINES
RandomTHIS IS A TAGALOG SCENARIOS! PASENSYA NA PO KUNG MINSAN CORNY YUNG TAKBO NG STORYA NAGSISIMULA PALANG PO AKO! ENJOY PO! :)