Yoongi

453 15 1
                                    

-

*suot mo*-Sisiga siga kang naglalakad sa kalye papunta sa bahay nyo kase nga pauwi kana

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*suot mo*
-
Sisiga siga kang naglalakad sa kalye papunta sa bahay nyo kase nga pauwi kana. Nakasukbit sa likod mo ang itim mong backpack na walang ibang lama kundi lapis at tatlong notebook na pinagsusulatan mo ng mga kanta. Mahilig ka kaseng magsulat ng kanta pero kahit kelan hindi mo nailabas kase natatakot ka na baka hindi magustuhan ng mga tao. May sarili ka ring studio na gawaan mo. Nasa bahay mo lang ren.

Mga limang poste pa at sa bahay mo na. Habang naglalakad ka ay nakakaramdam ka ng sumusunod kaya binagalan mo ang lakad mo at pinakiramdaman kung sino yon.

Hmm. Kilala mo na. Kaya nang walang pasabi ay paatras kang naglakad at kinulong sa mga bisig mo ang taong toh.

"Bakit mo ko sinusundan?"

"Sinusundan? Baka magkapit bahay tayo? Baka magkatabi bahay naten? Baka iisa daan naten?"

"Oo nga pala."

"Kapal mo pangit pangit mo e susundan kita?"

Huu! Lakas magsalita netong pandak nato! Kala mo naman kay gwapo niya! Siya nga pala bespren ko toh sabay kaming nagsusulat palagi ng kanta saka magkatulong kame.

"May bago akong sinulat. Gusto mo marineg?"

"Sige sige! Gusto ko yan Yoongi!"

"Ayoko nga."

"Bugok!"

"Anong sabe mo?"

Nilapitan niya ako ng malapit na malapit kaya namula ako. Di nyo kase naitatanong may gusto ako sa kanya pero hindi ako umaamin kase natatakot ako masira pagkakaibigan namin.

"H-ha? Sabe ko pangit mo ren! Jan kana nga!"

Nagpauna kang naglakad pero sinundan ka pa ren niya at inakbayan. May binulong siya sayo na nagpatigil ng mundo mo.

"May nalaman ako."

"A-ano?"

"Gusto ko ikaw magsabi."

"N-nang a-ano ba?"

"Sabihin mo na!"

"N-nang a-ano nga e-ee?!"

"Pakyu Y/N sabihin mo na."

Putang— sasabihin ko na ba?! Sino nagsab— TAEHYUNGGGGGGG!!!! LAGOT KA SAKEN BUKASSSS!! ARGHHHHHH!!

"YOONGI GUSTO KITA!"

Natameme ka sandali pero tumakbo agad agad pero sinundan ka ni Yoongi at kinulong sa mga yakap niya;) napahinto ka ng takbo at natulala na naman. Pinatong niya ang baba niya sa balikat mo at sinabi to.

"Gusto ren kita Y/N."

;) ;) ;) ;)

-misslumberbunny💜

BANGTAN ONE SHOTS AND IMAGINESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon