Jungkook

173 11 2
                                    

-
Nakahiga ka at naghihintay na itext ni Jungkook. Ang boyfriend mo. Nagkatampuhan kayo at halos isang linggo nang hindi nagtatawagan o nagtetext. Nakahiga ka ngayon at nasa tabi mo ang cellphone mo. Titig na titig ka dito at hindi ka mapakali.

Gusto mo siyang itext pero ayaw mo. Gusto mo na ayaw mo. Hindi mo maintindihan ang sarili mo.

Sa kabilang dako naman ay kumakain si Jungkook at nasa tabi niya rin ang telepono niya. Iniintay ren na tumawag ka o magtext. Kakain palang siya pero hindi siya makakakain. Nakalagay lang sa harapan niya ang pagkain niya at hindi ginagalaw ito. Titig na titig ren siya sa cellphone niya iniintay na magtext ka o tumawag.

Gustong gusto ka rin niyang tawagan pero ayaw niya. Dahil kinakain siya ng pride niya at hinihintay na tumawag ka o magtext. Naiiyak siya kase miss na miss ka na niya sa halos isang linggong tampuhan nyo. Dinukdok niya ang ulo niya sa lamesa at umiyak.

Ikaw naman ay nagtangka ng hawakan ang telepono mo at mag type pero binitawan mo ulit ito at umiyak. Sinubukan mo ulit hawakan at magtype. Sinend mo na at nasend.

To: Kookie Ilong Ranger💓
Sorry na Kookie I Miss You na:(

Agad na nagreply si Jungkook sa Text mo.

From: Kookie Ilong Ranger💓
Sorry den Y/N.. Miss na miss na rin kita:(

To: Kookie Ilong Ranger💓
Sorry dahil sa maliit na bagay hindi na tayo nagusap. Sorry talaga Kook. Uwi kana dito miss na kita:(

From: Kookie Ilong Ranger💓
Pauwi nako Y/N. Sorry rin kung kinain ako ng pride ko at inintay kita magtext or tumawag. Mahal na mahal kita Y/N:)

To: Kookie Ilong Ranger💓
Mahal na mahal ren kita Kookie:)

-

-misslumberbunny💜

BANGTAN ONE SHOTS AND IMAGINESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon