J-Hope

299 14 0
                                    

-
Nagulat ka dahil ang lakas ng katok na naririnig mo galing sa pinto sa harap ng bahay mo. Halos magiba na kaya pumunta ka don agad at tinignan kung sino yon. Nakita mo agad si J-Hope pagbukas na pagbukas ng pintuan mo.

"Hope?"

"Y/N! Sorry napalakas ba katok ko?"

"Medyo lang naman. Halika pasok ka."

Pinaupo mo siya sa malambot mong sofa at pinagtimpla siya ng juice. Naupo ka sa harap niya at kinausap siya.

"Aga mo Hope? Bakit may kailangan kaba?"

"Namiss ko lang kapatid ko! Namiss ka lang ni kuya kahit bastos kapa ren saken kase hindi mo ko kinu-kuya."

"Namiss rin kita KUYA. HAHA! Ano lalabas ba tayo? Sila mama ba anong sistema?"

"Nasa bahay ko yon naglaloving loving sila ni PAPA. YUKKKSS KADIRI SILA."

"Maka-kadiri ka kabayo ka. Dun ka nga nabuo sa loving loving nayun e!"

Inirapan ka ng kuya mong si J-Hope at ininom ang tinimpla mong juice.

"Yak lasang kamay! Dinawdaw mo siguro kamay mo dito noh?!"

"Hinde noh! Anong hindi masarap?! Naubos mo nga e!"

"Oo na halika na bilisan mo gumayak ilalabas kita. Marami akong kinita."

"Yes! I love you talaga kuya!"

"Yan jan ka magaling! Kinukuya mo lang ako kapag may kailangan ka!"

"Edi wag! Jooke laaaaang! Gagayak nako!"

"Bilisan mo baka magasgasan kotse ko don may mga mahaharot pa namang aso jan sa labas baka kalmutin."

"Sige sige kuya! Intayin moko sa labas ha!"

"No way! No way! Oh nah! Oh nah!"

"ARGHHHHH KUYAAAAAAAA!!"

"BAKEEEET?! LAKI NG BUNGANGA MO."

"MAY IPIIIIIISSSSS!!!"

"WAHHHHHHH!! Y/N NASAN?! MY HEARTUE! MY HEARTUE! MY HEARTUE IS—OH MY GOD!"

-

-misslumberbunny💜

BANGTAN ONE SHOTS AND IMAGINESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon