My hell life

168 7 0
                                    

Freya Pov

"Hubby naman eh!Sabihin mo nagbibiro kalang."

"Im serious!"

"Pero bakit?"

Namumuo na yung luha sa mata ko.Lumalabo na din yung mata ko sa luha ko.

"Hubby ano bang problema?"

"Wala!Break na tayo!"

Ano ba!Ngayon lang ako magmamahal mawawala pa!Ang sakit naman.

"Give me a reason?!"

Di sya sumagot.

"Wala na tayo!kalimutan mo na ako!"

"Ganon nalang yun?Kung sanang oo pero hindi!Di kaya nito!" Tinyro ko yung puso ko.

"Give me a reason!"

"Wa---------"

"Give me a reason!"

"Im engaged!"

Gumuho lahat sa akin.Parang nag slow lahat sa paligid sa salitang yun.

"Kanino?!"

"Kay angel!She is pregnant!"

Shete sa bff kopa!Tapos........Ang sakit. Di ba ako.sapat sa kanya?Nan lumo ako sa saliyang prenant.Masakit kasi eh.

"Kailan pa?!"

"Last year"

Gusto kong umiyak ng malakas pero na isip ko na anong magagawa ng pagiyak ko?Mababalik ba ng iyak ko si Mike sa akin?Hindi.Ayokong ipakita na mahina ako sa harapan nya.

Pak!

Malutong na may halong sakit sa damdamin.Ang sampal ko.

"Di ba ako sapat sayo?Di ba sapat ang pagmamahal ko sayo?Dipa sapat yung lahat sa akin?"

Napa upo nalang ako sa sakit na nararamdaman ko.

"Hindi!"

Parang tumigil ang lahat sa sinabi nya.

Pak!

Ang sakit.Hindi ako sapat sakanya?

"Ok.Madali akong kausap.Wag mo akong susumbatan kung nagbago ako.!"

Pinahid ko yung luha ko.Tsaka naglakad pa alis sa lugar na yun.Ng malayo layo na tumigil ako.Nagbabadya nanaman ang luha ko.Kahit anong pilit saktan ang sarili ko hindi eh totoo talaga di panaginip.

Magmamahal lang sana ako ulit pero bakit kaagad kinuha?

Pumunta ako sa madalas naming puntahan ni gino.Sinigaw ko lahat ang sakit ng nararamdaman ko.

"Gino!Bakit walang makapantay sa pagmamahal mo?Ang daya mo naman!Iniwan mo agad ako!"sigaw ko.

Simula ng mawala ka sa akin lahat ng sisi.Humagulgul ako di dahil sa sakit.Kundi dahil miss na miss ko na sya.

Alam mo yung tipong Masakit na yung utak sa kakaisip sakanya.Yung matang pagod sa kakaiyak.Yung bibig na gustong isigaw na'mahal kita'kahit nasa isip ko wala kana.Yung pusong puno ng sakit at hapdi!Lahat ng yun nabuo simula ng mawala ka.Di ko man masabi yun alam kong sa isip ko gustong sabihin na 'mahal kita.Miss na kita'

"Gino sana bumalik ka."

SOMEONE'S POV

Sino ako?San ako galing?

Yan ang paulit ulit na tanong sa isip ko.Kasi pag magisa ako sa bahay parang laging may kulang.Di kahit anong limut ko palaging may kulang.Sino ba ako?Ano ako dati?

"Arghhhhhhhhhhh!!!!!"sigaw ko.

Ang laking gago ko!Wala akong alam kung ano ako dati!Isip isip!

Sabi nila clea 4 years ago ng makita nila ako sa ilog palutang lutang at walang malay.Pati birthday ko di ko alam.Pangalan ko di ko alam!

Freya POV

Habang nag lalakad sa kung saan.Dipadi ako umuwi.Wala akong time para dun.Parang nawalan ako ng saysay sa mundo.Diko alam kungilang oras na akong nag lalakad dito.Basta ang alam ko lalakad ako papalayo sa lalaking yun.

Masakit isipin na yung lalaking nag pabago sayo ang sya ring magbabalik sayo sa dati.Panahon naba para ibalik ko ang ako?

Sana di kona binuksan ang puso ko para magmahal.Sana linaan ko nalang yun za taong inaakala ko buhay pa.

Baliw na ba ako?Gino mag pakita ka.Bangkay oh ano man sayo wala akong nakita.Kung buhay ka sana naman wala kang mahal na iba.Sana ako pa din yang nasa puso mo.

---

Nang gabi na napagisipan ko na umuwi.Di na ako iiyak sa harapan nya.

Masakit pero kakayanin ko lahat.Para maibalik lang kung ano ako dati.

------------------------------
Hi guys.Malapit na yung flashback.

**dont forget to comment and vote share ny0 na din**

My hell lifeWhere stories live. Discover now