11:kiss

37 2 0
                                    

Freya Pov

Tumayo nalang ako.Tapos nag toothbrash.Nakita kong tulog pa si mykel kaya pumunta na ako sa cr.Pagkatapos nag luto ako ng breakfast.

Teka nga bakit ko sya pinaghahanda?Di naman sya yung pinaghahanda ko ako!para saakin lang yun.

Pagkatapos kong magluto kumain na ako.Tapos bumalik ako sa kama ko.Napansin ko si mykel na ang gulo nyang matulog.Tapos wala pang kumit.Ewan parang may kung ano para lumapit ako sakanya.Kinumutan ko sya.Aalis na sana ako kaso may humawak sa kamay ko.Tapos hinatak nya ako papalapit sa kanya tapos nakapatong na ako sakanya.

Dug dug dug dug dug

"B-bitaw na mykel."

Imbis na sumagot linapit nya yung muka nya tapos.Naglapat ang labi namin.Habang tumatagal parang gusto ko ng mag respondpero di ko ginawa.Pero hindi dapat malito.Nagiging magalaw na din ang kamay nya kaya sinampal ko sya.

"I-i have to go."sabi ko at lumabas sa kwarto.

Tumakbo ako pababa.Wala akong paki alam kung tinitignan ako ng mga tao habang tumatakbo.Huminto ako dahil nakaramdam ako ng pagod.

Bakit?Bakit ganon nalang ang naramdaman ko?Parang may mali.Nag patuloy nalang ako sa paglalakad.Hinawakan ko yung labi ko.After 4 years may humalik nanaman sa akin.

Nag abang ako ng buss.Sumakay ako.Ulang oras din ng makarating kami sa manila.

**
Nandito.na ako sa bahay.Naliligo ako.Tapos bumaba na ako.Bnuksan ko yung tv.

Kinuha ko yung cp ko.Bumungad sa akin si mykel.

From:mykel
Message:Im sorry.

Di ko nalang pinansin yun.

Ilang saglit lang tmunog ulit yung phone ko.

From:Mykel
Message:Nasa harap ako ng bahay mo.

To:Mykel
Message:Pwede ba tigilan mo na ako.

From:mykel
Message:ok

Ewan ko naiinis ako.I hate him so much.He kissed me!Hindi katanggap tanggap.Ninakaw nya ang halik ko.

Oa naman.Relax ka lang.

Pano ako mag rerelax eh after4 years may humalik sa akin.Pero kakaiba.Ewan ko kung masyado lang akong naging oa.

Easy nauuhaw kalang sa halik.Wahahaha!

Sinampal ko yung muka ko.Para magising ako.Namanhid ang mukha ko sa sakit.Waaaaa may baliw dito!

Sino?Ako!

Makatulog na nga lang.Umakyat ako sa kwarto.Naligo ako tapos binagsak ko ang sarili ko sa malambot na kama.Naktingin lang ako sa kisame.

Hinawakan ko yung labi ko.Waaaaa bakit ba iniisip ko yun?

Habang tumatagal bumibigat ang talukap mg mata ko.Hanggang sa nakatulog ako.Pero bago ako makatulog may pumasok sa kwarto ko.Tatayo na sana ako pero sinuntok nila ako sa tyan.

Unti unting nag dilim ang paningin ko.

**
Nagising ako sa isang kwarto.Tanging ang ilaw lang ang nagsisilbing liwanag.Di ko alam kung may tao sa likod at harap ko.O sa gilid ko.Wala akong makita nakatali pa ako.

Sa sandaling to nakaramdam ako ng takot.Umaandar ang kuysidad ko.Baka sumpong ang hika ko.

Akala ko nagbago na ako.Akala ko nabalik ko na ang ako.Pero mali ako.Nanumbalik ang mahinang ako.Nasayang ang pinaghirapan ko.Kung bakit pa binuksan ang puso ko para magmahal.Na naging daan para mabuwag ang pinaka aalagaan ko.Ang dark vival.

My hell lifeWhere stories live. Discover now