Freya Pov
Unti unting nag slow motion ang paligid ko.Lumapit sya saakin.At yinakap ako.
"Freya sorry."
Nag smile lang ako sakanya.Kitang kita ko sa mata nya ang pagsisisi.Hinawakan ko yung muka nya.At sya naman ay haplos haplos ang buhok ko.
"Alam ko napatawad na kita.Ikaw ang bestfriend ko"
"Ako din."sabi nya.
Pinagdikit namin ang kamao namin.
Naalala ko ang mga sinabi namin noon.
'AKO ANG BEST FRIEND FOREVER MO.BFF KO'
"Shhhhh............dont cry.Makakaligtas ako."
Kasabay ng sagot nayun ay ang unti unting pagdilim ng paningin ko.
"Frei.Be strong."katagang huling narinig ko.
**
Angel PovStupid angel!
Bakit ko nagawa yun.Hinawakan ko yung kwintas na binigay sa akin ni frei.Unti unting tumulo ang luha ko.Anong klaseng kaibigan ako?
Hinuli ako ng mga pulis.Kasalukuyang nasa kulngan.Ang laki ng pagkakamali ko.Tanggap ko yun.Ginawa ko eh.Lagi nalang akong tanga.
Bawat sumagi sa.isipan ko pano ko sya nabaril.Sumasagi din sa isip ko kung pano ko sya nakilala.
"Arghhhhhhhh!!!!!"sigaw ko.
Walaakong kwenta.Wala!Ano nakaya ang kalagayan nya.
"Ms. Pwentabellia may dalaw ka."
Lumabas ako tapos nakita ko si mike.
Nanlilisik ang mata nya.
"Pag may nangyaring masam kay frei.hindi ko alam kung ano ang magagawa ko sayo.Hanggang ngayon comatose pa si frei."
"Oo na mali na ako.Nagsisisi na ako.Sorry na.Tanga na ako.wala na akong kwentang kaibigan sakanya.Pero mas masakit magmahal kung ang mahal mo mahal pa ang ex nya.nagawa ko lang naman yung dahil sayo."
"Para saakin?Nahihibang kana angel.Kaibigan mo binaril mo?How are you so damn stupid?Angel!"
Humagulgul lang ako.Bat kasi nagawa ko payun?Bakit kasi kinain ako ng lintik na pagmamahal?
Humagul gula nalang ako.Tanging yun lang ang magagawa ko.Walang kapatawaran ang ginawa ko.
Ginawa ko panindigan ko.
**
FREYA POV"Anak tara na."
Totoo ba ang nakikita ko si dad.Gusto ko sanang sumama pero pano ang mga taong maiiwan ko?Nangako ako na babalik ako.
Inabot na ni dad ang kamay nya.Di ko yun kinuha.Kung kinakailangan Labanan ko si kamatayan gagawin ko.Dipa ito ang tamang oras.
3rd Person Pov
Makaligtas man sya ngayon.Tinitiyak ko na sa susunod hindi na.Ang tanga ni angel.Inuna nya ang puso kesa sa isip.
"Oh you're her babe."
"Yes babe im her."
"Babe can you please massage may legs."
Kumiha ako ng stick ng sigarilyo.Sinipsip ko yun hanggang sa maubos.
"Babe lets plan about your ex girlfriend."
------------
Nakaka excite no.
YOU ARE READING
My hell life
RomancePara saakin ang buhay ko ay isang pag kakamali.Pagkakamali na kailan man di katangaptangap. Kasalanan bang mabuhay ako sa di oras? Bat ba walang nag mamahal sa akin? Dahil ba nabuhay ako sa pag kakamali na di ko man kasalanan? Feeling ko pag nagd...