Jake Pov
3 araw na.Di ko sya napupuntahan.Nabalitaan ko ang pagdating ni gino na ikinagulat nilang lahat.Alam ko ng noon pa ay buhay sya.Dahil alam kong minaman manan nya si freya.
Miss ko na sya.Huminga ako ng malalim.Naglalakas loob akong pumasok sa kwarto nya.Pagbukas ko nagulat silang lahat.
"Anong ginagawa mo dito?"si gino
"Oh...Andito na pala ang patay na nabuhay."mapang asar kong saad.
"G*go ka!Sa tingin mo bakit ako nabuhay?kasi binalikan ko sya.Baka mapunta sya sa malibg tao."
"Ikaw yun di ako."
"Wala lang kwenta!Umalis kana dito di ka nya kailangan!"
"Bakit ikaw kai------"
Tumilapon ako sa gilid ng pinto.nalasahan ko ang dugo sa bibig ko.Nag smirk lang ako sakanya.
"Kukunin ko sya sayo."
"Ano ba jake!Di ka pa ba kuntento na sinaktan mo si frei?Grabe pinagkatiwalaan kita kase alam kong aalagaan mo sya at proprotektahan mo sya.Pero mali ako."-paula
Umalis nalang ako.
(Gino POV)
3 araw na hindi pa nagigising si frei.Gumising kana.Miss na kita.sabik na ako kapag nakita mo ako.Gising na.
Nasasaktan ako kapag nakikita kang naka higa sa punyetang kamang yan.
Kaya wag mo na akong pahirapan nasasaktan ako.Savik na akong makita ang reaksyon mo pagnakita mo akong buhay.
Alam mo bang miss na kitangvhalikan,Hagkan,At asarin mo akong minions?
Kaya bangon n--------
Bumukas ang pinto at linuwal nito si jake.
"Anong ginagawa mo dito?"-ako
"Oh...Andito na pala ang patay na nabuhay."mapang asar nyang tono
"G*go ka!Sa tingin mo bakit ako nabuhay?kasi binalikan ko sya.Baka mapunta sya sa malibg tao."
Naiinis ako sa pagmumukha nya.
"Ikaw yun di ako."
"Wala lang kwenta!Umalis kana dito di ka nya kailangan!"
Nangangati na ang kamao kong tumama sa pagmumukha nya.
"Bakit ikaw kai------"
Nang gigil ako sakanya.Tumilapon sya sa kumg saan...Di ko na ma atim na nandito ang taong kinasusuklaman ko at ang taong dahilan kung bakit nalaglagan si freya.
"Kukunin ko sya sayo."
"Ano ba jake!Di ka pa ba kuntento na sinaktan mo si frei?Grabe pinagkatiwalaan kita kase alam kong aalagaan mo sya at proprotektahan mo sya.Pero mali ako."singit ni pau.
Umalis na sya.At naiwan na nakatulala ang mga kasama ko.Si ate jean na tulala pa din kay freya na may pagkakataong luluha.
Di nya matanggap na naaksidente si frei.Ang laki ng pinagbago nya.Kung dati nagpapakita sya saamin ni frei na nakikipag away ngayon magkabati na sila.
Umupo ulit ako sa gmtabi ni freya.
YOU ARE READING
My hell life
RomancePara saakin ang buhay ko ay isang pag kakamali.Pagkakamali na kailan man di katangaptangap. Kasalanan bang mabuhay ako sa di oras? Bat ba walang nag mamahal sa akin? Dahil ba nabuhay ako sa pag kakamali na di ko man kasalanan? Feeling ko pag nagd...