21:Weird

28 0 0
                                    

Freya Pov

Nagising ako ng may yumakap saakin.Napabalikwas ako sa sakit....

"Awwwwww!"daing ko.Nagising naman agad si jake.

"Uuwi na ako."sabi ko at hinatak ang kumot at isa isang sinuot ang damit ko.

"Bye!"sabi ko at umalis na di ko na hinintay ang sasabihin nya.Tumakbo na ako papunta sa single ko.

Jake Baker Pov

Pano nangyari yun?May nangyari saamin ni frei?Oh what the hell bakit?

Napangitibnalang ako.May pagtingin ako sakanya noon pa pero napawi yun ng makilala ko si pau.

Nagbihis ako at sinundan si Frei.Nagulat ako ng pinaharurut nya ang motor nya ng mabilis.Grabe.Amazonang babae.Ganyan ko sya nagustohan.

Freya Pov

Di ako makapaniwalang naisuko ko ang pagkababae ko sakanya.Bakit ako argh!!!!!!

Kainis.Naman bahala kana batman!Naiyak nalang ako sa mga nangyari saakin.Nadala ako.Di ko sinasadya.Pano ko sasabihin kay Pau to?

Nang maka uwi ako sabahay duniretso agad ako sa banyo at naligo.Pagkatapos. humiga na.Unti unting bumugat ang talukap ng mata ko.

Hanggang sa makatulog ako.

-------------------------
Nagising ako dahil sa katok sa kwarto ko.Agad akong bumangon at binuksan ang pinto.Nung una hindi ki makita kong sino pero ginusot ko ang mata ko---------------

Jake???

Anong ginagawa nya dito?Oh my god!Stupid mo kasi frei.Yan tuloy may milagrong nagawa!

"A-nong g-ginagawa m-mo dito?"Argh!Nauutal ako.

"I just want to say sorry.Dint worry liligawan kita.Paninindigan ko kung may mabuo."Nanlaki ang mata ko sa huli nyang salita.

"Grabe mabuo agad?"

"Oo.Payag kana ba kung liligawan kita?"

"Hmmmm.ewan.May be.Kung 1 montg makikita ko kung ano ugali mo."

Kahit na lagi namin syang kasama.Nananaig parin saakin.Baka saktan nya ako.Ewan.Bahala na batman.

"Ok.I'll see you tommorow."

"Ingat."sabi ko.

Sinara  na ko na ang pinto.Dumiretso ako sa Cr.Nagbabad ako.Di pa man ako nakaka shower naduduwal ako.

Yahhhhh!Ang baho!

Huh?

Hayst!Ewan.Sinindi ko yung shower ko.

**
Bumaba na ako.Bumungad saakin sina ate at Pau na nagkukuwentuhan.Buti nalang magkasundo sila.

Napangiti ako sa mga inasta nila.Para silang magkapatid.Sa inaasta nila.Ang bait pala ni ate.Kinwento nya lahat saakin nung nakay mom palang sila.Sinasaktan daw pag di nagtatarbaho.Laging lasing.

Speaking of mom.She died.Napuntahan ko narin ang puntod ng nung araw na nagtapat sa akin si ate.

Wala si kuya nagtatarbaho sa resturant.Para daw di sila sagabal.Bumaba ako ng hagdan.At naki upo sakanila.

"Oh kanina pumunta jan si jake."saad ni ate."Atsaka humingi sya ng permiso na ligawan ka."

"Hoy!Bess ani ba ang nangyari?"

"Ah kasi ate at pau.May.......-------"

"Ano may nangyari sainyo?"

Tumango nalang ako sakanila.Napatakip ng bibig ang dalawa.Habang ako ay nakaduko lang dahil sa hiya.

"Really?"Imbis na galit si pau.Isang ngiti ang sumilay sa kanyang labi.

"Oo.Kanina.Kaninang balisa ako.At hindi makausap."

Tumawa silang dalawa na animoy masayang masaya na may nangyari saamin ni Jake.

Sa kalagitnaan ng agtawa nila.Bigla akong nakaramdam ng pagduduwal.Agad akong tumakbo sa Cr.Sa baba.

"Hala frei."

"Di kaya buntis ka?"-ate

"Grabe kayo buntis kaagad?"


















My hell lifeWhere stories live. Discover now