Yesss sa wakas natapus na din tayo sa group project natin!! natutuwang sigaw ni Grace..
Nandito kami nagyon sa school katapus lang namin mag exam for Final and napasa na din namin yung Group project namin, kaya naman anung tuwa namin na natapus na kaming lahat.. hirap talaga pag graduating..
Canteen tayo guys.. i want to eat something sweet ng maalis naman yung stress ko.. nakasimangot na sabi ni Faith..
Ok.. chorus namin sagot sa kanya..
Hey! dito na kayo.. may pagkain na din.. Alvin..
Anung meron?? Himala at nanlibre ka.. nangigiting sabi ni Maribel..
"As if naman di kita nalibre lagi.." Alvin
"hey tama na yan.. baka magpatayan pa kayong dalawa diyan kilangan pa natin mag-celebrate sa Tagaytay.. Axe..
After natin dito deritso na tayo sa tagaytay.. dala ko na din yung mga gamit ko daanan nalang nating yung gamit niyo.. am so excited.. Axe.. said..
Sunod nalang kami sa inyo.. sa bahay nalang atyo mag bihis Grace para sa Dinner later.. how about you Ace.. sa amin ka ba sasabay??
Yup!! napag-usapan na natin to.. ayaw namin na pagsalitaan ka naman dun ng Jerk mong husband.. dala ko na din yung gamit ko nasa sasakyan dun nalang din ako mag bihis sa inyo for sure ok lang naman kita tita mommy.. Ace..
Ok lets go then.. baka ma late pa tayo mag bihis pa kami eh.. naka-ngiti kung sabi sa kanila.. tapus na din naman kaming kumain..
Bestie kuwento ka maya ha.. Oi! Garce wag mong pabayaan si best ha.. ikaw ang umaway dun sa asawa niyang pangit.. pabebeng sabi ni Red.. "tsk tsk.. anu kaya ang magiging reaction nila once na ma-meet nila husband ko kuno.. sa guapo ba naman nun.. malamang lalung nag guapo yung kasi guapo na nga yun noon.." napapaisip ako habang naglalakad kami..
Naabutan naming palabas na sila Mom and Dad, ng dumating kami sa bahay.. Hi tita my.. sabay na sabi nila Ace and Grace..
Oh! kanina pa kita tinatawagan Princess.. sabay kiss niya sa akin, at tinignan niya si Grace.. Iha may nilagay akong Dress dun sa room ni Princess yun nalang suotin mo.. and same as you my dear sabay tingin din sa akin..
Ok my.. thank you tita my.. sabi naman ni Grace.. Una na kmi Princess.. Ace.. ikaw na bahala sa kanila.. ingat sa pag maniho ok.. "ok po tita my.. ingat din kayo sagot naman ni Ace..
Gamitin mo nalang yung dating Room Ace, sabi ko sa kanya sabay aya ko kay Grace papuntang room ko para makapagbihis.. I just hope na maging ok ang dinner namin at sana lang hindi ulit siya mag attend..
Wow! best i like this dress!! mahal talaga ako ni tita my, alam niya talaga kung anu ang maganda sa akin... natutuwang sabi ni Grace.. "tsk tsk.. parang bago ng bago yan siya, pag nabibigyan yan ni mommy ng damit.. eh lagi naman yan nakakatanggap ng damit kay mommy.."
BINABASA MO ANG
"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)
Romancelook can be deceiving! An Ugly Duckling who turn into a Gorgeous swan angel. Its a Romance story writing by Taglish