Eight

4.4K 63 1
                                    


Bianca POV!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Bianca POV!

May palagay akong may tinatago si King at yun ang kailangan kong alamin., hindi puweding mag-bago ang feelings niya sa akin.. kailangan makasal kami kahit ayaw pa ng mga parents niya..

I am Bianca Ortis.. 27 years  old at matanda lang si King sa akin ng Tatlong taun.. we have a Clothing line of business kung dati ang yaman namin ngayon nawala nalang unti unti dahil masyadong malakas sumugal si mom.. 

Ng makilala ko si King sa event na napuntahan ko hindi kuna siya tinigilan because i know na siya na ang taung makakatulong sa amin..

At hindi nga ako nag-kamali dahil isa siyang Monyemayor.. Young Billionaire..

Hindi ko na siya tinigilan,, inalam ko lahat tungkol sa kanya.. ako na nga halos ang manligaw buti nalang my gusto din siya sa akin..

Kaya kailangan makasal kami sa lalung madaling panahon bago niya pa malaman na bankrupt na kami..

Buti nalang pumayag si Dad., dahil alam niya naman kung gaanu kayaman si King at napakarami ding connection..


Naiisip kong tawagan yung secretary niya..

Tessa.. andiyan ba si King??   tanung ko sa sa kanya pagkasagot niya palang ng Phone..

Out of town po mam for business matter..

Okay let me know kung dumating na siya.. sabay baba ko ng phone..


Out of town..??? kailangan malaman ko ang dahilan.. Inalagaan ko ang relasyon na to kaya nga tumagal kami ng tatlong taun..

Marco i need your men.. may ipapahanap akong tao., ofcourse magkikita tayo after 2 days para sa payment.. 

Okay bye..

Ilang babae na ba ang tinakot ko para lang layuan nila si King.. at kung kailngan pa-ulit ulit kung gagawin yan gagawin ko para lang mapasa-akin si king ng buo..



Brena POV!


Pag-kalabas ni King nag-usap usap kami na paki-samahan muna ng maayos si King..

Mukhang ang layo niya kasi sa ugali niya nung kinasal kami.. mainam raw kung pag-usapan namin maigi ang sitwasyon bago mag decide kung anu ang puwedi naming gawin para sa  relasyon namin..

At si Red pa talaga ang nag Suggest nun.. kunsabagay si Red ang matured mag isip sa  tatlo kung kaibigan..

Kain na muna kayo.. bungad ng care taker..

Napaganda talaga nitong Vacation house nila Ace.. pangalawang besis ko palang tong naka-punta dito..

Sige ho.. salamat nay Mellie..  sagot ni Ace..

"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon