Sixteen

3.5K 54 0
                                    

Bianca POV!!

Hey girl.. your really lucky to have King.. walang panama yang mga boylet na yan sa juwa mo.. maarting ani ni Lory na kaibigan ng friend niya na si Dina..

Alam mo ba na nung hindi pa kayo ako ang una unang nangarap diyan kay King.. until now,. But i respect you because you are my bestfriend friend.. ani pa nito na ikinalingon ko sa kanya..

Hey!! Don't look at me like that.. hanggang pangarap lang naman ako.. ani pa nito..

Yeah! I know.. because i am the one who is better for my King.. mataray niya ding sagot dito..

Nasa isang sikat silang bar dito sa manila.. nag aya si Dina kasi ipapakilala raw sa kanya ang bago nitong boyfriend..

Friend niya si Dina nung college sila ito lang ang nakasundo niya dahil parihas sila halos ng hilig at magkasama sa lahat ng kalukohan..

Isang mayamang negosyante raw si Alfred from Saudi at naiisipang mag open ng business dito sa pinas at nakilala si Dina, dito rin sa bar na to na madalas nilang puntahan tuwing gusto nilang mag boy hunting..

Habang pinagmamasdan niya ang kaibigan niya hindi niya maiwasang mainggit dito habang masayang kasayaw ang boyfriend nito..

Naalala niya pa nung sila pa ni king madalas niya rin yun alayain dito..

At hinding hindi niya matatanggap na wala na sila.. hanggat hindi nangyayari ang gusto niya dito..

Speaking of king.. kumusta na kaya ang napatrabaho ko kay Greg.. maisip niya lang yung secretary ni King umiinit na ang ulo niya sa inis.. wala pang sinuman ang kumalaban sa kanya dahil takot ang mga yun dahil girlftiend siya ng isang Montemayor.. bukod pa sa ang alam ng lahat malakas pa ang business nila..

Hindi niya talaga hahayaan na isang secretary lang ang sisira sa planu niya.. nagulat pa siya ng kalabitin si ni lory na kanina pa pala salita ng salita ngunit di niya ito pinapansin.. tinignan niya lang ito sabay dukot niya sa cellphone niya sa bag, kailangan niyang makibalita kung napatay na ba ang pakialamirang secretary na yun..

Pagtingin niya sa cellphone niya may 2 misscall fron Greg at may message din kaya binukasan niya ang inbox niya..

Tawag ka im4tante..

Pagkabasa ko palang ng message niya, tumayo ako agad at pumunta sa parking area.. binuksan ko ang sasakyan ko at dun ako naupo saka ko tinawagan si Greg..

Hello!! Honey.. buti tumawag ka pa.. kanina pa ako tumatawag sayo di mo sinasagot?? Naiinis na bungad nito..

Nasa Bar ako pinakilala ni Dina yung bago niyang boyfriend kaya pumunta ako.. ani ko nalang..

Anung nangyari?? Napatay ba ng tauhan mo?? Dagdag ko pang sabi bago pa siya makapagsalita..

Napatay ang tatlo kung tao., kasi tumulong ang body guard ni King na siyang kasama niya sa sasakyan ng time na tambangan ng tao ko kanina paglabas sa opisina,. Akalain mong hinahatid pala ng juwa m0 ang secreatry niya.. asar niyang sabi sa akin na lalung nagpainit ng ulo ko..

"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon