Being with one you love is the best thing happen in my life..
Wow! It so beautiful.. hindi magkamayaw na bulalas ko ng makita ko ang resorts na pinagdalhan sa akin ni King..
Sulit ang apat na oras na beyahe, kahit kasi private plane pa ang gamit namin inabot parin kami ng 4 hours..Napakagandang lugar, napakapino ng puting buhangin, aakalain mong nasa buracay ka ang ganda kasi..
Hey! Pahinga na muna tayo,.. bukas na tayo mag libot.. c'mon sweetie.. ayaw ko sana siyang istorbuhin kasi natutuwa akong pagmasdan siya habang tuwang tuwa at di magkamayaw sa pag tingin sa paligid.. but we need to rest.. pambihira, ala una ba naman kaming nakarating dito sa private island na binili ko para sa kanya..
Nakangiting nilingon niya si King at kumapit siya dito.. ngayon lang pumasok sa isip niya na magsusolo sila sa islang ito,.
MAGKAHAWAK kamay silang pumasok sa isang malaking bahay at pumanhik sa ikatlong palapag.. sa isiping masusulo naming ang napalaking bahay na to, . Abo't – abot ang kabang naramdaman ni Brena habang naglalakad.
Her mind is full of questions.
Is he really that big? Would he fit? Can she take it? Would it hurt like in the movies? And she's so curious as hell that she just have to ask! Ang laking lalaki niya kasi..
Argh!
"Ngayon na ba natin gagawin? Would it fit?' She asked, asked profusely..
Tumigil si King sa pag-akyat sa hagdan patungong third floor kung nasaan ang kuuwarto nito saka humarap sa kaniya. At dahil dalawang baiting ng hagdan ang pagitan nila, medyo mababa siya ng kunti sa binata hanggang beywang.
A teasing smile stretch on King's lips. "Scared?"
Umiling siya.. "Just Curious." Hindi ba nangako ako sayo kanina na ngayon nalang natin gawin..
"Oh!" He smrked, "it's fit, sweetie.. don't worry too much."
Napalunok tuloy siya ng wala sa oras.. "Can I take it?"
"Yeah!." His Beautiful eyes are full of amusement as he guide her hand to hi bulging XL friend. "Just part your legs wider for me sweetie then it fit and I'm sure you can take all of me."
Imbes na mabastos sa ginawa ni King, nanuyo tuloy ang lalamunan niya. Ngayong hawak na niya ang pagkalalaki ni King, ramdam niya ang haba at laki nito.
Diyos ko. Hindi ko yata kaya to, Gabayan mo po ako ngayong gabi, mukhang mapapasubo ako nito..
"Feel it, sweetie." Iginiya nito ang kamay niya para hawakan at damin ang matigas nitong kahabaan.
King moaned when she slightly massage it.
Bakit napakasarap mairinig ang ungol nito? God! Ganito ba siya ka attach sa asawa para pagnasahan niya ito ng ganito. Beacause she won't deny it any more, she is so much in love with King, kaya buong puso niyang ibibigay ang sarili niya dito ngayong gabe.
Binasa niya gamit ang dila ang nanunuyo niyang mga labi habang minamasahe parin ang pagkalalaki nito.. "Tama ba ang ginagawa ko?"
"Yeah! I like that,. It's good and it's natural." Bigla nalang siyang pinangko ni King at binuhat siya patungo sa ikatlong palapag.. Naiwan ang mga bagahe naming dala.. "and you're making me so hard sweetie.."
Napakapit nalang siya sa leeg ni King at napatitig sa guapo nitong mukha. Mas lalo lang nagging matatag ang desisyon niyang pagtiwalaan niya ito ng lahat sa kanya. Long over due na din naman ang honeymoon nila, panindigan niya na ngayon total nakikita niya kung ganu siya ka suwerte ditto, anu pa ang hahanapin niya..
He's perfect.
Perfect for tonight.
Nang makarating sila sa kuwarto nito, kaagad siyang ihiniga ni King sa kama at mapusok na hinalikan na para bang sabik na sabik ito sa kaniya.
Napadaing siya ng maglapat ang mga labi nila. That tingling sensation returned again, this time it's traveling down to her belly.
Humigpit ang hawak niya sa balikat ni King ng ipasok nito ang dila sa bibig niya. Napadaing siya ng kubabawan siya nito at bumaba ang mga labi nito sa leeg niya.
"King..." nag-umpisa nang mag-init ang katawan niya, sinisigaw no'n ang pangalan ng kahalikan.. "King.."
Isang malakas na halinghing ang kumawala sa mga labi niya ng masahiin nito ang isa sa mayayaman niyang dibdib habang ang isa nitong kamay ay tinatanggal ang pagkaka-zipper ng damit niyang suot.
Brena bit her lips when her breasts were finally free from her dress.
God. This feels good. Her eyes are half opened and her lips are parter as King's fingers played with her hard nip*les.
Napatitig siya kat King na titig na titig sa mayayaman niyang dibdib na nakahain dito ngayon..
His eyes were full of love, desire and admiration as he stared at her full braest.
"They're beautiful, just like the owner." Anito saka ipinasok ang nip*le niya sa bibig nito habang ang isa ay nilalaro-laro ng daliri nito.
"Oh!" Napasabunot siya sa buhok ni King nang paikotin nito ang dila sa maninigas niyang nip*le. "oh! King.."
Iniwan ng isang kamay ni King ang dibdib niya at pinagapang ang kamay nito sa beywang nya habang ang mga labi nito ay bumibiyahe pataas sa leeg niya, pabalik sa kaniyang mga labi.
"You're so beautiful, Brena. So darn beautiful." Bulong ni King sa mga labi niya bago siya mainit at mapusok na hinalikan sa mga labi na buong puso naman niyang tinugon.
Parang napapaso ang balat ni Brena sa bawat pagdama ng palad ni King sa balat niya pababa sa kaniyang balakang, pababa sa kaniyang hita.
Umawang ang labi niya at lumalim ang pag hinga niya ng maramdaman niyang pinaglandas ni King ang kamay sa kaselanan niyang tanging panty nalang ang nakaharang,. Sa bilis ng pangyayari hindi niya namalayan na natanggal na pala ang kasuotan niya.
"King.." her inner thighs tingled in anticipation.. "Ohh!!.. King.."
Malakas siyang napaungol at bumaon ang kuko niya sa tagiliran ng asawa, at ng salatin ng daliri nito ang hiwa ng pagkababae niya. Nang hindi pa ito nakuntento ay hinubad ns nito ang panty niya para mas maging Malaya ang daliri nitong dumama at humaplos sa kaselanan niya.
And when he slid his finger to tease her cli*oris, she was already lost. Alam niya sa sarili niya na hindi na niya kaya pang pigilan ang isinisigaw ng katawan niya at iyon ay ang hayaan si King na paligayahin siya sa ganitong paraan.
Halos mahibang siya sa sarap ng himurin ng daliri ni King ang hiyas niya na para bang minamasahe nito na mas lalaong nagpapawala sa kaniyang tamang pag-iisip dahil sa sarap na dulot nito.
"Oh! King!!.. " Hindi niya alam kung saan ibabaling ang ulo niya, lalo na nang bumaba ang mga labi ng binata pababa sa puson niya. "King... anung ginagawa mo sakin..." mahigpit siyang napakapit sa bedsheet. "King..." sunod-sunod ang daing na kumawala sa kaniyang mga labi ng dumako ang bibig ng asawa sa ibabaw ng pagkababae niya.
Namamalat ang lalamuna niya sa kakaungol at nanunuyo ang kaniyang mga labi habang hinihintay ang susunod nitong gagawin.
"Sweetie?"
Brena was heavily breathing as she look down to King who's face is on between her parted thighs. "Y-yes?'
His dilated eyes started intently at her. "I want to eat your pu*sy. Can i?"
Oh!! That question.. is always a Yes.. an answer..
Pinagpapawisan ako ng malapot habang ginagawa ko tong First honeymoon nila.. hehehehe thank you for reading my story..
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)
Romansalook can be deceiving! An Ugly Duckling who turn into a Gorgeous swan angel. Its a Romance story writing by Taglish