After two days of our Vacation that full of happy moment., pabalik na ulit kaming lahat sa Manila..
After a weeks kasi Graduation na namin kaya kailangan namin mag ayos ng mga papers namin sa school..
Mom!!.. natutuwa kung yakap sa kanya pagdating namin sa bahay na nasa sala sila ni Dad..
Oh! Princess andito na pala kayo, were is your Friends?? tanung niya pa sa akin..
Oh! King your Here also.. sabay halik niya din kay king.. dito kana din mag Lunch for sure pagud ka pa sa beyahe..
Yeah sure Tita..
Tito how are you po?? tanung niya rin ay Dad..
We are fine Iho.. just call me Dad you are my Princess husband..
Thank you Dad.. can i talk to you for a while a have something that i want to discus with you.. sabi ni King kay Dad..
Okay.. Hon sa office lang kami ang paki-pahatiran kami ng coffee.. sabi ni dad sabay aya niya kay king sa office..
Okay.. matagal ba yan? malapit na tayong mag Lunch.. mom..
Mabilis lang po ito Mom.. Thank you.. sagot naman ni King..
King POV!
Kinakabahan ako habang papunta kami sa Office ng Dad ni Brena..
I know it is my fault kung hindi sila pumayag na mag-sama kami ni Brena after ng Graduation niya.. kasi nga naman after 5 years saka ko lang maiisipan silang kausapin regarding this matter..
Anu ba kasi ang pumasok sa utak ko ng mga panahon na yun..
Okay.. so what it is?? tanung niya sa akin pag-kaupo niya palang..
Hmmmpp! Dad.. am sorry if napabayaan ko ang anak niyo after our marriage.. siguro that time hindi ko pa matanggap na kinasal na agad ako sa taong hindi ko mahal..
Okay lang po ba kung hilingin ko sa inyo na magsama na po kami ni Brena?? tanung ko sa kanya..
Gustohin ko mang pag-samahin kayo, dahil yun naman talaga ang tama kasu ang anak kuna ang makapag-decide regarding that matter..
Why don't you ask my daughter?? pag-usapan niyo at explain mo ang side mo.. or much better kung kilalanin niyo muna ang bawat isa kung gusto mong iayos ang marriage niyo.. mahaba niyang paliwanag..
Yeah!! thank you Dad..
Oh! siya bumaba na tayo at ng makakain na tayo ng lunch..
Okay po,.
In the kitchen pag-pasok namin naabotan na namin sila Brena na naka-upo na dun at nag-kukuwntohan at ng mom niya..
BINABASA MO ANG
"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)
Romansalook can be deceiving! An Ugly Duckling who turn into a Gorgeous swan angel. Its a Romance story writing by Taglish