Fourteen

3.4K 49 1
                                    

Bianca POV!

Lentek na babae yon,. ang lakas ng loob na sagutin ako., Secretary lang siya at wala siyang pinagka-iba sa mga babaeng nag-hahabol kay king nuon..

Wala ngang nagawa ang mga mayaman pang babae nag nakakandarapa kay King, lalu na siya.. patay gutom na secretary lang..

I need to call Greg, para malaman niya kung sinu ang kinalaban niya..

Hello Greg.,

Yes honey!

I need your help.,

Bakit? anung problema??

Ang walang hiyang secretary na yun kinalaban ako..

Akala ko ba kaya mo na yan?? secretary lang yan.. ngayon ka pa nahirapan..

Yun nga ang problema, matigas ang walang hiya.. dukutin niyo para malaman niya na walang dapat kumalaban sa akin..

Okay as you wish.. ani niya pa..

Of course.. that the reason why i love honey..

Okay bye..

Bye..

Ngayon ipapaalam ko sayo kung sinu ako ng matuto ka naman ilugar ang sarili mo.. natatawa ko pang isip..

KING POV!!

Pauwi na kami para ihatid si Brena sa kanila ng biglang may nag-over take sa aming isang sasakyan.. at may lumabas na apat na armadong lalaki,. sabay lapit sa aming sasakyan.. hindi naman ako kinakabahan dahil safe naman kami sa sasakyan ko..

Kinatok na nila yung sasakyan namin sabay sabing..

Baba!! bab sabi,,

Ng tignan ko si Brena parang wala lang naman sa kanya.. hindi mo mkikitang matakot siya.. kaya muli ko ibinaling yung tingin ko sa kumakatok sa sasakyan ko.. ng bigla nalang nilang paputokan yung sasakyan ko..

Ilang minute pa ang tinagal ng bigla nalang tumigil yung putukan at pag tingin ko sa labas nakabulagta na yung apat na lalaki at papalayo na yung sasakyan na humarang sa amin.. at nakita ko nalang na may nakatayong dalawang lalaki sa labas,. binuksan ni Brena yung bintana ng sasakyan sa side niya sabay sabing salamat.. kayo na po ang bahala sa mga yan.. mauuna na po kami..

Tumango lang naman yung dalawang lalaki..

Kaya pinausad kona yung sasakyan ko..

Pagkarating namin sa kanila naabutan ko sila Dad and Mom na kausap ng Parents ni Brena..

Oh! andito na pala ang mga bata.. wala naman nasaktan sa inyo.. tanung ni Tita..

No were fine.. but what happened?? sinu ba ang mga yun at anung kailangan nila?, nagugulahan kong tanung sa kanila..

Nareport na namin ang nangyari at inaalam na din namin ang mutibo nila.. ani naman ni Dad..

Sige na Princess magpahinga ka na muna sa room mo alam kung pagud ka.. balitaan ka nalang namin.. ani naman ni tita kay Brena ng makita niya itong nakapit habang nakahandig sa sala..

Yeah.. thank you mom.. magpapahinga lang po ako.. paalam niya sa amin..

Pag-kaalis ni Brena nag usap usap kami kung anung dapat gawin at kung sinu ang posibling gumawa niyon.. ng biglang tumunog ang celpone ni Tito..

Yes Alvin.. iho may balita kana ba sa nagyari??

Magandang gabe Tito., yes meron na.. isa sa kanilang tauhan ang hindi napatay kanina na dinala ng tauhan ko dito sa HQ., A certain Greg Leon ang may utos.. inaalam pa namin kung sinu ang kasangkot ng taong to..

Thank you iho., balitaan mo nalang kami sa bagong update., wala akong kilala na ganyang pangalan.. posibling binayaran lang yan para pumatay.. panatag ako na andun ang mga tao mo para mag bantay muli kay Brena..

Dont worry Tito., kami na po ang bahala sa kasu niyo.. sisiguruhin namin na mahuhuli agad kung sinu ang mastermind sa pag tambang kila Brena kanina.. tatawag nalang ulit ako sa bagong development.. bye po..

Salamat uli.. bye..

Pare a certain Greg Leon raw ang itinunro ng nahuli nila alvin na siyang may utos na patayin si Brena.. natatakot ako sa posibling mangyari sa anak ko.. ani ni Tito..

Dont worry andito lang kami pare.. anu pat naging asawa ni King si Brena kung hindi niya makayang protektahan ang asawa niya.. kahit mag hire tayong ng sandamak mak na body guard para masiguro nating ligtas si Brena.. ani naman ni Dad..

Dad., mag dagdag kayo ng body guard ni Mom kaya din Tito., ako na po ang bahal sa amin ni Brena.. sisigurohin kong ligtas kami pariho..

Salamat iho.. ani ni Tita..

Dito na muna kayo magpalipas ng gabe bestie.. mahirap mag biyahe ng gabe.. ani pa ni Tita kay mom..

Magandang idiya yan bestie.. mahirap na nga mag biyahe,, gabe na rin.. sagot naman ni Mom..

Magpahinga kana din iho.. malinis yung guest room sa tabi ng room ni Brena.. dun ka nalang muna.. ani ni tita sa akin..

Okay po.. mauna na po ako sa inyo..

Habang papunta ako sa guest room, pilit kung iniisip kung meron ba akong kakilalang Greg Ortis.. at kung bakit niya gustong patayin si Brena.. ngunit kahit anung gawin ko wala talaga akong maisip.. isa ba ang pagiging taga pagmana ni Brena sa rason kung bakit siya papatayin.? kailangan kung alamin ang lahat bago pa man may mangyaring hindi maganda kay Brena..

walang puwiding manakit kay Brena ng hindi dadaan sa mga kamay ko.. at sisigurihin kong mananagot ang sinuman na may pakana nito..



LoveyBelle08






"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon