EPILOGUE
GUMUHIT ang ngiti sa mga labi ni Brena ng pumasok ang asawa sa kuwarto at may dala itong cake.
Para saan yan? Pagmamaang- maangan niya dito.
Syempre alam niya kung anong mayroon ngayong araw.
How can she forget?
Happy anniversary, Sweetie.!! Malapad ang nigiting anunsiyo ni King saka lumuhod sa kama at inabot ang pabilog na cake sa kanya.
Happy Anniversary Sweetie!
Napatitig siya sa cake at sa asawa kapagkuwan ay mas lumapad pa ang ngiti niya.
Akala ko nakalimutan muna..
Ako?? Parang hindi ito makapaniwala sa sinabi niya.
Makakalimutan ko? Sweetie, makalimutan ko nalang kung kaylan ang birthday ko, pero hindi ang araw na to..
Her husband is still the sweetest. Even after all these years.
Tinanggap niya ang cake saka bumaling sa pinto ng kuwarto nila.
Kung saan nadidinig niya ang bulongan ng kambal sa labas ng pinto..
Yes biniyayaan kami ng kambal,.
Come on in you two.. sabi niya habang nakatingin sa pinto..
Nakangiting pumasok naman si Prince Cloud and Princess Sky.. saka lumapit sa kanila ni King at binigyan sila nang cupcake..
Happy Anniversary Mom, Dad.. Sabay na sabi ng dalawa..
She is so happy and felt contented lalu na nang dumating ang twin nila..
Umalis siya sa kama at niyakap ang dalawa saka pinupog nang halik ang pisngi, kapagkuwan si King naman ang niyakap ng dalawa..
Mom, Dad,. Nasa labas na po sila tita Grace at sila Grandmom.. naka ngiting balita ni Sky..
Tinignan ko nalang si King at nakangiting binalingan ang dalawa ..
Babies mauna na kayo sa baba,. Maliligo lang ako and susunod kami ni Dad sa inyo..
Saka ako mabilis na pumunta sa banyo.. pag katapus niyang maligo at mag bihis nagulat pa siya ng makita niya ang asawa niyang kampanting nakahiga sa kama nila..
Hey! kala ko nasa baba kana.. ani ko sa kanya..
Panu ako baba kung hindi mo pa binibigay yung Anniversary Kiss ko.. ani niya at mabilis na bumangon at niyapos ako sa beywang ko sabay halik niya sa aking labi..
Mapusok niya akong hinalikan at ganun ko rin sinagot ang halik na binigay niya sa akin..
Kung saan saan na humahaplos ang mga kamay niya sa akinng katawan na lalung nag pawala sa aking katinuan..
Ohhh!!! King.. napaungol ako ng malakas ng sinalat niya ang aking kasilanan..
Oh! shit sweetie,, i need you..
Mom... tok tok tok.. Dad.. c'mon.. ang tagal niyo po.. matinis na boses ang nag pabalik sa akin sa realidad..
Remind me to buy note card para mailagay natin sa labas ng pinto.. hindi tayo maka-pag moment eh laging may desturbo.. asar na ani ni King
Wait up baby.. ani ni King na bakas ang pagkabitin sa mukha.. sweetie mamaya ha.. i really need you.. mapupungay ang mata na ani niya sa akin..
Yeah!! buksan mo na ang pinto, magwawala na naman yan.. ani ko sa kanya at inayos ang sarili ko para makababa na kami..
Mom.. your so matagal.. im hungry na when we are waiting with you too.. malditang ani niya ng bukasan namin ang pinto..
Sorry baby.. natagalan mag bihis si Mommy.. let's go para makakain kana.. saka naman siya binuhat ni King at inalalayan naman ako..
Pag dating namin sa baba andun silang lahat nag-aantay..
Hey! Man.. kala namin hanggang bukas pa kami mag-aantay.. naka-ngising nakipag bro hug si Allen at ang iba pang mga kaibigan namin..
Gagu.. sinabi ko bang mag sipuntahan kayo dito.. ani naman ni King saka binaba si Sky..
Bestie naman, gutom na gutom kami kaantay sa inyo.. nag mamaktol na ani ni Grace..
Isa isa ko silang niyakap at inaya na para makakain..
Yeah sure.. kain na tayo.. para kang si Sky.. nagmamaktol din dahil gutom na raw siya.. ani ko sa kanya..
Grandmom Lets eat na po.. i am so hungry na.. malambing na ani ni Sky sa mom ni KIng nang lumabas kami sa garden kasi andun nga raw yung pag kain..
Yes Of course.. honey.. what do u want to eat? ani naman ni Mom na hindi magkamayaw sa pag asekaso kay Sky.. kaya lalung na spoiled yung kambal namin sa aming mga magulang..
Sweetie. dalawa na tayo dito,. biglang sulpot ni King na may dalang pagkain sa isang plato..
So sweet.. ani ko sa kanya at hindi ko napigilan na halikan siya sa labi.. na nag palaki ng ngiti niya pagkatapus ko siyang halikan..
Pag lingon ko sa mga kaibigan ko sa iisang plato lang din sila nagkakainan.. tsk tsk.. malala na talaga tung mga boys..
Kulang na ba tayo sa plato?? asar ni Dad habang tinitignan kami..
Pabayaan mo na yang mga bata.. ikaw talaga.. kumain ka nalang dito.. ani naman ni Mom..
Hindi maiwasang hindi mag asaran habang kumain kaya napuno nang tawanan ang garden..
having with my Family and Friends, yung mga ganitong moment ang masarap balik balikan..
Hey! sa akin dapat nakatutok yang mga mata mo Sweetie.. nagtatampong ani ni King..
Di ko tuloy maiwasang mapangiti, ang isang heartless na katulad ni King may ganitong side.. at habang tumatagal mas lalu akong napapamahal sa kaniya sa ugaling pinapakita niya..
Masyado ba akong guapo sweetie,? nakangiti niyang tanung sa akin.. titig na titg pala ako sa kanya..
Hindi mo alam sweetie, napaka-guapo mo sa aking paningin.. nakangiti kung sagot sa kanya sabay yakap sa kanya at hilig sa dibdib niya..
Napangiti nalang tuloy ako ng niyakap niya ako nang mahigpit..
I love you sweetie. bulong niya sa akin..
I love you too,.
A contented smile appeared on my lips. Having a family and all my Friends they, did it.. and they have a long way to go.
Together.. His smile widen.. Together as promised..
*THE END*
Thank you guys sa support niyo.. sa wakas natapus ko din kahit napaka busy ko this past few days.. may audit kasi sa office kaya di ko kaharap ang pag sulat sa wattpad..
At dahil gusto kong matapus na din ang "Major sa Puso ko"
Minadali ko tuloy tong kuwento nila Brena at King.. heheheh
sorry sa mga error and wrong grammar..
BINABASA MO ANG
"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)
Romancelook can be deceiving! An Ugly Duckling who turn into a Gorgeous swan angel. Its a Romance story writing by Taglish