"Life is an open Book Full of blank Pages, You write the story as you go"
Brena POV!
Masaya akong papasok sa aming bahay,. Pagkatapus akong ihatid ni King after naming mag-dinner..
Hindi ko inaasahan na maaabutan ko sila sa bahay..
Bestie!! tili ni Grace.. dumalaw na kami baka kaku na miss mo kami kaya lang mali ata ang akala ko.. nagtatampo pang sabi niya..
Hey!! how are guys.. natutuwa ko pang bati sa kanila..
Hay! sa wakas nagtanung ka rin sa amin.. kung hindi pa kami dumalaw ni hindi mo manlang nakuhang tumawag or magtxt manlang sa amin.. may cellphone ka naman best.. peso lang naman ang txt.. nagtatampo pang sabi rin ni Red..
I am sorry guys.. medyo naging busy ako this past few days.. nahihiya kong sagot sa kanila..
Dahil saturday naman bukas,. nag decide na kaming dito matulog at lalakad tayo bukas, dadaan nalang yung mga boys dito bukas,. mahabang sabi ni Faith..
Baka kasi may lakad ka naman bukas so kami na ang mag-aadjust para makasama ka naman namin.. nakakahiya naman kasi kung kami lang ang may outing.. pag-dadrama pa ni Grace..
And bestie,. pahiram naman muna ng cellphone mo.. lowbat ako at maytinatanung si Ace baka magalit yun sa akin pag hindi ko nasagot..
Walang pag-aalinlangan na binigay ko naman yung cellphone ko.. lumabas pa siya at doon tumawag..
Kumain na ba kayo best.. tanung ko kay Grace.. ng tignan ko si Maribel busy lang siya sa cellphone niya..
Yup.. pinakain na kami ni Tita mommy,.
Saan tayo bukas?? tanung ko pa sa kanya..
Palawan lang bestie.. may maganda raw na beach dun sila Allen at opining sa Sunday kaya gusto niya andun tayo.. moral support best moral support,, wala kana talaga best paki-alam sa amin??.. naluluha niya pang tanung.. ang drama talaga nito..
Busy lang talaga kami best.. after naman kasi ng work lumalabas kami para makapag-kuwentohan ng kunti to know each other.. at pagdating ko sa bahay tulog agad kasi subra talaga pagud.. paliwanag ko sa kanya..
Okay lang yan bestie., wag mo ng pansinin yan si Grace.. masaya kami para sayo.. ani naman ni Maribel..
Thank you sa inyong lahat at naintindihan niyo ako..
Tulog na tayo maaga raw sila Ace pupunta dito nakahiram na sila ng sasakyan nating private plane.. ani naman ni Red ng pumasok na sa bahay sabay bigay sa akin ng Phone ko..
King POV
Tatawagan ko sana si Brena bago ako matulog ng biglang mag ring ang Phone ko.. pag tingin ko si Brena ang tumatawag., natuwa naman ako.. for the first time na siya ang naunang tumawag sa akin kaya nagmamadali kong sinagot..
Baby.. imbis na mag hello ako yun agad ang bungad ko,. masyado akong na excite..
I am not your Baby.. si Red to bestfriend ng baby mo.. tudyo niya pa sa akin..
Oh!! gulat ko pang sagot.. may nagyari ba kay Brena??
Okay lang si bestie.. wag kang OA! hiniram ko lang phone niya kasi may kailangan kami sayo.. hindi niya to alam.. namiss namin siyang makasama almost 3 weeks na din na hindi kami nag bonding.. mahaba niyang sabi..
BINABASA MO ANG
"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)
Romancelook can be deceiving! An Ugly Duckling who turn into a Gorgeous swan angel. Its a Romance story writing by Taglish