Napalunok siya at parang naginig ang mga labi niya sa tanong nito. "You.. you C-can."
Habang nakatitig parin sa kaniya, inilabas nito ang dila at bahagyang ikiniskis ang dulo niyon sa hiwa niya.
Indescribalbe pleasure spread through her making her body arched. "Good.." her toes crled, "King... what are you doing to me?"
"I'm Eating your pu*sy. Sweetie.. open your legs wider.."
Parang may sariling isip ang mga hita niya na mas lalong bumuka iyon para bigyan laya ang asawa na gawin ang gusto nitong gawin.
"Oh! Fuck!!" Malakas siyang napasigaw kasunod ay mahabang napaungol ng ilapat ni King ang labi sa kaselanan niya at inumpisahan siyang kainin.
He licked, he nipped and suck her cl*oris and it's making her crazy in lust. Napapasabunot siya sa buhok nito at mas pinagduldulan niya ang katawan dito para salubungin ang dila nitong halos baliwin siya sa sarap.
Hindi napigilan ni Brena na ilingkis ang mga binti sa leeg ni King at hapitin ito palapit sa kaselanan niya..
Oh!.. Daing niya habnag minamasahe ni King ang dibdib niya habang walang humoay ang pagsamba nito sa pagkababae niya, "King.." nahihibang na siya sa sarap. "Ang sarap niyan.. sige pa, huwag kang titigil.. lick me more.. more.. more.. Oh!!!''
His tongue is an expert as it played with cli*oris.. as it tease her womanhood.
Her toes curled when she felt a tingling sensation on her belly about to explode. Hindi na niya kayang pigilan iyon.
Napasabunot siya kay King at umangat ang balakang niya kasabay ng malakas niyang ungol at ang pagdaloy ng mainit na katas mula sa loob niya.
She felt it. She really felt herself cum. Relly hard. And it felt good. It felt heaven to feel such pleasure.
Nang matapos ang orgasmo niya, lupaypay siya sa kama at parang walang lakas pero si King nasa pagitan pa rin ng mga hita niya, hinahalikan ang pagkababae niya, pataas sa puson niya patungo sa dibdib niya kapagkuwan ay itinulak nito ang sarili paluhod sa kama, sa pagitan ng nakabuka niyang mga hita habang ang binti niya nakayakap sa beywang nito.
"My Turn, Sweetie." Ani ni King at binuksan ang butines ng pantaloon nitong suot saka ibinaba iyon hanggang sa mahulog sa lapag,. Hindi pa pala ito nakahubad..
Parang nabuhay ulit ang katawan ni Brena at bumalik ang lakas niya sa nakikita.
Brena gulped.. "XL." She mumbled.
Titig na titig siya sa pagkalalaki nitong buhay na buhay at nag-uumigting. Napalunok tuloy siya ng wala sa oras.. so big. So long and so hard. Kasya kaya yan sa kanya..
Kinagat ni Brena ang gilid ng pang-ibabang labi habang puno ng pagnanasa ang mga matang nakipagtitiigan kay King.
"GO On.." Hinanda na niya nag sarili niya dito. "I can take that."
"I know you can, Sweetie. And I'll be gentle." Ani ni King habang nilalaro ng daliri nito ang hiyas ng pagkababae niya., "I promise I will make it worth your while."
Napadaing siya ng paikot-ikotin nito ang daliri sa hiyas niya habnag unti-unting pinapasok nito ang kahabaan sa loob niya.
Mariing napapikit si Brena habang ang bibig niya ay umaawang. She can feel the excruciating pain as King's manhood penetrate her hymen and strestch her vagina walls.
Oh! It's hurts so much!! ramdam niya ang pagpasok nito sa loob niya at nanginginig ang mga hita niya sa sobrang sakit na nararamdaman. Parang hinihiwa ang pagkababae niya at hinahati ang katawan niya,
At nang masagad nito ang pagkababae niya, hindi niya napigilan ang umaagos na luha sa mga mata niya, hindi muna ito gumalaw sa loob niya. Gusto niyang sumigaw sa sobrang sakit pero ng lumapat ang mga labi ni King sa mga labi niya saka pinagsalikop nito ang mga kamay nilang dalawa.. "I love you so much Sweetie.." bulong niya habang patuloy paring magkalapat an gaming mga labi..
Para siyang mamatay sa sakit, at halos bumaon ang mga kuko niya sa balikat ni kIng sa pagpipigil na sa sakit na nararamdaman,.
"Sshh!' He kissed her lips softly. "masakit pa ba?"
Mahigpit paring siyang yumakap sa likod nito. "Masakit pa." aniya habang may tumutulo pa ring luha sa pisngi niya.. "ang laki mo naman kasi e."
Mahina itong natawa, dahilan para gumalaw ng kunti ang pagkalalaki nito sa loob niya at napangiwi siya sa kirot.
Tinampal niya ang balikat nito. "Huwag ka munag gumalaw!" inis niyang sabi. "Masakit pa nga e.. ang laki mo kasi."
God! He's cock is so big and long and her pu*sy felt full.
"Masasarapan ka kapag wala na nag kirot." Bulong sa kaniay ng magaling niyang asawa, at nagawa pa nitong mag biro.. saka hinalikan ang mga labi niya, "let me."
"King.." May takot siyang siyang pinigilan ito. "nO!! don't Move!!"
King stared into her eyes and dried her tears. "Sweetie, if I don't move you won't feel heaven in my arms and I don't want that. So let me, okay? Dadahan dahanin ko..
Bumaon ang kuko niya sa balikat ni King ng mag-umpisa itong umolos sa loob niya.
Sa una masakit at subrang kirot ang lumokob sa kaniya at hindi niya napigilan ang pag luha ulit haggang sa napalitan iyon ng kunting kiliti na nauwi sa sarap..
"Oh!!" she was moaning in pleasure now, gone the pain, gone the tears.
This feels good,. So good. At mas lalong masarap dahil ang laki at haba ng nasa loob niya. Sagad na sagad at punong-puno ang pagkababae niya sa bawat ulos ni King ay para siyang hinahatid sa langit sa subrang sarap.
"Ohh! King! King!!" she was chanting his name deliriously, " King oh!! Oh!!"
Mapusok ang halikan nila ni King habang pabilis na nang pabilis ang bawat ulos nito. Hindi niya napigilang panggigilan ang mga labi ng asawa kapag sinasagad nito ang kahabaan sa loob niya.
Brena bit King's shoulders when she felt herself reaching the peak of orgasm.
Humigpit ang yakap niya kay King, at mas naging mapusok ang pagtugon niya sa halik ng asawa, at umaangat ang kanyang balakang para salubungin ang pag pasok ng pagkalalaki nito sa pagkababae niya na sabik sa naghihintay dito.
She was moaning, panting and trashing on the bed as King move in and out of her. Faster and harder.
Her body is arching in too much pleasure.. too much bliss.. it was too much!! To much that she have to release it.
She crapped her long nails on King"s back he thrust in and out of her in fast speed.
Brena literally screamed in sheer pleasure when her orgasm ripped through her.
Lumiyad ang katawan niya, bumaon ang kuko niya sa balikat ng asawa at kumawala ang isang mahabnag ungol sa mga labi niya kapagkuwan ay bumagsak ang katawan niya sa malambot na kama habang si King ay panay pa rin ang ulos sa loob niya haanggang sa humigpit ang hawak nito sa beywang niya at biglang isinagad ang pagkalalaki sa loob niya..
Pareho silang habol ang hininga pagkatapos ng kanilang mainit na pagtatalik..
"let me clean up." Habol ang hiningang sabi ni King saka hinalikan siya sa mga labi.
Napasunod ang mga mata ni Brena kay King ng hugutin nito sa loob niya ang pagkalalaki kapagkuwan ay umalis ito sa kama at pumunta sa Cr. Pag balik nito may dala nang basang pamunas..
Hinayaan niya nalang itong linisan siya,. Sa subrang pagud hindi niya namalayan na nakatulog na pala siya agad..
Sa wakas natapus ko din.. huhuhu...
LovelyBelle08
BINABASA MO ANG
"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)
Romancelook can be deceiving! An Ugly Duckling who turn into a Gorgeous swan angel. Its a Romance story writing by Taglish