Seven

4.7K 73 0
                                    

King POV!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

King POV!!

I am not like this.. dammit!!!

Napapamura nalang ako sa sarili ko habang nag-mamaniho nang sasakyan,. why on earth i am doing this.. dahil lang ba hindi ko mapaniwalaan na ang laki nang ipinag-bago niya..

I know na talagang maganda na siya dati pa kahit chubby pa siya., hindi ko lang inaasahan na lalu siyang gumanda ngayon..

Dammit!! panu nalang si Bianca.. for fuck sick.. she trusted me that something good happened to our relationship.. 

Bakit ngayon na-iba na ata ang takbo nang pag-iisip ko.. oh!! shit..

Nang tignan ko siya, nakapikit lang siya.. alam ko na nag-iiwas siyang ka-usapin ako,. at alam ko din na malaki ang naging kasalanan ko sa kanya nang huli kaming magkita.. 

Dahil sa masasakit na salita na nabitawan ko noon.. Malamang pinapatay na ako nito sa isip niya habang nakapikit..

Anu nalang kaya ang iisipin nila mom dahil sa enakto ko ngayon..  Tsk! tsk!!   nalintikan na.. anu bang nangyari sa akin..


Were here,.   In that house..  nagulat pa ako nang bigla siyang nag-salita..

What??   parang tanggan kong tanung..

Andito na tayo,.  Ipasok mo lang yung sasakyan mo in that house.. Kita ko sa maganda niyang mukha na naguguluhan siya,. pero  inulit niya parin yung sinabi niya. tinagalog niya nga lang.. Tsk! tsk!!

Dammitt!   napamura nalang ako ng malutong.. dahilan tuloy para mapalingon siya at may naiinis na mukha..

Minumura mo ba ako?? Naiinis niyang tanung??

No!! it is like that.. marami lang akong iniisip kaya di ko namalayan na nandito na pala tayo.. habang papasok ang sasakyan namin sa bakuran na sabi ko..


Hindi pa naka-park yung sasakyan ko ng may malakas na tili akong narinig..


Brena!!!! Oh! my God bestie.. Oh! my God!!..   Nag-sisigaw niyang sabi habang kumakatok sa pinto ng sasakyan ko pag-kapark palang..

Binuksan ko naman agad ng lingunin niya ako.. kaya lumabas siya agad.. pero dinig na dinig ko naman ang excited na tanung ng sumigaw kanina,,

Oh! my! God!! bestie.. it's true..???  your with him??  Inaway ka ba niya?? hindi magkamayaw na tanung ni kay Brena.. tsk tsk..


Hey!! calm down will you.. am good ok..   malumanay namang sabi ni Brena..

Tinupi ko lang ang mang-gas nang damit ko bago ako bumaba.. naka-formal pa pala ako at ang mahirap nito isang xtra t-shirt lang ang meron ako.. Buti nalang kamu meron pa ako dito sa sasakyan..

"Marriage Rights: Billionaire's Forgotten Wife" (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon