Chapter 5: Again?!

649 24 18
                                    

Chapter 5: Again?!!!

The next few days. Bagama't okay na sila. Everytime na napapatingin ang dalagang si Karin sa part na hindi nya dapat makita.

Bigla na naman naalala ni Karin yung nangyari sa kanila ng master nya. Hindi nya alam pero bigla na lang ito pumasok sa isipan nya although pilit na nya itong ibinabaon sa limot.

Flashback.

"S-sa kwarto mo po? B-bakit po? " she stuttered.

He glared at Her."I said go to my room now! Stop asking just go!" He glowered at her before walking off kaya sa takot nya she stood up and followed him suit.

In Hansaem's room

Nakayakap sa sarili ang dalaga habang kinakabahan si Karin sa paghihintay kay Hansaem. Pilit nyang pinapakalma ang sarili kaya inililibot na lang nya ang tingin sa buong kwarto.

*Kyahhj bakit naman nya ako pinapapunta dito T.T ano kayang dahilan T.T atakot ako Uwahhhh* She thought warily.

She flinched as she hears him arrived. Napaharap sya upang tignan ito. "A-ah ano young master a-ano pong gagawin ko dito?" Kinakabahan nyang sagot.

Hansaem stared at her intently that made Karin shivered. He let out a sigh and grinned at her scared expression. "Hmm di ba dapat ang tanong mo jan ay...Ano ang gagawin NATIN dito?" He smirks

"E-eh???" Nanlaki ang mata ni Karin sa narinig kaya automatic syang napaatras.

"I'm boring right now, Rin. Didn't I tell you that you need to 'Do as I say'? Kahit ano pa yan." Hansaem said it while loosening his tie and unbuttoning his shirt.

Lalong natensed ang dalaga ng makita ang ginagawa ng master nya. "S-sinabi mo nga po p-per-Owww." Naputol ang sasabihin ng dalaga ng bigla syang itulak ng binata pabagsak ng kanyang king size bed.

Agad Napacrossed hands ang mga kamay ng dalaga ng makita nyang nasa ibabaw na nya ang master nya. "Rin? Why stuttering?" He slyly said and lowered his head near her face, teasing her.

"Y-young M-masterrrr????" Napapikit na sabi ng dalaga ng maramdaman nya yung matangos na ilong ng binata against her.

"Can I kiss you?" He suddenly asked.

Shock, Napamulat ng mata ang dalaga at nakipagtitigan sa binata. Pinapakiramdaman nya kung nagbibiro lang ba ang binata ngunit hindi ito umiimik. Tila hinihintay ang sagot nya. Hindi sya makasagot sa gulat ng dahil sa sinabi nito.

Kaya recieving no answer. "I guess I'll take that as a yes." He mumbled before leaning in and kisses her on the lips.

It moves gently like its scared that her lips might lose in his touch. It was his first passionate long kiss with a girl though.

Feeling his lips against her made her blushed like the color of an apple. Realizing the situation she suddenly pushed him away from her that made him fell off the floor real hard.

"What the hell~"

End of flashback.

Karin's POV

I hit my head with my palm a few times.

"Karin."

Kasi naalala ko na naman yun gahhhhh ang epic talaga nun huehuehue

"KARIN!"

I flinched hearing him snaps my name like that. "Y-yes master!"

"You're spacing off again today!" He yelled at me wahhhh galit na naman sya

A kiss from a dangerous gay?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon