Chapter 10: Please Don't leave me!

610 25 37
                                    

Chapter 10: Please dont leave me!

Karin's POV

Naguguluhan na talaga ako bakit ba ganito si master. Hindi ko sya maintindihan. Hindi ko alam kung mahilig lang talaga sya manghalik or what? Pero mali diba? Kasi may boyfriend sya.

Hala baka makita kami ni Mr.Hanyoung lagot na kaya I struggled into his grip para bitawan na nya ako nako baka di lang sabunot at sampal matanggap ko sa boyfriend nya.

Kaya in the end he gave up and stop kissing me.

Then after kissing me lalayo na sana ako ng bigla nya akong yakapin pabalik sa kanya. "Please, Karin! Don't leave me!" He yelped. ???

Leave me? Ano sinasabi ni master? Eh kaya lang naman ako lumayo sa kanya para magtanong? Adik ba to? >__<

"M-master? Ano po bang sinasabi nyo?" I asked

He suddenly yanked his body away from me and stared at me in surprised. "Y-you're not mad? And you're not gonna leave me, are you?" He said

Huh? Ang gulo talaga neto! Jusko buti na lang talaga binitawan na nya ako.

"Master di po ako galit! Baka ang magalit kapag nakita tayo ni Mr.Hanyoung! Bakit mo po ba ako kinisan? Mali po yun e , you're like cheating on him." I told him na may onting pangscold sa kanya.

He let out a sigh. "Karin..."

"Ay nako master nakakainis ka na. Pano na ko magkakaboyfriend soon nyan? Eh kinuha mo na yung first kiss ko, second kiss pati third kiss fourth, fifth ko lahat na. " I pouted crossing my arms.

Diba dapat sa mga nagmamahalan at couple lang yun? Bakit? Si master lagi nya ko kinikiss kapag gusto nya? Kasama ba sa work ko yun? O.O? Halluh? Wag naman sana T.T

"You don't need it anymore, Karin. I told you, You're mine! No one will have you but me!" Inis na sambit ni master??? Hanu daw??! O.O

Di pa ko nakakahinga ng maayos sa mga nalalaman ko ng biglang sumulpot si Mr. Hanyoung. Nako lagot na!!

"So tama nga yung hinala ko babe. " he uttered.

Master diverted his gaze on him. "I'm sorry." He just respond.

Hanyoung nodded. "That's it. Let's end this already! Pareho lang tayo naglolokohan." He said and then glance at me. Halluh nakipagbreak na si Mr. Hanyoung kay master sya kasi e huhuhu

I suddenly felt someone took my hand. So I stare at him. "M-mr. hanyoung?" I blurted out in surprised.

Master mirrored my expression and stared at us.

He squeezed it. "But then its okay. Maybe this is a goodbye however, may the best man win." He added smirking at master before giving me a sweet smile.

"See you in a while, Karin." Hanyoung said and left us there.

I clutched my hands in confused. Ano bang nangyayari. I look up at master and he look back at me. "Always remember what I said, Karin. Marked that." He uttered seriously.

"Master I don't understand. Bakit kayo nagbreak? Dahil ba sakin? Sorry na! Kakausapin ko si Mr.Hanyoung at mageexplain ako na walang namamagitan sa atin. Kaya wag ka mag-alal-" i was cut off by his glare.

So I suddenly froze. "If you think there is none. For me there is. And you don't have to talk to him anymore. We're already done. And he's now competing with me over you? Don't you get it?" He blurted irritately.

"C-competing O-over me?" I choked on my own spit hearing that. What's that supposed to mean.

"Exactly. He already likes you that's why he's competing to win your heart." He respond

A kiss from a dangerous gay?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon