Chapter 25: Visiting her Mom
Hanyoung's POV
Hindi ko man lang nakita si Karin nung foundation day nakakalungkot. Masyado din kasi ako naging busy sa sarili naming booth kaya ni hindi ko man lang sya masilayan nun. Gustong-gusto ko na sya makita kahit saglit lang.
Alam ko sandali lang kami nagkakilala. Hindi tulad ni Hansaem na mas nauna syang makilala. Pero kahit ganun di naman yun batayan kung gaano mo na kamahal yung tao hindi ba?
Gustong-gusto ko talaga sya. Hindi man sya katulad ng ibang babae gusto ko pa rin sya. Her uniqueness isa yan sa nagustuhan ko sa kanya. Kakaiba kasi sya. Siguro sa iba mukha lang syang typical stupid girl pero ang hindi nila alam. There is something within her na kayang makapagpabago ng isang tao.
Sighing napagisip kong puntahan na sya sa klase nya kahit saglit lang. Naglalakad ako iniisip ko yung sinasabi ni Hansaem na kahit pang anung gawin ko ay wala ng manngyayari dahil nanalo na DAW sya bilang best man for Karin.
Pero di pa rin ako susuko hangga't di pa sila alam kong may onti pang pagasa.Titigil lang ako kapag mismong si Karin na ang may gustong sumuko ako.
Nandito na ko sa harap ng room nila Karin. Sinilip ko sya wala pa silang professor kaya nakita ko syang nakikipag tawanan kay Chloe. Hindi ko alam kung tatawagin ko pa sya o hindi.
Baka kasi dumating na din ang professor nya at baka mapagalitan pa sya. Okay na din muna siguro to ang masilayan lang sya. Next time ko nalang sya kakausapin.
End of POV
Karin's POV
After class napagisipan ni master Hansaem na dumiretso kami sa bahay para bisitahin si mama. Magpapaalam na din kasi kami dahil magkakaroon kami ng School fieldtrip.
Magtotour at Magcacamping daw kami sa Crocodile Island. Part pa rin sya ng Philippines pero gagamit pa rin ng eroplano para makapunta dun. First time ko lang maeexperience ang magcamping kaya di ko mapigilang maexcite. Lalo na't yung islang yun ay dating pinagshootingan ng palabas na Crocodilus o BloodSurf.
Required din kasi napumunta lahat dahil may ilan daw dun na impormasyon makakasama sa exam namin.
Anyway.
Nasa byahe na kami ni master papuntang bahay. Namimiss ko na din si mama simula kasi nung nagkabati kami ni master di pa ako nauwi sa bahay.
"Nga pala Karin. I just remembered kung hindi ka marunong magluto paano ka sa bahay nyo kapag magisa ka?" Tanong ni master.
I blinked and smiled. "Kumakain ng favorite kong instant noodles."
"What?!" Gulat na tanong nya. Kaya pati ako nagulat sa reaction.
"B-bakit master?" I stuttered.
He glance at me. "So you mean you're just eating only noodles kapag wala ang mama mo?"
"Oo master. Pero minsan kapag nasa sa amin si bessie nagyayaya naman sya kumain sa labas." I answered.
He shrugged. "So kaya pala ang payat mo at ang gaan gaan. Walang kasusta-sustansya yang katawan mo."
"Bad master" I pouted
Grabe naman makapayat to si master. Hmp palibhasa kasi sya maganda katawan tapos my abs pa.
"Joke lang to naman tampururut." Bawi nya.
BINABASA MO ANG
A kiss from a dangerous gay?!
RomanceIt's about a transferee girl na may nahuling dalawang lalaki na naghahalikan sa isang abandunadong building sa kanilang school.. It started with a secret that was sealed with a kiss. Will she fall in love? Or will she become miserable because of it...