*Princess POV
Nagising ako sa isang kakahuyan .... Yeah gubat ito ... At anong ginagawa ko Dito eh kanina lang I was in the city .. riding in a car ...
Nakita ko sa tabi ko ang mga gamit ko , inayos ko ito Saka tumingin sa paligid ... Ano bang nangyari kanina , wala talaga akong maalala , at asan Naman na iyong kotse at ang driver , don't tell me iniwan Niya ako Dito .
Tumayo ako , at isinuot ang aking bag Saka hinila ang maleta ko . May Nakita akong ilaw .. yeah ... Parang ganito ito sa mga nakikita since bata pa ako . So I follow it
Sana Naman Tama tong Daan na tinatahak ko ... IKAW ILAW BE SURE NA SAFE ITONG PUPUNTAHAN MO
Sa loob ko.Then nawala ito , asaan na iyon .. namalikmata lang ba ako . Sinundan ko nalang iyong direksyon sa harapan ko . After an hour or two, may Nakita akong parang mataas na pader sa parang sementadong luma at puro na vines ng kung anong klaseng plants.
Nagbukas ang pinto , or should I say part ng semento?
Humakbang ako at pumasok ng Dahan Dahan , pinagluluko ba ako ng lugar na Ito ? Guess what ? Paglampas po Kasi sa kakahuyan, sementadong pader tapos paglampas uli eh puno uli ... Ahhhmmmfffff.... 😕😕😒😒
Napag desisyonan ko nalang na maglakad uli pero Bago pa ako makalayo eh ,
" Your new?". Bose's ng isang lalaki galing sa taas.
Tumingala ako at may isang lalaki sa taas ng puno .
"Huh?" Ako
" Your new .. galing ka sa Mundo ng mga Tao?" Tanong nito.
What's that frickin' question . Nagbibiro ba ito ? Anong Mundo ng mga Tao ang pinagsasabi Niya , at siya ba Hindi Tao ?
" No I'm not" Sagot nito..
Okay adik... Wait! What?How did he answer that eh Hindi ko Naman sinabi iyon just in my mind .
Baliw ba siya? Or demonyo?"What's that ? Anong baliw at demonyong pinagsasabi mo diyan?" Inis na sabi nito.
Lumaki mata ko .. no way...
Wake up Jaella , it was just a bad dream ...Pumihit ako at saktong hahakbang na pabalik ng ...
"Don't go" pigil nito sa braso ko.. nagulat ako as in... How did he manage na makalapit sa akin in that short time and Hindi ko man lamang narinig ang pagbaba Niya ... At ang lamig ng kamay Niya..
Bigla kong binawi ang braso ko at lumayo sa kanya ...
Bigla akong kinabahan .....
Asan ba ako..???
Mommy, daddy .. help me ?
Naiiyak na ako sa takot .....
WwwwaaaaAaaaAaaaahHhHhhh
😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭Bratbutterfly
BINABASA MO ANG
My Unknown World
Fantasywhat if mapunta ka sa lugar na Hindi aakalaing meron pala ?