Princess POV
"Are you okay now , may masakit ba Sayo ? Sabihin mo lang .... " It was Liana . Andito Sila ngayon sa room ko with Clad .
"Okay lang ako . Salamat pala .."
"Don't worry , nandito la g kami palagi para Sayo ..." Clad
"Buti nalang dumating iyong boyfriend mo , " Liana
" Pero grabi talaga iyong Demi na iyon . Problema non? " Clad
" Napaka war freak ... Hindi ba Niya alam na puwedeng mamatay doon si Jaella in an instant. " Clad
" Pero Nakita Niya na iniligtas ka ni Arkiel , so I think may susunod na Naman na gagawin iyon ,Knowing her ..." Liana
Napaisip ako. Akala ko magiging maayos na ang lahat , pero may panibago na Namang problema .. hayyy!!!
________
1week later ....
Nasa cafeteria kami ngayon nila Liana at Clad .
Nagkakatinginan ang dalawa sa Isat isa Saka Naman titingin sa akin ...
"Ano ba kayong dalawa may sasabihin ba kayo, kanina pa kayo diyan pasulyap sulyap... Siguro kayo na ano?" Pagbibiro ko sa kanila ...
"Ikaw na magsabi" sabi ni Clad
"Ikaw na kaya ,sabi Naman ni Liana
"Bakit ako Ikaw!" . Clad
"Eehhh" Liana
"Ano ba Kasi iyon ha?" Ako . Nag aalangan pa silang dalawa na sabihin sa akin kung Anu man iyon .
May Dumaan sa amin na nagbubulungan .
"Oo ,narinig ko talaga sa prinsesa" sabi nung isa
" Pinagkasundo talaga sila?" Ung Isa Naman
"Oo , sabagay. Bagay Naman talaga sila Diba?"
Ano Kaya pinaguusapan nila . Napatingin ako sa dalawa . Kapwa Sila nakatingin sa akin na parang naninimbang .....
" Bakit?" Tanong ko..
" Kasi ano ... Jaella Kasi "Clad
" Ano nga Kasi iyon huh?"
" Si Princess Demi Kasi ....." Clad
"Ayan na ang prinsesa oh ... OMG magkasama Sila . ". Sigaw ng isang babaeng studyante .
Napatingin ako sa tinitingnan nila . There at the entrance of the cafeteria . I saw Princess Demi with,....... With Arkiel .....
Why are they together ?
Naunang naupo si Demi. Bago umupo si Arkiel , he throw a glare sa puwesto ko . Pero bigla itong umiwas ...
Ang sakit ....
Relax lang self ... Kaya mo to . It may be misunderstanding ...
You knew Arkiel , mag iexplain Yan Mamaya .. maghintay ka lang .. Malay mo relatives Sila Kasi oh same species, I mean same Vampire .
Wag ka Muna mag isip ng negative ... Be positive Jaella . Mahal ka Niya . Ramdam at alam mo iyon ... Iyon ang panghahawakan mo sa ngayon. ...
Pinilit kung ngumiti ...
Alam ko ang tingin ni Clad at Liana sa akin.. concern Sila .
"Okay lang ako guys , why ? Bakit Naman ganyan ang tingin niyo sa akin" I smile .. but deep inside .. any minute , I may break into pieces.
Arkiel loves you Jaella . He does.
Be positive ......Bratbutterfly
BINABASA MO ANG
My Unknown World
Fantasywhat if mapunta ka sa lugar na Hindi aakalaing meron pala ?