chapter 11

3 1 0
                                    

Princess POV

Nang malapit nang dumilim , umuwi na rin kami .

Sa Daan , Hindi ko pa rin maipaliwanag ang saya na nararamdaman ko .parang may parte sa systema ko ang nabuo , Hindi ko Alam kung bakit . Ang alam ko lang, Mahal ko ang lalaking humahawak sa kamay ko ngayon.

Alam ko, sobrang bilis nang mga nangyayari pero Hindi Naman Oras o Panahon ang ang importante kung Hindi ang nararamdaman naming dalawa sa Isat isa.

Nasa harap  na kami ng room ko. Hindi parin Niya binibitawan ang kamay ko . Tiningnan ko siya .

"If only we could stay like this , holding your hands forever like theres no tomorrow."

Napangiti ako. He is sweet in his own words.

"Papasok na ako . Magdidinner na ako . Wanna join me?" Aya ko sakaniya.

" I can join you , but I can't eat what you were eating . But baby, I can cook for you " malamabing na sabi nito sabay halik sa likod ng palad ko.

So ,pumayag ako ...
Nag apron ito . Umupo Naman ako sa upuan .Nakatalikod siya sa akin.

I can't just help but smile . Imagine , this guy cooks for me and he looks more handsome doing that .

" Quit staring baby" sabi nito na Hindi man lang lumingon but how did he know ? Embarrassing.....

Pasimple nalang akong lumingon sa ibang direksiyon.

-.  ---- ---

Hindi ko Alam kung anong tawag Dito sa niluto Niya sa akin . Ang sarap pala niyang magluto ...

Mas na inlove ata ako a...

" Sabi ko na nga ba , magugustuhan mo Yan" nakangiting sabi niya sa akin ...

Nahiya tuloy ako, napadami ata ang subo ko. Ang sarap Kasi ...

"Sorry " nahihiyang sambit ko

" No baby , it's OK ..  ang sarap sa pakiramdam na  , the girl I love  was eating the food I cooked for her ."

" Ang sarap ... " Puri ko

Ngumiti siya.

"Thank you ,..... Babe..?" Ako

" Whenever you need me , just call me . Kahit bulong lang iyan , I can hear you . "

Hinugasan ko na ang pinagkainan ko.  Nang napatingin ako sa gawi ni Arkiel. Nakatitig ito sa akin.
Binalik ko ang tingin ko sa sink.
"EHEEM!!! Quit staring babe" , pang-gagaya ko sa sinabi Niya sa akin kanina.

Narinig ko na parang tumawa ito ng mahina .
Nagsalita rin Siya .

" Sana in the future , ganito Tayo . Your washing dishes na pinagkainan natin,or niyo ng mga anak natin".

Para akong nabuhusan sa sinabi Niya ..
Ganito??? Future??? Anak namin???

Lupa .. lamunin mo na po ako , like right now????

Hindi na ako nakapagsalita ..
Nasa Sala siya ngayon. Pumunta na rin ako at umupo sa kabila.

Tumingin siya sa akin.
"Ayaw mo ba akong katabi?" Tanong niya

"Huhhh? Ahh??"

" Dito ka sa tabi ko ,"offer Niya sa tabi Niya. No choice , nailang akong tumabi sa kaniya .

" Don't worry , I don't bite..."siya .. napatingin ako bigla.. what? Anong I don't bite eh vampire siya.

" I don't bite beautiful ladies " paulit nito .

Napangiti ito..

" Its getting late.. feeling tired baby?" Tanong niya . Honestly , yes kaya tumango na ako .

"Okay.. sleep ka na .may pasok pa bukas . Goodnight baby, I love you ." Siya then he kissed me on my forehead.

"I love you too.. get rest , sleep ka na rin"

Napatawa siya ng mahina.

" Baby, vampires don't sleep" natatawang sabi nito .

Napaisip ako bigla. Oo nga Pala . Princess ano ba??
Asan na ang utak mo?

The umalis na Siya ,

Ang sarap ng pakiramdam ko. I feel relieved.

I love you .....

Bratbutterfly
😍😘😘😍😍😘😘

My Unknown WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon