Princess POV
Naglakad ako , diretso sa registrar's office .
Binigay ang form at nakuha ko ang sched ko. Binasa ko ang papel, at tinungo ang first subject ko....Marami ring studyante na may kanya kanyang ginagawa .
Pagpasok ko sa kuwarto , naghanap ako ng bakanteng upuan which is sa likod ...
Tiningnan ko ang kabuuhan ng silid, May nagbabasa ,may nag uusap ,may tahimik , may nagsusulat ,may nagkukulitan at may nakatungo ?? Natutulog ba ito ???Tinititigan ko siya nang
'boomshh'
May umusok sa harap at may lumitaw na lalaki ,
AS IN, natulala talaga ako . What the???Ano iyon?
"Ohh ,I'm sorry class ... I'm Madame Mionie , and I am going to be your class adviser ... "
Hindi ko Alam kung lalabas ba ako o Hindi ... Ano ba tong napasukan ko..
" Hi" tumingin ako sa tabi ko, may babaeng nakangiti sa akin . Classmate ko siya ..
" I'm Liana " pagpapakilala nito . Green eyes siya .
"And I'm Clad " sa kabilang side ko Naman ... Brown eyes siya.
" A-a- I'm Pri----- " (tell them your second name) bigla kung narinig sa isip ko .. who's that?
"You're ????" Tanong uli ni Liana
"I'm Jaella .. my name's Jaella ..."
"Nice name " puri ni Clad.
Ngumiti ako ng unti. Nakinig nalang ako sa harap ...
-----------------
Kami lang dalawa ni Liana sa table , nasa bandang dulo kami ..
"So tell me , where are you from? I mean what clan are you from ... Vampire clan? Wi----" Liana"What?" Naguguluhan kong Tanong?
" Anong what?"
"I mean, what clan? What vampire are you saying? "
"Oh no! Don't tell me , you didn't know?"
"Know what , Liana?"
"Oh my gosh, paano ko ba uumpisahan ito .... First of all , Hindi ko Alam kung saang clan ka galing Kasi youre skin is like a vampire ,fair white skin... You have a brown eyes like wolves ... You have the beauty of being a pure enchantress ... And napaka fresh mong tingnan ,and muka kang matakaw sa tubig like the water fairies ...hehehe" Liana
Naguluhan ako ..
"Actually ,Hindi ko Alam kung papano ako nakarating rito . I'm a human . Pure human."
"I think you're not" seryosong sabi ni Liana.
"Why?". Ako
"Walang human ang nakakapasok sa Mundo namin... "
"Huhhh?"
" Kasi-----"
***buzzer***
"Nextime nalang natin ituloy. Let's go"
Nauna na siyang tumayo so I follow her .
Nasa panghapong class kami ngayon . Isa isa kung tinitingnan ang mga kaklase ko . Apat na nilalang ang nabubuhay rito . So meaning , sa kuwartong ito ... Magkakasama ba Sila?
Ako ?
Paano ako napunta rito kung human ako?Tao Naman ako Diba???
Galing ako sa Titan ng mommy ko. Hindi Naman ako ampon , because full record ang pagbubuntis sa akin ni mommy Kasi excited Sila ng pinagbuntis ako ni mom Kasi 11 years na silang mag Asawa Bago ako dumating sa buhay nila.
Pagkatapos ng klase , napag desisyonan kung umuwi na agad . Like Liana said , kung may vampire nga rito , nakakatakot nga iyon . So I have to be at home before it gets dark .
It's better to be safe tulad ng sabi mysterious Guy.. I mean Arkiel ....
Bratbutterfly
BINABASA MO ANG
My Unknown World
Fantasywhat if mapunta ka sa lugar na Hindi aakalaing meron pala ?