Princess POV
Nasa history class kami ngayon .
Tulad ng Kuwento sa akin ni Liana , ganoon rin ang napag aralan namin . Siguro napaka Ganda niyang babae , Kasi sabi sa Kuwento marami ang humahanga sa taglay niyang Ganda , kapangyarihan at kabutihan . Nababagay nga sa kaniya ang salitang Prinsesa.
"Grabe iyong tita mo, siguro napaka Ganda Niya .. " ako Kay Liana .
" Tita ko Rin iyon"Clad
"How?" Me
" Tulad rin ng pagkakamag anak nila ni Liana . Sa father's side Naman ako ."
"Wow , astig Naman " ako
"Ansaya niyo ahh, let's give you some refreshment para mas masaya . " Si Demi Kasama ang mga alalay Niya or slave?. Binuhusan Niya ako ng isang baso ng red liquid.... It's like..... Blood .....
Nagulat kaming tatlo, bigla akong kinabahan Kasi parang bigla nalang nag iba ang atmosphere sa cafeteria. Lahat nakatingin at ang mga Vampire ay parang nagpipigil sa sarili .
Bumilis ang tibok ng puso ko ..
" I told you , I'm starting to hate ... Don't ever mess with the Vampire Princess cause you're going to face the hell out of me" Demi
Sa peripheral view ko , Nakita kong tumayo na ang mga Vampira ng pagkatalikod na pagkatalikod lang ni Demi at Hindi pa nakakatatlong hakbang .
Nataranta Sina Liana at Clad ,mabilis akong nilapitan at humarap sa mga Vampira . Nanginginig na ako sa takot. Ito na ba? Ito na ba ang katapusan ko ?
Hirap na nagpipigil Sina Clad at Liana . Sabay silang naitapon ng mga Vampira . Nakita ko na papalapit na sila sa akin kaya napapikit nalang ako at sunod sunod na pumatak ang mga luha ko .
Takot na takot na ako pero may naramdaman akong yumakap sa akin , at tanging iyon lang wala na akong ibang Nakita o nadama dahil puro itim nalang ang Nakita ko nawalan na ako ng Malay .
________
Napamulat ako sa isang haplos sa aking pisngi .... I'm in my room.
Tiningnan ko ang pinanggalingan nito. It was my man. Nakatitig lang ito sa akin.
Bigla Niya akong niyakap .
"I'm sorry my princess ... I'm really sorry if I'm a bit late " sabi nito habang nakayakap pa rin sa akin. I feel safe now .
Naalala ko na Naman kanina . Bigla na Naman akong natakot ...
Tiningnan ko ang sarili ko, I'm clean now . Wala ng mga Dugo .
Nahalata ata Niya ,
"Don't worry, Liana was here a while ago . She's the one who clean and change your clothes . "
" They were kept on apologizing to what happen , Kasi they didn't win protecting you but I said it was my fault cause I'm your boyfriend baby, and i should be the one to protect you . I'm sorry"
"It's okay .. thank you for saving me"
" I don't wanna see you cry again .. seeing you cry in fear is like a needle torned in every part of my heart baby, I'm really sorry"
I hugged him tight nalang ....
Atleast I'm safe , and that is the important .
Bratbutterfly
BINABASA MO ANG
My Unknown World
Fantasywhat if mapunta ka sa lugar na Hindi aakalaing meron pala ?