chapter 22

5 1 0
                                    

Princess POV

Naka ayos na ako at tanging Sina Liana at Clad nalang ang hinihintay ko Kasi madadaanan nila ang dorm ko papunta sa venue.

Parang kinakabahan ako . Kalma lang Jaella ... Wheeww!!!!

Naglalakad na kami nila Liana at Clad ..

"Ang Ganda mo " puri ni Clad

"Salamat Clad" ..ako

"Wow huh' kanina pa Tayo magkasabay Clad ni kahit ang Ganda ng damit wala akong narinig tapos sakaniya agad agad ". Pagtatago kunin ni Liana.

" Eh Hindi ka naman maganda " pang aasar ni Clad .

Pagdating sa  venue .
Medyo parang Nahiya ako .

Ako nga Kang talaga ang naka violet Kasi vampires -red and black ,
Wolves brown and grey
AQUA's blue and white
Witch green and pink

"Why is she wearing violet? Ano ba siya"

" Attention seeker"

"Whore"

"The hell she's so papansin ... shame on her"

Ilan lang iyan sa mga naririnig ko . Nahiya ako at tinatago ang inis, hiya ,kabang nararamdaman ko ngayon .

"Student, pls , attention ....  Pls acknowledge the presence of our princess .. Princess Demi with her soon to be Her King  Arkiel Hyemont "

Gumilid ang mga studyante upang makadaan ang dalawa. Nakangiti si Demi samantalang nakacold express si Arkiel ...

Ang sumunod na tugtog ay sinayaw ng dalawa .. napaka sweet nila . Para akong dinudurog ng pinong pino...

Bago matapos ang kanta , naglapit ang kanilang mukha ...  Kahit nakatalikod si Arkiel sa akin alam ko hinalikan Niya si Demi ..

Hindi ko na kinaya at linisan ko ang lugar na Iyon . Ito na nga ba ang sinasabi ko . Sana Hindi nalang ako dumalo... Sana Hindi nalang . Sana Hindi na ako nasaktan. .

Napaka tanga mo Jaella . You should have known it'll goin' to happen .. ArGggHHH!!!!!

Hindi ko namalayan sa malapit pala ako ng school napadpad .

Matagal akong nakatingin sa langit ...

Sira ng ang makeup ko . Maga ang mata at ewan ko ba .....

Is it my fault to fall in love with that guy?

I love him ... I really do.

I did loved him.......

Mukha na akong tanga sa area na Ito ... Daig ko pa ang babaeng Hindi sinipot sa kasal eh ....

Biglang sumakit ang ulo ko , parang napakalas ng naririnig ko. Mga tugtugan sa ball, tinig ng mga insecto, hayop at pati ang hampas ng hangin sa mga Dahon.

Ang sakit... Napaka sakit.... Napapikit ako at napatakip na rin ng tainga ko .

"ArGggHHH!!!!!" Sigaw ko sa sakit ....

Bigla nalang nawala ... Ano iyon?

Anong nangyari sa akin?

Totoo ba iyon o guni guni ko lamang .

Bratbutterfly

My Unknown WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon