Princess POV
Arggghhh.... Napasigaw ako nang mahina ....
Hating Gabi na Hindi pa rin ako makatulog .....
Arkiel Naman Kasi eh ... Ano bang ginawa mo Sakin at nababaliw ako nang ganito .....
Bakit lagi nalang nagpa- flash yang mukha mo sa isip ko ,pati iyong sinabi mo sa akin kanina .... I wanna sleep ... Ano bang nangyayari sa akin ???
_____________
"Ms. Jaella!"
"Ms Jaella?"
"Mas Jaella???" ... Tinawag ako ni Madame Mionie .. iyong sabi kung lalaki pero bakla pala kaya Madame Mionie.
"P-po??" . Tumayo ako .
"I'm asking you ... What are the four elements ?"
"Ah..a.. fire..water...air and earth po?"
"Okay you may sit .. nextime pay attention . Seems you have a problem ,are you okay?"
Tumango ako .
"Yes po Madame , i am"
- - - - -
"Jaella , are you okay?" Clad ...
Si Clad. Nasa Cafeteria Kasi kami ngayon. Wala pa si Liana kaya kaming dalawa lang ....
"Yeah , I'm fine Clad "
"Kasi your mind seems occupied buhat kaninang umaga . ?"
" I just missed my family " palusot ko . Pero totoo rin Naman iyon. I really missed them but they are not the reason kung bakit ako ganito eh .
" Don't worry . Andito kami ni Liana for you " hinawakan Niya ang kamay ko pero sa tingin ko wala namang malisya iyon. At binitiwan Niya na rin nang dumating si Liana..
" Uy ,ano Yan.. nawala lang ako saglit naghoholding hands na kayo diyan. "
Pang aasar ni Liana sa amin."Para kino- comfort lang Siya eh " Clad
"Ahh ganoon , okay sorry" naka ngiting si Liana .
Bigla nalang may lumampas sa likod ko , lalaki mabilis na lumabas sa cafeteria . Mukang inis . Wait ! Is that Arkiel ? Eh bakit Naman siya nagagalit .?
Bahala nga siya diyan ..Papunta na ako sa room ngayon para sa afternoon class .. Dumaan pa Kasi ako sa Cr kaya nauna na iyong dalawa ...
On my way , masasalubong ko na sana si Arkiel ,he saw me .. Kaya lumiko ako at tinahak ang kabilang Daan habang naka yuko .
Naguguluhan parin ako sa kaniya at sa mga sinabi Niya eh ... May part rin na gusto ko iyon . Hindi ko Alam .
______******
Hapon .. Uwian ...Nasa Daan na ako papuntang dorm . Ako lang mag Isa Kasi iba ang Kay Clad , pati Kay Liana ... 20 plus Kasi ang dorm building Dito .
Habang naglalakad ako naiisip ko na Naman iyong kahapon ... Hayyyst ...
Malapit na ako sa dorm ,
"Wash your hands" si Arkiel iyon
Nangunot ang noo ko . Why would I?
Nanatili akong nakatingin sakaniya .Lumapit siya at marahan akong inakay sa dorm . Saka tinulak ng mahina papasok sa room ko...
"Go ,get wash your hands then get outta here .." Utos nito . I remembered that he is the most powerful borned vampire so natakot rin ako bigla at sumunod .
Nagbihis na rin ako with jacket na may hood.
Lumabas ako and there I saw him standing next to my door.
Paglabas ko, he grabbed my hands and intertwine it with his. I feel that electricity runs towards every veins I have.. I feel it , is that mean .. I like him? ...
Tulad nang kinagawian ,tahimik kami sa Daan ... Nakarating na Naman kami sa lugar na lagi naming pinupuntahan .
Umupo kami sa batong lagi naming inuupuan.
"Ar-Arkiel .... Wala bang ibang namamasyal rito .?"" I think wala .. ni minsan wala pa akong nakitang namasyal rito ."
" Why are you doing this ?"
"What?"
"This"sabay taas ko nang kamay namin .
"Holding you ,is one of the best thing I ever made... It's my Third best thing?"
" Third? Ah so what's the second ? "
"Protecting you"
"Huh?"
"Even if you doesn't know . I'm protecting you ,from morning till the next morning ?"
"What ? You didn't get rest?"
Tumawa ito nang mahina . This is the first time na Nakita ko siyang tumawa.
"We don't need to get rest ,baby" sweet na sabi nito . Kinilig na Naman ako .
"What about the first?"
Pagtingin ko sakaniya ...
He... He.. he kissed me on my lips ... sweet kiss...
Sobra akong nagulat sa ginawa Niya , it was my first time though."This...this is the best one.. "
"Th-the k-kiss?" Nauutal kong tanong
"No baby, Loving you... Loving you is the best thing i ever made in my entire life "
Natulala ako ... Ni hininga Hindi magawang gumalaw...
What did he just say ... He's loving me???? He loved me...
"I love you " sabi nito ... Saka ulit Niya ako hinalikan sa labi...
Totoo ba ito , Mahal ako ng lalaking kinababaliwan ko ?
"I... I loved you too" pag aamin ko. Medyo Nahiya pa ako so tumungo ang ulo ko..
"Don't be shy" nangingiting sabi nito sa akin... Saka niya ako niyakap nang matagal . Nanatili kaming ganoon ... Nasa chest Niya ang ulo ko and we both facing the water ...
Tahimik kami ..We don't need words to express our happiness being with each other's hand.
Bratbutterfly 😍😘😘😘
BINABASA MO ANG
My Unknown World
Fantasywhat if mapunta ka sa lugar na Hindi aakalaing meron pala ?