chapter 34

5 0 0
                                    

🌌Princess POV🌌

Napatayo ako habang nakaharap sa kanila .

"I knew it . I have my contact lenses with me Buti nalang ." Ako. Hayyy Buti nalang . Salamat Naman at mukhang nagagamit ko ang iba.

"What color Naman?" Demi?

" I have 5 colors there but because water fairy ang peg ko Meron akong ocean blue there . " Paliwanag ko sakanila.

"Wait" si Clad" bakit Hindi mo nalang imagic Liana ?" Suggestion Niya sa huli.

" Clad Naman eh . You know . Malay mo malaman nilang fake iyon . Madetect nila iyong magic ..." Si Liana Naman

" Tsaka ,Mula ngayon isusuot na Niya so Hindi na mabigla ang iba pag Saka niya lang isuot . " Demi

Tumango nalang ang mga Ito .

"And one more thing . Baby, always bring a small bottle of water . " Arkiel

Nagtaka ako .

"Huh? Bakit naman?" Takang Tanong ko.

" Kaming mga vampire , naamoy namin ang mga Water fairy . My Amoy tubig " seryosong sambit Niya.

" May Amoy ba ang tubig?" Nagtataka ko na namang Tanong.
Natawa siya .

"Yes baby, so just do it okay" .siya

"Ehem , andito pa kaya kami. Kung makapag usap Naman Sila oh" si Liana iyon .

Si Clad Naman sumisipol sipol ,habang si Demi Naman pinipigilan ang tawa .

~~~~~~~~~

Wala na ang tatlo, tanging si Arkiel nalang ang naiwan Dito . Nasa upo siya sa sofa nang lumabas ako ng kuwarto. Umupo ako sa tapat na upuan . Nangunot ang noo Niya .

"Why?" Takang Tanong ko sakaniya.

" Bakit ka andyan?" Siya. Ano daw ... ?

"Bakit bawal ba?" Ako

" Ayaw mo ko katabi?"  Tanong niya sa akin.

"A-ahh gusto . Bakit naman Hindi"

"Eh bakit andiyan ka? Here..." Tinapik niya ang tabi Niya.  Napalunok ako. Heto na Naman siya .

Tumayo na ako at Dahan dahang umupo , Hindi nga ako nagkamali. Kinawit ang kamay Niya sa beywang ko at hinila palapit sa kanya .

Ayan na Naman si hearty ko ,ang bilis na Naman ng tibok Niya .

"So fast ..." Bulong Niya sa tainga ko.

"Huh?" Ako .

" I said you're heart beat is so fast... " Namula ata ako sa sinabi Niya . Mahina itong tumawa .

"Cute" bulong Niya .

Hindi pa rin natatanggal  ang kamay Niya sa beywang ko . Para narin siyang nakayakap sa akin . Bahagya kaming natahimik .

"Baby?" Siya

"Hmm?" Ako

" Kapag ba dumating iyong araw na tuluyan ka ng ganap na immortal goddess ,anong gagawin mo?"

Nagtaka ako sa Tanong niya .

" Ahm gagawin ko na ang dapat kung gawin  para matapos na ang lahat . Wala ng ibang madamay ." Sabi ko na Hindi nakatingin sa kanya

" Pagkatapos niyon?

" Ahh , Hindi ko Alam "
Totoo naman Hindi ko Alam eh.

Bigla siyang kumalas at tumayo . Nagulat ako . Galit ba siya? Pero bigla nalang siyang lumuhod sa harap ko.

Nagtaka ko siyang tiningnan .

" Baby, what ever happens in the future ,I want you to be with me for the rest of our lives . Pls marry me when everythings done?" Sabi nito

Saka siya may inilabas na singsing. Meron itong red na bato . Pero sobrang Ganda .

"Yes babe , I'll marry you ." Ako. Napangiti ito sa saya Saka sinuot ang singsing sa akin .  Pagkatapos ay hinalikan ako sa noo at niyakap .

"Thank you baby . I love you . You don't know how happy I am now ." Sambit niyo habang yakap ako ng mahigpit.
Yumakap na rin ako sa kanya .

" I'll protect you as long as I can . What ever happens ." Pangako nito sa akin.

"Thank you babe. I love you" 
Nginitian Niya ako bilang sagot .

Hindi ako makapaniwala na engaged na ako . Napangiti ako ng wala sa Oras .

~~~~~~

Nagdaan ang mga araw na  wala namang nangyayari . Bukas na ang separation ng mga clans .

" Mag ingat ka ah . Wala kami doon . Basta kung may mangyari just call my name .kahit nasaan ka pupuntahan Kita ."  Arkiel .

Tumango Naman ako . At nang lumalim na ang Gabi ay natulog na ako . Umalis na rin. Si Arkiel . Siguro maghuhunting na siya sa forest .

Bukas na ....
Kaya ko ito....

Kailangan ko itong gawin para maka survive sa university .

Darating ang araw , maipaghihiganti ko Rin ang ginawa nila sa inyo , ama(Gadler)... Ina(Alina)

😢😢😢

Bratbutterfly

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Unknown WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon