Princess POV
Kung puwede akong matulog at pag gising ko e wala na akong maramdamang sakit ,ginawa ko na pero wala pa rin .
Nagtiwala ako sakaniya pero bakit ganoon ?
Minahal ko Naman siya nang Tama anong Mali?
Siguro iyon ang mali , ang minahal ko siya nang Tama . Wala akong itinira sa sarili ko .
Pagmulat ko ng mga mata ko ,maga ang mga Ito .
Siguro dahil sa kaiiyak ko kagabi .
Naalala ko na Naman , Kasama ang sakit ...
Please ... Maging matatag ka, bulong ko sa sarili ko.
Walang ibang tutulong sa iyo...
Kaya mo ito....
Pumasok ako sa school, nasa labas pa lamang ako rinig ko na ang mga bulong bulungan ng mga studyante.
" Alam niyang my naka takda Kay Arkiel inangkin pa rin Niya ito ... Feeling Niya siguro she's the Princess na tinutukoy there" maarteng sabi ng isang babae
"Yeah you're right ... Ang kapal ng muka Niya"
"At binangga pa Niya ang isang royalty. The nerve "
"Buti nalang ganoon lang ang ginawa sa kaniya ni Princess Demi , or else baka Patay na siya ngayon. "
Dumiretso nalang ako sa loob.
"Jaella" sabay na tawag ni Liana at Clad .
"Ahh Jaella , maging matapang ka okay?" Liana
Tumango ako. At ngumiti .. I can do this ..
" Amh, wag ka nalang hihiwalay sa Ami. Ni Liana okay para mabantayan ka Namin kung sakaling may manakit sayo" Clad
" Salamat huh? Salamat sa inyong dalawa .."
"Ano ba Naman , siyempre mag kaka ibigan Tayo ... Kaya tutulungan natin ang isat isa kahit ano ang mangyari " Clad
"Hindi pa rin ako makapaniwala na kayang gawin Sayo ni Arkiel iyon , Kasi sa tingin ko Mahal ka talaga Niya eh . Nakita ko kung paano siya mag Alala sa nung nahimatay ka at kung paano siya nagalit noon . " Liana
Napatingin ako sa kanya nang sinabi Niya iyon .
" Malay mo , well planned rin iyon Liana" Clad
"Ahmf , sabagay .. baka nga .."
Nag umpisa na ang klase . Naka tingin lang ako sa likod ni Arkiel ....
"Ms. Jaella , ayos ka lang ?" Biglang Tanong ng teacher namin.
" Ahh opo .... Ayos lang po ako... Ayos na Ayos ..". Ako
Nung uwian na Nakita ko silang sabay naglakad sa corridor .
Nagmadali nalang akong naglakad para Hindi nila ako maabutan , baka kung ano na namang salita ang makukuha ko kay Demi at sa lalaking iyon ......Pagdating sa room ko, Dali Dali akong nagtungo sa kuwarto at umub-ob sa kama ....
Doon ko ibinuhos lahat ng sakit na nararamdaman ko ....
Umiyak lang ako nang umiyak . Aalis ang kuwartong ito sa sakit na idinulot sa akin ni Arkiel ay ang peke niyang nagmamahal....
Kahit pinipigilan ko ang pag iyak , Hindi ito tumitigil... Kusa itong umaagos nang umaagos.....
Sana , sana Hindi mo nalang ako pinansin baka sakaling Hindi Kita minahal ng ganito
Bratbutterfly
BINABASA MO ANG
My Unknown World
Fantasywhat if mapunta ka sa lugar na Hindi aakalaing meron pala ?