-" Chị vẫn còn giận tôi đấy à ".
-" Còn cậu sao cứ đi chung với tôi ? ".
-" Ơ hay tôi học cùng trường với chị kia mà . Với lại còn chung nhà nữa ".
Mới sáng hôm nay Mộc Hy đã cố ý đi trước để cho ai kia không bám theo . Ai ngờ Tư Phàm lại có xe riêng đón chạy một vèo đã tới ngay chỗ cô . Đồ khó ưa .
-" Mặc kệ cậu ".
-" Chậc ...chậc ...chị giận dai ghê ".
-"......".
Tư Phàm không giỏi năn nỉ lắm . Chỉ nói được vài ba câu lại im lặng . Thừa cơ đi ngang qua có cái ngõ . Cậu liền kéo cô vào khiến cô một phe hú hồn chim én .
Mộc Hy trầm mặt , tức giận nói .
-" Cậu làm con mẹ gì vậy . Mau buông tôi ra ".
Càng ngày cậu càng ép sát cô vào tường . Dùng tay nâng cằm cô lên , ngắm nhìn khuôn mặt giận dỗi của cô . Thật đáng yêu .
-" Chỉ khi nào chị hết giận , tôi mới buông ra ".
-" Vô vị , nhanh lên mau buông tôi ra ".
Tu Phàm nở nụ cười ngạo mạn khiêu khích cô .
-" Tôi nói rồi khi nào chị hết giận tôi sẽ buông . Nếu không tôi sẽ hôn chị ".
-" Chậc ..chậc ..tôi thách cậu đấy ".
-" Đây là chị nói đấy ".
Cứ tưởng cậu đùa , không dám làm , ai ngờ cậu làm thiệt . Ép sát môi mình vào môi cô , đầu lưỡi cậu đưa thẳng vào , bên trong cứ trêu ghẹo cái lưỡi nhạy cảm của cô . Thao tác vô cùng điêu luyện . Thì ra cậu cũng chỉ là mấy tên ăn chơi .
Đột nhiên trong đầu cô lại hiện lên những hình ảnh cậu trêu đùa với các cô gái như vậy . Cô lại cảm thấy có chút bực . Cậu đây là nghỉ cô là con gái lẳng lơ ? Muốn trêu sao thì trêu ư ? Sai lầm rồi .
Dùng lực ở cánh tay nhân lúc cậu đang mơ hồ , cô đẩy mạnh cậu ra . Tặng cho cậu một cái bạt tai trời giáng .
-" Cậu khốn nạn ...".
Cô liên tục dùng tay quẹt vết hôn trên môi mình . Cậu thấy hành động này của cô lại càng bực . Hôn cậu kinh tởm đến vậy à ? Hay là cậu không phải là người cô thích ? Nhưng làm sao đây cậu lở yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi ...
-" Hôn tôi chị thấy tởm đến vậy à ? ".
-" Phải ".
Tư Phàm trầm mặt , một lần nữa cưởng hôn cô . Cậu đây là ăn gan hùm rồi sao ? . Nụ hôn lần này mạnh bạo hơn trước . Không lẽ là cô đã chạm đến lòng tự tôn của cậu ? .
-" Ưm...".
Vì quá mạnh bạo khiến nhịp tim hai người như chậm một nhịp . Thở hổn hển.
-" Khốn khiếp , tôi ghét cậu "
*Chát* Đây là cái tát thứ hai dành cho cậu . Mặt cô đen ba vạch tức giận bỏ đi . Phải thôi đường đường là chị đại lại bị cướp mất nụ hôn đầu bởi một thằng nhóc con . Là thằng nhóc thôi đó ????
Nhìn thấy biểu cảm cô , cậu đột ngột ngộ ra rằng .
-" Chết rồi ...vì quá chớn..lúc đầu định dọa thôi ai ngờ mình làm thật ...Không lẽ..đây là nụ hôn đầu của chị ấy ? ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...