Chương 44

1.4K 39 1
                                    

Sau một trận cãi nhau với tên Ân , người từng làm ở An Gia , những kế hoạch từ lâu của Lý Nghiêm không những thành công như mong đợi mà còn hơn cả thế  . Bà Tố cùng với Ái Nhã sắc mặt vô cùng khó coi ra buổi tiệc .

Đúng 7 giờ buổi tiệc bất đầu . Tư Phàm cao ráo , mang khí chất của một người đàn ông trưởng thành đứng lên bục ba của cậu thì miệng mĩm cười đưa ly rượu lên ngụ ý chuẩn bị . Kế bên là bà Tố và Ái Nhã .

-" Chào các vị đã có mặt ở buổi tiệc hôm nay , ngày hôm nay cũng là ngày con trai của tôi được tròn 24 tuổi . Cũng đến lúc đến tuổi kết hôn rồi các vĩ cũng không còn lạ lẫm gì nữa kế bên tôi là Ái Nhã , vị hôn thế của Tư Phàm . Tư Gia chúng tôi đã định vào ngày này tháng sau tổ chức đám cưới ".

-" Mẹ ? ".

Bất Tố đắc ý nói , Ái Nhã kế bên cười e thẹn , nắm tay Tư Phàm . Tư Phàm tức giận hất tay cô ta ra đột nhiên cảm nhận được luồng sát khí thì ra là ba cậu . Ông ta nghiêm nghị nhìn bọn họ , khiến cậu sắc mặt khó coi không thể làm càng .

An Hải Đường tay cầm ly rượu lắc nhẹ trên tay . Trên gương mặt có chút khó chịu , ánh mắt cậu và cô giao nhau . Cô nhếch môi mĩm cười sau đó xoay lưng bước đi đến bên chỗ Jan .

-" Cô ấy không lẽ ghen rồi ? ".

-" Phàm uống cùng em ly rượu ".

Vốn dĩ định xuống bên chỗ cô , Ái Nhã và bà Tố lại ngang nhiên chặn đường cậu . Ái Nhã trên tay cầm ly rượu , ánh mắt quyến rũ nhìn cậu . Cậu chán ghét ngoảnh mặt đi chỗ khác . Tư Nhiên đứng kế bên ho nhẹ .

-" Đừng làm ta mất mặt ".

Dứt lời ông rời đi . Hai mày cậu chau lại , nhận ly rượu từ cô ta sau đó uống một hơi rồi nói .

-" Tôi uống là được chứ gì ? ".:

-" Một ly nữa ".

Ái Nhã đắc ý đua thêm một ly nữa cho cậu . Cô ta muốn khiến cậu say mềm , cộng với bị kích thích bởi thuốc . Đêm nay chắc chắn cậu rất mãnh liệt . Bà Tố nhìn Ái Nhã ra hiệu , Ái Nhã  gật đầu cố gắng kéo dài  cuộc trò chuyện một chút để cho thuốc có tác dụng .

Sau mấy phút đột nhiên cậu cảm thấy cơ thể nóng ran , chân đứng không nổi . Gương mặt đỏ ửng toàn thân bủn rủn . Đầu có chút choáng nên khiến cậu ngã vào người cô ta .

-" Phàm có lẽ anh say rồi , em nhờ người đưa anh vào phòng được không ? ".

-" Cái gì thế này ".

Cậu mơ màng cố gắng đứng thẳng dậy nhưng bất thành , toàn thân đều bứt dứt khó chịu . Có một tên phục vụ đi tới dìu cậu lên phòng . Ái Nhã và bà Tố mĩm cười đúng y như kế hoạch .

Một tên khả nghi bưng ly rượu đi ngang qua cô sau đó cố ý đụng vào người cô , khiến cô rớt đồ mà cuối xuống nhặt lên , vừa tay xuống bên dưới lại có một mẫu giấy màu vàng , cô nhíu mày nhặt lên rồi trầm ngâm một lúc mới mở ra đọc .

[ Hải Đường tôi đợi chị ở phòng 487 . Mau nhanh lên đây tôi có chuyện muốn nói ] .
                                                                           ( Tư Phàm )
-" Jan xin lỗi em có chút việc ".

-" Em tính đi đâu ? ".

-" Gặp một người ".

Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết ChịWhere stories live. Discover now