Tư Phàm sau khi tắm xong cũng giải tỏa được một chút căng thẳng . Cậu bước ra từ phòng tắm bên dưới chỉ quấn mỗi một cái khăn tắm , toàn thân bốc hơi lên mùi hương của bạc hà . Điệu bộ này .. Đây là muốn quyến rũ đối phương sao ?
An Hải Đường đưa mắt nhìn cơ thể cậu lướt từ trên xuống dưới . Chậc.. Dáng thằng nhóc này cũng ngon trai ghê ấy chứ
Hai bên má mặt cậu có chút đỏ đỏ , cậu ho nhẹ một chút .
-" Đừng .. Nhìn nữa .. Em cứ nhìn anh như vậy.. Sao anh khống chế được bản thân đây ".
-" Của em , em thích nhìn . Anh dám ý kiến hửm ? ".
Cô lươn lẹo bước đến bên cậu . Dùng ngón tay thon dài , mềm mại của mình vuốt từ yết hầu của cậu xuống cơ ngực , tiếp đó cô cứ lướt tới lỗ rốn của cậu . Ánh mắt đăm chiêu nhìn cậu nói .
-" Ấy chết .. Ngón tay này lướt không đúng chỗ rồi ".
-" Em... ".
Cô chỉ mới trêu cậu một chút vậy mà cậu lại sắp chịu không nổi rồi . Giờ đây thân thể cậu đang đổ mồ hôi , toàn thân nóng như lửa nhưng không phải bên ngoài mà là bên trong .
Trêu chọc một đứa bé như cậu lúc nào cũng khiến cô vui không hết . Cô nói nhỏ bên tai cậu sao đó cắn một cái .
-" Chậc .. ".
-" Em đi tắm đây . Anh nhớ mà quản chú voi con nhỏ đấy nhé ".
Nói xong cô đi vào phòng tắm . Mùi nước hoa của cô vẫn còn nhẹ trên có thể cậu . Cậu nuốt nước bọt , tay đưa lên miệng cắn một cái để bản thân tỉnh táo .
-" Chết tiệt ... Tại sao cô ấy lại mê hoặc như vậy chứ . Nếu không nhanh đem cô ấy trói lại thì tình địch sẽ ngày tăng lên mất ".
Nói xong cậu nhìn xuống con voi không yên thân mà ngủ dậy với một ánh mắt đầy khó hiểu .
-" Đồ voi không có nghị lực . Người ta chỉ trêu mày có một chút mà mày đã dậy rồi ? Đừng làm tao mất mặt chứ ".
(..... )
Quay lại cuộc đối thoại khi nãy của cô và Tứ Hảo . Sau khi nghe được trò chuyện của cô và Tứ Hảo . Lý Nghiêm cũng trầm ngâm đoán được một vài hàm ý mà cô nói .
Xem ra cô và anh đều có mối thù với Tư Gia , chỉ cần cô ngoan ngoãn quay lại bên anh là cuộc trả thù này sẽ nhanh chống kết thúc .
Tới đây chắc cũng không ai ngờ rằng Tứ Hảo lại là người của Lý Nghiêm . Kể từ khi cô đi , gia đình của Tứ Hảo trở nên rất khó khăn . May là nhờ có Lý Nghiêm giúp đỡ , anh ta mới có ngày hôm nay .
Cho nên Tứ Hảo phải nói là cánh tay đắc lực của anh .
-" Nghiêm Thiếu gia tôi không hiểu .. Vì sao anh lại để tâm đến truyện của An Hải Đường đến như vậy ? ".
Nghe Tứ Hảo hỏi hai mày anh chau lại nói .
-" Từ khi nào mà chuyện của tôi lại khiến cậu quan tâm vậy "
-" Tôi .. Xin lỗi ".
-" Không có lần sau ".
-" Vâng ".
Ai mà ngờ được bên ngoài Lý Nghiêm là loại người dịu dàng , chu đáo , lịch sự , .. Hoàn hảo trong mắt mọi người mà bên trong tâm địa lại dày đặc thế này .
Lần đầu tiên Tứ Hảo thấy anh ra tay một lần tự chặt hết tứ chi của một người là 1 năm trước . Khi đó cậu nhịn ăn nhịn uống mấy ngày liền vì không thể nuốt trôi nổi khi nghĩ đến cảnh đó . Thủ đoạn vô cùng tàn bạo .
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...