Tan học . Mộc Hy định cùng Tứ Hảo về nhà , chủ yếu là phòng thủ cho cả hai bên , không ai bị thương tích . Vậy mà cô không ngờ Tư Phàm , thằng nhóc cô cho là phiền phức cộng với việc mặt dày ấy lại bám theo cô dai còn hơn đỉa . Vừa bước ra cổng trường thì đã có nguyên một đoàn xe , bản thân cô cũng thắc mắt là từ đâu mà cậu lấy ra nhiều như vậy .
-" Lên xe ".
Chiếc xe BMW màu đen chặn trước cổng trường , kính xe từ từ hạ xuống . Bên trong Tư Phàm mặc một bộ đồ vest vô cùng điển trai , khuôn mặt thanh thoát đầy vẻ sắc xảo , trầm giọng lên tiếng . Trong khi đó Mộc Hy còn chớp chớp đôi mắt, đây là Tư Phàm sao .
Tứ Hảo kế bên ho nhẹ.
-" Khụ ..khụ đàn em à . Nói chuyện với đàn chị mà vô lễ vậy sao ? ".
-" Nói chuyện với người của tôi , tôi thích thế nào thì là thế đấy ".
-" Dựa vào đâu tôi là người của các người ".
Nói tới đây , Tư Phàm mở cửa xe đi xuống , với ngoại hình bây giờ của cậu khiến bao nhiêu là các nữ sinh trầm trồ mê mẫn . Đút tay vô túi quần , cậu dựa lên xe nhìn vô cùng trưởng thành . Chẳng khác nào là tổng tài , thằng nhóc này ăn mặc chỉnh chu cũng ra dáng đấy chứ . Đến nổi Mộc Hy còn bị hút hồn kia mà .
-" Dựa vào đâu chị là của tôi đúng không ? Dựa vào chị đang mang giọt máu của tôi bên trong ".
Dứt lời Mộc Hy , Tứ Hảo hay mọi người xung quanh đều im bật , những ánh mắt dồn xung quanh đều về hướng cô . Khiến cô vô cùng khó chịu mà chau mày , thừa cơ hội cậu nắm tay cô vứt mạnh vào trong xe như vứt một món đồ . Không thương hoa tiếc ngọc gì hết . Chiếc xe cứ thế mà chạy đi .
-" Cậu điên à ".
-" Tôi vì ai mà mới điên đây ".
-" Vợ cậu đâu ? ".
-" Tôi không có vợ , nếu chị nói Ái Nhã thì tôi đưa cô ấy về nhà trước rồi ".
Mộc Hy chịu không nổi túm lấy cổ áo cậu kéo xuống , nhìn thẳng vào mắt cậu .
-" Nếu mẹ cậu mà còn làm phiền tôi , tôi tuyệt đối không tha cho cậu ".
-" Mẹ chồng làm phiền con dâu sao . Không sao tôi giúp chị ra mặt , nếu khó quá sau này cưới về chúng ta ra riêng ở . Mẹ tôi đã có ba tôi chỉ có ông ấy mới quản được cái tính khí kiêu ngạo trước giờ của bà ấy ".
Tới trước một cửa hàng quần áo F.D nổi tiếng nhất thành phố này , đồng thời cũng nằm trong chi nhánh gia đình cậu , vốn là bảo cô đi xuống cô không chịu . Cậu đen sầm mặt nhấc bổng cô lên đưa vào .
-" Bỏ ra . Cậu đưa tôi tới đây làm gì ".
-" Mua một bộ váy , tôi đưa chị đi ăn tối ".
-" Cậu có tiền ? ".
-" Chị nghỉ tôi là ai mà không có tiền ? Người sắp thừa kế sản nghiệp của Tư Gia ".
Cậu nghiêng nhẹ đầu nhìn cô . Đằng xa kia cũng phảng phất hai hình bóng cậu cho là vô cùng quen thuộc . Trái đất quả nhiên rất nhỏ . Mẹ cậu và Ái Nhã cũng ở đây , cậu nhíu mày . Nếu như để con dâu và mẹ chồng còn có người thứ ba gặp nhau , thì cái tình huống này nên giải quyết thế nào đây .
-" Tư Phàm ...Con làm gì ở đây cùng với đứa con gái này ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...