Chương 8

3.5K 77 2
                                    

-" Hy em đừng im lặng như thế chứ ".

-" Em mau trả lời anh đi ".

Mộc Hy đẩy mạnh Lý Nghiêm ra , đôi mắt nghẹn ngào những ngăn nước . Sóng mũi cô cay cay , thân hình run nhẹ lên tiếng .

-" Cậu tính chơi đùa tôi thêm lần nữa sao ? ".

-" Không phải ...".

Mộc Hy không nói gì nữa quay lưng đi , thì bị Lý Nghiêm nắm tay lại .

-" 1 Lần không được sao ? ".

Cô hất tay hắn ra , giọng thẳng thắng .

-" Từ khoảng khắc cậu phản bội tôi , cậu có nghĩ sẽ còn một cơ hội nào không ? Lý Nghiêm sao cậu lại tàn nhẫn như vậy ...cậu gieo cho tôi hai mầm hy vọng nhỏ nhoi ..rồi chính tay cậu phá hủy nó trong đau đớn . Còn bây giờ cậu muốn nữa sao ? Tim tôi nó đau lắm cậu có hiểu không ?....Người cũ ....".

Người cũ ......Hai chữ này như cay dao nhọn đâm thẳng vào tim của hai người . Nước mắt cô rơi xuống xoay người rời đi , trong đau đớn .

Lý Nghiêm âm thầm nhìn đang hình nhỏ bé đó đi khuất xa , đôi mắt mới rơi lệ . Rút chiếc nhẫn từ trong túi ra .

-" Hai ta đã từng rất yêu nhau ....giờ thì chẳng khác nào người xa lạ ...nói vài ba câu thì tim lại đau nhói gấp mười lần . Chiếc nhẫn này có vẻ không còn ý nghĩa nào nữa rồi . Mộc Hy ...em không thể cho anh thêm một cơ hội nữa sao ?".

Nắm chặt lấy chiếc nhẫn trong tay . Chiếc nhẫn ấy có đính tên Hy và Nghiêm còn có cả hình của hai chú chim nhỏ . Đây chính là nhẫn cặp của cô và hắn ..Tình cảm là thứ dễ dàng buông đi như vậy sao ....

Tối đến .

Mộc Hy về nhà với tâm trạng im lặng đến lạ . Ba mẹ cô thấy rất lo , đến an ủi nhưng cô lại muốn trốn tránh . Vừa đi lên lầu thì đã thấy Tư Phàm đợi ở cửa phòng mình . Cô thở dài lên tiếng .

-" Về rồi à ? Tránh ra chị đây muốn nghỉ ngơi ".

-" Người khi nãy là ai ? ",

-" Tôi không hiểu cậu đang nói gì cả ".

Cậu nhíu mày , ôm lấy éo cô , định cưỡng hôn nhưng lại bị cô biết trước nên ngăn cản . Mộc Hy đẩy mạnh cậu ra trầm mặt quát .

-" Có thôi đi không . Tôi và cậu có quen hệ gì chứ ? Vậy mà cậu cứ tới lần này hết
lần khác cưỡng hôn tôi . Tôi mệt rồi mau tránh ra ".

Tư Phàm đột nhiên tức giận . Cuộn tay thành nắm đấm chọt thẳng vào vách tường . Lấy ra một vật .

-" Đây có phải là lý do không ? ".

Mộc Hy nhìn thấy vậy đó trên tay Tư Phàm thì nhìn lại sợi dây chuyền của mình ...quả nhiên nó mất rồi . Vốn dĩ định với tới lấy nhưng vì câu quá cao cô lấy không được . Thì gằng giọng .

-" Mau đưa chiếc nhẫn cho tôi ".

-" Thì ra chị vẫn chưa quên anh ta ".

Nói rồi cậu đưa chiếc nhẫn ấy cho cô , rồi im lặng rời khỏi nhà .

Thì ra đối với chị tôi chẳng là gì cả , xem như tôi lo chuyện bao đồng , quá tự tin vào bản thân . Không biết đúng sai ....xen vào chuyện tình cảm của hai người ...Đi thích một người trong tâm đã có người khác ...Cảm giác ấy ..chị có hiểu không ? .

Khoảnh khắc tôi thấy anh ta ôm chị tôi như chết lặng . Khoảng khắc tôi thấy chiếc nhẫn ấy tim tôi như muốn co lại .

Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết ChịWhere stories live. Discover now