Chương 18

1.9K 56 3
                                    

Sau 3 tuần theo dõi ở bệnh viện , thân thể , cũng như thần kinh của cậu phục hồi rất nhanh . Không hiểu sao cậu lại nôn nóng muốn đi học lại , mặc kệ ba mẹ và Ái Nhã ngăn cản khuyên như thế nào .

1 Tuần kể từ khi cậu tỉnh lại Mộc Hy cũng không hề tới thăm cậu lần nào . Khi cậu hỏi các y tá họ nói rằng từ khi cậu bị tai nạn không lần nào là cô không tới . Hôm nay cậu nhất quyết phải gặp cô hỏi rõ ...nhưng lại có Ái Nhã đi cùng ...khiến chuyện cậu tìm cô càng bất thành.

-" Phàm nói chuyện với em đi ".

-" A Hy anh đang bận em không thấy sao ? ".

Từ lúc ở bệnh viện đến giờ , cậu đối với Ái Nhã như hai người xa lạ . Khoảng cách giữa cậu và cô ta cũng một ngày càng xa . Điều này khiến cô ta lúc nào cũng bất an .

-" A Hy là tên lúc nhỏ thôi . Giờ em lớn rồi phải gọi em là Ái Nhã ".

-" Được . Tuỳ ý em ".

Cậu chỉ gật đầu vu vơ cho có . Sau đó ở giới sân trường tràn ngập tiếng la hét , cổ vũ hò reo ồn ào . Một người bạn trong lớp cậu cười phá lên .

-" Không đùa đấy chứ ? Thằng nhóc này mới năm nhất thôi , mà đã để ý Hy tỷ trong trường rồi sao ? Còn tỏ tình luôn đúng là không biết tự lượng sức mình ".

Hy ? Là ai ? Vô tình nghe cái tên này đầu cầu không khỏi đau nhói . Hy là ai ? Tại sao lại quen thuộc đến vậy . Không tránh khỏi tò mò cậu mới đưa đầu ra cửa sổ nhìn xuống . Thì ra là Mộc Hy chị đại của trườn đang được một cậu năm nhất tỏ tình .

Nhìn hình ảnh có đang cười , lòng cậu lại thấy khó chịu . Như có một lực gì đó thúc đẩy cậu xuống can ngăn . Cậu vô tri vô giác chạy ra khởi lớp . Mặc kệ sự ngỡ ngàng của Ái Nhã .

Dưới sân trường .

-" Chị Hy..em..thích chị..".

Một cậu nam sinh năm nhất xấu hổ , cuối đầu đưa bó hoa trước mặt cô .

Mộc Hy chỉ nhìn cậu cười nhẹ .

-" Xin lỗi , chị không thể nhận tình cảm này của em ".

-" Vậy ....chị nhận hoa thôi được chứ ...".

-" Được ".

Nụ cười của cô như làm cậu nam sinh này đốn tim mất thôi . Kể cả khi bị từ chối mà cậu ấy vẫn cười . Đang đưa tay ra định lấy bó hoa từ tay cậu . Thì một tiếng nói quát lên .

-" Chị...chị...không được nhận bó hoa đấy ".

Tư Phàm đột nhiên xuất hiện giữa sân trường chạy tới kéo tay cô lại .

-" Tại sao lại là cậu ? ".

-" Tại sao lại là tôi ? Không lẽ chị nghỉ sẽ là Lý Nghiêm anh họ tôi sao ? ".

-" Không phải cậu đã có vợ chưa cưới rồi sao ? ".

Mộc Hy cố gắng hất tay cậu ra , nhưng thôi rồi sức cậu quá mạnh cô không tài nào hất ra được .

-" Tôi không biết ...khi nhận thức được thì mình đã ở đây rồi ".

Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết ChịWhere stories live. Discover now