Reng reng .
Đang mơ hồ tiếng điện thoại cô kêu lên . Làm phá tan bầu không khí buồn bả của cô .
-" Alo ".
-" Chị ..Hy không xong rồi ..bọn khu D chuẩn bị đi chiếm khu S ".
Tâm trạng chẳng tốt , nghe đàn em mình nói như thế này Mộc Hy như phát hỏa , cô trầm mặt gằng từng chữ .
-" Con mẹ nó ..tâm trạng bà đây đã tệ , cứ thích chọc bà bùng nổ . Đã biết tao đã bảo kê khu đó mà cứ thích làm tới . Bọn nó có mấy người . ".
Giọng bên kia hơi run trả lời .
-" 20 người ..".
-" Được kêu 20 đứa tới chỗ đó , tôi tới liền . Chết tiệc ".
-" Vâng ".
Vừa cúp máy , Mộc Hy vào phòng chuẩn bị đầy đủ . Cô thay bộ đồng phục thành một bộ quần áo chuẩn kiểu girl ngổ ngáo . Tóc cô búi thành một cục khuôn mặt trang điểm cũng ma mị hơn trước . Lấy cay dao kẹp ngang bên đùi mình , còn có bình xịt hơi cay.
Mộc Hy nhìn đồng hồ giờ cũng 10h mấy rồi , sợ làm phiền ba mẹ cô từ trên phòng nhảy xuống , sau đó tới chỗ lấy môtô mà mình đã gửi chạy thẳng đến đó .
Tại khu phố S .
Cả hai băng đảng đều gặp nhau . Hai bên sát khi đùng đùng , đại ca bên khu D nãy giờ cứ nhìn cô không dứt . Đây là có ý gì ?
-" Không phải lần trước tôi đã công bố rồi sao . Khu phố S này là tụi tôi bảo kê ".
Mộc Hy trầm mặt . Sát khi xung quanh đáng sợ tới nỗi khiến băng nhóm bên kia cũng phải nuốt nước bọt .
Tên đại ca bên khu D đột nhiên cười hớn hở.
-" Chậc..chậc...chẳng qua chỉ là một đứa con gái còn non . Tụi bây sợ cái gì chứ ? ".
-" Im mồm ".
Tứ Hảo phóng cây xuyên que thẳng vào mặt của tên đại ca đó . Lực vừa đủ chỉ chạm nhẹ tới mũi hắn là rơi .
Tứ Hảo này chính là người mà nhập băng với cô đầu tiên , ngoài mặt im im chứ ai mà đụng vào cô thì như cọp được thả .
-" Con mẹ nó . Mày im cái mồm của mày lại . Đại ca của tao là nữ đấy thì sao ?Mày chưa chắc gì bằng một gốc của cô ấy ".
-" Hảo , hơi gắt đấy nha . Tuy mày là con trai nhưng dáng cũng ngon tao bỏ qua . Còn cô chỉ cần đồng ý làm bạn gái của tôi , thì việc này sẽ kết thúc ".
-" Tôi nói cho anh biết . Bà đây khi nào xuống lỗ rồi sẽ đồng ý làm bạn gái của mày ".
Tú Hảo đột nhiên trầm mặt ghé sát tai cô , giọng lo lắng nói .
-" 7 8 tên bên đó có súng . Còn lại đa số có dao ...còn có bom khói ".
-" Má nó . Tụi này tính chơi lớn à ".
-" Giờ sao đây ? ".
-" Tuỳ cơ ứng biến ".
Chưa bao giờ Mộc Hy gặp băng đảng như thế này , chỉ là đi chiếm mà còn có cả hàng cấm . Má nó tất cả điều này nằm ngoài dự kiến của cô . Đột nhiên cảm thấy cực kì bất an trong lòng , nhưng gương mặt cô vẫn có thái độ như không có chuyện gì .
-" Sao lâu vậy cô em . Nếu không đồng ý thì tụi này đành lên trước . Bọn mày đánh tất cả còn con đó bắt về cho tao ".
-" Khốn khiếp thằng nào làm càng . Dám bắt vợ của ông ? ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...