Chương 6

3.9K 72 1
                                    

Vì vụ sáng hôm nay khi đến trường mặt cô như quả bom sắp nổ không ai đến gần . Còn cậu thì bị cô cho ăn hai cái tát còn in trên mặt .

Vào lớp cô đã thấy Lục Đình ngồi xoa đầu Hạ Doãn . Cô nhếch môi đây là đang thể hiện cho ai xem đây ? .Cô lướt qua hai người họ thì bị hắn nắm tay lại .

-" Cậu muốn gì ? ".

-" Nói . Hôm qua có phải cô bảo nhóm cô ức hiếp Hạ Doãn hay không ? ".

Mộc Hy trầm mặt liếc nhìn hai người . Quả nhiên là Hạ Doãn dở chiêu trò , cái thứ vô vị . Hạ Doãn cô ta nhìn cô cười khiêu khích . Cô thở dài nhìn hắn .

-" Lục Đình tôi nói cho cậu biết . Mộc Hy tôi đường đường là chị đại ghét ai là ghét ra mặt , muốn đánh ai thì bà đây sẽ tự xử . Cậu hiểu chứ ? Nhỏ bạn gái bánh bèo của cậu chưa bằng một ngón tay của tôi . Có khi còn không xứng để tôi phải nhờ người khác ra tay . "

-" Được lắm . Vừa đánh trống vừa la làng . Không có lửa làm sao có khói ? Cô nói xem đêm qua cô ấy tàn tạ khóc lóc đến cửa nhà tôi . Nói là bị ức hiếp bởi một nhóm nữ . Ở đây có nhóm cô là ngông cuồng nhất ".

Cô tức giận hất tay Lục Đình ra . Con mẹ nó nhóm cô ngông cuồng đấy thì sao ? Nhưng cũng biết chừng mực , biết đúng sai chứ không như ai kia .

-" Ơ hay . Cô gái bé bổng của cậu bị người ta ức hiếp thì đổi thừa sang tôi ? ".

Mộc Hy trầm mặt , đi ngang Lục Đình nói nhỏ .

-" Tôi nói cho cậu biết . Bảo bối bé nhỏ của cậu và cậu một mình tôi có thể cân tất . Liệu hồn cái mồm cậu đấy . Đừng tưởng được bà đây để ý rồi muốn ngông cuồng như thế nào thì muốn . Cái loại tra nam như cậu , đừng tưởng mình là nam chính trong ngôn tình . Chẳng qua chỉ là một nhân vật phụ nhỏ bé mờ nhạt mà thôi ".

Vừa ngồi xuống ghế nghỉ ngơi . Thì cô có cảm giác có chuyện chẳng lành ở đây , cái cảm giác này là sao đây .

Reng reng

Tiếng chuông reo vào lớp đã bắt đầu .

-" Chào các em . Hôm nay lớp ta có học sinh mới chuyển vào ".

Học sinh mới ? Chẳng có hứng thú .

Cô giáo Lan vẫy tay thì có một nam sinh đi vào . Người này dáng hình cao to , khuôn mặt lạnh nhạt nhưng lại tỏ ra vẻ thân thiện . Vừa mới vào cả lớp đã nháo nhào lên . Ồn chết đi được .

-" Chào các cậu . Tôi tên Lý Nghiêm ".

Giọng nói này ? Cái tên này sao có vẻ quen thuộc đến thế ? Cô hồi hộp ngước mặt lên thì bỗng bật dậy .

-" Cậu...cậu...".

Cô chỉ tay vào mặt Lý Nghiêm lấp bấp . Lý Nghiêm nhìn cô nở nụ cười ma mị .

-" Yo ..Tìm thấy rồi ".

Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết ChịWhere stories live. Discover now