-" Chị...".
Tư Phàm tức tới nỗi xanh cả mặt . Dựa vào đâu chứ cậu nhỏ hơn cô có mấy tuổi thôi mà . Người con gái này thật khiến cho người ta phát điên . Lúc nào cũng tỏ vẻ mình là sói như thế này .
-" Sao ? Tôi đi được rồi chứ nhóc con . Ăn nhanh chóng lớn may ra nhóc mới chiếm được cảm tình từ chị , chị về đây có gì khó nói cứ bảo ".
Nói xong Mộc Hy ngồi dậy rời đi để cậu lại với sự nghẹn ngào . Đường đường là Tư thiếu gia gái theo như kiến . Tán em nào đỗ em nấy vậy mà bây giờ lại bại dưới tay một cô gái bình thường như Mộc Hy ? .
Nếu chuyện này để lộ ra ngoài không biết cậu nên chôn mặt mũi mình xuống đâu đây .
(....)
Nữa đêm Tư Phàm đang ngủ thì lại nghe tiếng khóc phát ra từ phòng của cô . Vì cả hai sát vách nên âm thanh nghe rất rõ rệt ...Mộc Hy tại sao lại khóc ? .
Khó chịu trong lòng , mang tính tò mò . Tư Phàm mò sang phòng của cô xem tình hình như thế nào có gì hot ở đây ? Chẳng lẽ là đang mơ về tên lớp trưởng mà cô theo đuổi ? Nghĩ tới đây Tư Phàm đã thấy bực trong người .
Cậu đi nhẹ tới chỗ cô lắng nghe cô nói .
-" Hic...hic...mẹ ơi...gấu bông của con ...bị rách tan nát rồi...hic..".
Tư Phàm nhếch môi cười ..tại sao nhìn cô như vậy cậu lại cảm thấy vui nhỉ . Ngoài mặt thì giả làm sói ..thật ra bên trong vẫn là cô bé yếu ớt . Đồ trẻ con . Cậu xoa đầu cô nói nhỏ .
-" Được rồi chị đại , đêm nay tôi sẽ thay thế làm gấu bông của chị ".
Nói rồi cậu leo lên giường ôm chầm lấy cô ngủ tới sáng . Quả nhiên cao thủ không bằng tranh thủ .
(.....)
-" Con mẹ nó ..cậu làm gì ở trên giường của tôi ? ".
-" Giả làm gấu bông ..".
-" Gấu bông ? Gấu bông cái đầu cậu ai cho cậu vào phòng tôi hả ".
Vừa mới sáng sớm Mộc Hy đã phát hiện Tư Phàm ôm cô ngủ đã vậy tay cậu còn...còn..xoa xoa ngực của cô . Khiến cho cô phát điên lên .
-" Chậc .chậc..chẳng phải đêm qua ai khóc lóc đòi ôm tôi ngủ đấy sao ? ".
Cậu ngồi dậy mắt nhắm mắt mở . Ai bảo đêm qua đang ngủ cô lại ôm cậu cứng nhắc đã vậy còn đưa bộ ngực mềm mại của mình vào mặt cậu chứ , nói xem thằng con trai nào chịu được ? .
-" Cậu...cậu...ăn nói bừa bãi . Tiên sư nhà cậu mau ra khỏi phòng cho tôi ".
-" Mà nói nghe nè..ngực..chị mềm ghê á , đã vậy còn thơm nữa ".
-" Khốn khiếp . Mau cút cho tôi ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomantizmThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...