Rầm .
Thân cậu ngã xuống lề đường , máu chảy khắp nơi . Chiếc xe kia vừa hay đâm cậu xong đã chạy thoát . Người qua đường bu lại tấp nập .
Mộc Hy khi nãy bị cậu đột nhiên đẩy ra xa bị xơ xác nhẹ . Thân hình cô run rẫy chen vào đám đông , cô bất giác quỳ xuống ôm lấy cậu . Máu cậu lan ra làm nhuộm đỏ phần đuôi váy của cô . Cậu nhìn cô cười nhẹ .
-" Hai người không sao....".
Lý Nghiêm từ xa cũng vội chạy tới . Thì ra người khi nãy la lên là Lý Nghiêm , nhưng có lẽ bọn họ không kịp phản ứng rồi . Lý Nghiêm bất giác chau mày nhìn chiếc xe màu trắng dần khuất đi .
-" May quá chị không sao ".
-" Không...sao..cái gì...sau cậu ngốc quá vậy . .".
-" Sao...lại...khóc ".
Nước mắt cô đột nhiên rơi ra , chính bản thân cô cũng không hiểu vì sao mình lại khóc ? Ông trời đang đùa cô đấy à ..rốt cuộc là tại sao ? .
-" Ngốc..khi nãy bụi bay vào mắt thôi . Nghe tôi đừng ngủ nhé xe cứu thương sắp tới rồi . Cố lên ..làm..ơn ".
Máu cậu một ngày càng nhiều , đầu còn bị chấn thương . Cảnh tượng vô cùng đau thương . Cô chỉ bất lực mà ôm lấy thân thể dần lạnh của cậu . Đôi mắt cậu ngày càng lim dim lại .
-" Nghiêm mau cứu cậu ấy ..Điện xe giúp tôi ...nhanh lên ".
-" Tôi thấy buồn ngủ quá ".
-" Đừng ngủ...làm ơn . Tôi xin cậu đấy , mau cố lên đừng dọa tôi chứ , hức hức ".
-" Hy tôi ..ngủ..một chút thôi ".
Đôi mắt cậu vừa nhắn lại xe cứu thương vừa đến . Họ nhanh chống đem cậu vào trong xe , cùng lúc đó cô và Lý Nghiêm cũng đi theo . Từ nơi này đến bệnh viện tay cậu và cô nắm chặt lấy nhau không rời . Lý Nghiêm nhìn cảnh tượng này có chút đau lòng .
-" Tư Phàm chắc chắn sẽ không sao ".
Tới nơi . Bệnh viện vô cùng nhanh chóng , họ lật đật đưa cậu vào phòng cấp cứu . Hình như gia thế cậu ở nơi hày cực kì to lớn .
Mộc Hy mặc bộ váy trắng nhuộm đầy mùi máu đứng bên ngoài phòng cấp cứu đợi tin từ cậu . Khuôn mặt của cô hiện rõ sự lo lắng , bất an , sợ hãi . Đây là lần đầu tiên cô có cảm giác này .
-" Phàm ...hứa..với tôi cậu nhất định không sao ".
Bên trong phòng .
-" Chết rồi bệnh nhân thiếu máu nhiều quá ".
-" Nhanh mau đi cung cấp máu ".
-" Bác sĩ nhịp tim ngừng đập rồi ".
-" Nhanh dùng mấy trợ tim ".
Kịch điện lần 1 . Tim cậu không có dấu hiệu .
Kích điện lần 2 . Cũng không có dấu hiệu .
Kích điện lần 3 . Không có phản ứng .
Cả phòng cấp cứu ai cũng hồi hợp cứu sống cậu . Nếu như cậu chết thì xem như bệnh viện nổi tiếng nhất ở thành phố cũng tiêu tàn rồi .
-" Nghiêm thiếu gia ....cậu chủ nhà chúng tôi sao rồi ? ".
Đằng xa 1 ông quẩn gia hốt hoảng chạy tới . Nhìn Lý Nghiêm sau đó nheo mắt nhìn cô
-" Đây không phải là A Hy hay chơi cùng cậu chủ hay sao ? ".
(.....)
Tại NewYork-"Bác ơi Tư Phàm vẫn tốt chứ ạ ? ".
Một cô gái có mái tóc màu vàng , dáng vẻ kiêu sa khiến bao nhiêu người dòm ngó . Cô nàng cười nhẹ nghe điện thoại . Đôi mắt thì đang nhìn lưu luyến tấm hình trong tay mình .
-" Cháu đấy sao . Nó khỏe như trâu ấy . Bác và chồng bác đang đi du lịch , mà nghe nói cháu định về nước sao ? ".
-" Vâng ạ . Cháu rất mong được gặp anh ấy ...cũng rất lâu rồi mà ".
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...