-" Chết tiệc . Alex đưa dây cho tôi ".
-" Vâng ".
Alex lấy ra một sợi dây ở bên dứơi ghế đưa cho Lý Nghiêm .
Nhịp tim của Lý Nghiêm đập liên hồi . Vốn định đưa người lên hôn Mộc Hy , nhưng lại nghỉ đến khuôn mặt ngu ngốc vừa bị đánh thuốc . Lý Nghiêm không nỡ ra tay , đối với cậu Mộc Hy là một đóa hoa ..Không đáng để cậu tàn phá .
Ở trên xe , do sợ không khống chế được . Lý Nghiêm chỉ đành dùng dây có sẵn trên xe mà trói cô lại để một góc . Nhìn cách xử lí của một người tinh tế như Lý Nghiêm vị tài xế trên xe cũng bật cười .
-" Ha..ha..nóng quá ...Mau thả tôi ra ".
Mộc Hy bị trói một góc khó chịu , uốn ắng la lớn . Vừa nóng , vừa đau , vừa rát . Đã vậy còn bị trói hỏi ai mà chịu được .
-" Khụ..em cố chịu một chút ".
-" Thiếu gia tới nơi rồi ".
Lý Nghiêm bế cô đi vào biệt thự , thì đã có sẵn bác sĩ đợi ở đấy . Cô thì khắp người mồ hôi chảy rất nhiều . Nhìn có vẻ rất nguy hiểm . Uông Hạo khuôn mặt có vẻ biến sắc nói .
-" Thuốc này rất mạnh . Vậy mà có thể kiềm chế đến bây giờ , thật là .. . Mau đem cô ấy lên phòng cần phải giải thuốc cho cô ấy . À mà vì sao cậu lại trói con gái người ta thế này ? ".
-" Tôi phải giữ tiết ".
Lý Nghiêm bình thản trả lời . Dùng ngón tay chọt chọt vào hai cái má đỏ ửng của cô , nghe câu trả lời này của hắn , Uông Hạo cũng nhịn cười không nổi . Không đùa chứ Nghiêm thiếu gia mà cũng phải khổ như vậy sao ? .
Lý Nghiêm nhờ vị tài xế khi nãy cũng chính là vệ sĩ của cậu bế cô . Anh ta được cậu gọi là Alex , vì lúc nhỏ khi đi nước ngoài cậu đã gặp Alex trong một con hẻm nhỏ , thân thể tàn tạ . Nên đã cưu mang anh ta . Alex cũng là người cậu tin cậy nhất ở đây .
Uông Hạo nhíu mày nhìn Lý Nghiêm .
-" Cậu không đi cùng sao ? ".
-" Tôi cần phải xử lý chút việc . À bác Tôn phiền bác chuẩn bị cho tôi bồn nước lạnh ".
-" Vâng ".
Nghe tới câu bồn nước lạnh . Uông Hạo cũng hiểu ra một chút vẫn đề . Anh ta nhìn Lý Nghiêm mặt chẳng khác nào cười đểu .
-" Người anh em ..khống chế tiết tháo tốt đấy ".
-" Im miệng ".
Sát khí xung quanh cậu tỏa ra nhìn Uông Hạo như muốn ăn tươi nuốt sống anh ta . Uông Hạo chỉ biết cười trừ sau đó cùng Alex đưa cô lên phòng .
Sau 2 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng làm cho thuốc tan hết . Thân thể cô cũng được hồi phục ..và vết thương cũng bị băng bó cẩn thận .
-" Này ...đây không phải là người yêu cũ của cậu sao . Sao lại ra nông nỗi này ".
-" Chuyện này rất dài dòng . Tôi cần cậu giúp một người mất trí nhớ khôi phục hoàn toàn ".
Lý Nghiêm hít một hơi dài , nhìn có vẻ là rất gượng ép khi nói ra lời như vậy .
-" Cái này thì rất dễ dàng . Nhưng tôi thắc mắc người mà cậu muốn tôi giúp có phải là Tư Phàm em họ của cậu ? ".
Uông Hạo trầm mặt nhìn Lý Nghiêm . Nếu không lầm theo như hắn biết Lý Nghiêm cực kì ghét bà Tố cũng như là Tư Gia vậy thì hà cớ gì mà phải giúp con của bà ta ? Còn nữa Tư Phàm hiện giờ cũng theo đuổi Mộc Hy ..trước giờ hắn chưa giờ thấy tình địch lại giúp đỡ tình địch bao giờ .
-" Vậy thì tốt ".
-" Không phải cậu luôn ghét Tư Gia sao ? ".
-" Tôi ghét Tư Gia không có nghĩa là tôi ghét luôn đứa con của họ . Bà Tố tuy là người phụ nữ đầy mưu kế , thủ đoạn lại tàn ác . Nhưng không liên quan gì đến Tư Phàm ...thằng bé nó rất tốt , rất hiểu chuyện ..Nó xứng với Mộc Hy hơn tôi ".
Lý do Lý Nghiêm làm như vậy rất đơn giản . Bởi vì cậu muốn thấy Mộc Hy được hạnh phúc bên người mà cô xứng đáng thuộc về . Chỉ cần bọn họ hạnh phúc bên nhau . Mọi sóng gió ngoài kia cứ để một mình Lý Nghiêm âm thầm mà giải quyết . Vì Lý Nghiêm cũng không biết chính bản thân mình sẽ sống được bao nhiêu năm nữa ....
YOU ARE READING
Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết Chị
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , hài hước , Văn án : Cô Mộc Hy ( Lai lịch bí mật ) sinh ngày 14/2/xxx . Cao 1m68 , dáng người mảnh mai , khuôn mặt có chút khả ái , lại toát lên vẻ lạnh lùng của một người chị đại . Là chị đại của một băng đảng bí...