Chương 31

1.4K 49 16
                                    

Bác Tố cùng với Ái Nhã đi tới chỗ cô và cậu , cô chau mày nhìn cậu . Bản thân không muốn vướng vào rắc rối , cô định rời đi thì cậu nắm lấy tay cô lại không cho cô đi . Còn ngang nhiên ôm cô vào lòng .

Bà Tố vô cùng tức giận , tức đến sôi máu . Bà chỉ thẳng vào mặt hai người .

-" Đây là ý gì ? ".

-" Phàm ...anh...".

-" Mẹ ...Ái Nhã..à không A Hy..xin lỗi , con lỡ yêu chị ấy mất rồi ".

Cậu thẳng thừng tuyên bố trước mặt bà Tố và Ái Nhã , cậu vốn là muốn diễn kịch xem mẹ mình sẽ làm gì tiếp theo . Nhưng thật sự là cậu không thể chịu nỗi , đường đường là hai người có quan hệ từ trước nhưng cậu lại không có quyền ghen , không thể thân thiết với cô cũng như là bảo vệ cô .

Sẵn đây có mặt tất cả cậu muốn nói hết . Nếu bị đuổi ra khỏi Tư Gia thì đành tới nhà cô ở rễ , cũng không mất mát gì ,

-" Con điên rồi sao . Đây đây mới là A Hy ...người mà chăm sóc con lúc nhỏ , bảo vệ con , hiến máu cho con . Làm tất cả vì con đây này ...Con..con bị con hồ ly đó bỏ bùa rồi  ? ".

Bà Tố run người như không thể tin những gì con trai mình nói , làm hết mọi cách để cậu yêu Ái nhã nhưng ...tại sao người cậu hướng về chỉ có một mình Mộc Hy . Bà ta nắm lấy tay Ái Nhã đưa lên trước mặt cậu . Ái Nhã đôi mắt ngấn lệ nhìn cậu .

-" Phàm ....anh thật sự yêu chị ấy sao ? Vậy còn em ..em là gì chứ . Lúc em chuẩn bị đi du học anh nói anh đợi em . Kết quả chỉ mấy năm anh liền thay đổi yêu người con gái khác , tình cảm , lời hứa của chúng ta rẻ mạt đến thế sao ? 10 năm...tình cảm suốt 10 năm em dành cho anh không hề thay đổi ..Vậy còn anh thì sao ? ".

Chỉ mấy câu nói , cậu đều khiến hai người con gái kế bên mình đau lòng . Nhìn thì thấy Ái Nhã khóc ..cô ta khóc rất nhiều . Quay sang nhìn Mộc Hy gương mặt cô không có một chút biểu cảm , cô rất lạnh lùng đổi lại nhìn thì biết được cô đang cảm thấy tội nghiệp cho Ái Nhã .

Nhìn bề ngoài vậy chứ đâu biết được bên trong cô cũng đau , phát hiện mình là kẻ thứ 3 sang vào người khác . Cũng may tình cảm cô dành cho cậu vẫn chưa lúng sâu vào...vậy vì sao ..tim cô nó lại đau đến như vậy .

-" Phàm đừng bao giờ làm phiền tôi nữa . Coi như tôi van xin cậu ".

Dứt lời cô hất tay cậu , bỏ chạy ra ngoài . Cùng lúc đó trời cũng bất đầu đổ mưa .
Cậu muốn đuổi theo cô không ? Muốn cậu rất muốn . Nhưng không thể ..cậu không thể đuổi theo . Nếu cậu đi vậy còn Ái Nhã người hy sinh cho cậu suốt 10 năm . Trong khi cậu đang rối giữa hai người con gái cậu đâu biết rằng ..Năm đó người hiến máu , giúp đỡ cậu chỉ có Mộc Hy .

(...)

Dáng người nhỏ bé đi một mình trên con phố , nước mưa hất vào làm tan đi những giọt nước mắt trên gương mặt cô . Cũng như là nỗi buồn rầu ẩn sau chiếc mặt nạ mạnh mẽ ấy .

Một chiếc xe rọi điện vào thân hình cô . Ngừng ngây chỗ đấy , một người phụ nữ cầm chiếc dù đi ra khỏi chiếc xe ấy đi tới trước mặt cô . Đột nhiên ôm chằm lấy cô vào lòng khóc rất to .

-" Tìm thấy con rồi ".

Chị Đại ! Tôi Muốn Hiếp Chết ChịWhere stories live. Discover now